Categories: Singapore

Địa điểm check in Singapore? 7 điểm đến nhất định không được bỏ qua

Mặc dù có diện tích khiêm tốn và ít ỏi, nhưng Singapore lại sở hữu rất nhiều các điểm tham quan ấn tượng, các khu trung tâm mua sắm khổng lồ, các hoạt động vui chơi thú vị… mà bạn có thể phải mất đến hàng tháng trời mới khám phá hết được. Để lựa chọn địa điểm check in Singapore thực sự không phải là một công việc dễ dàng. Đó là lý do vì sao Tripzilla Việt Nam đã tổng hợp giúp bạn những địa điểm nổi bật nhất để bạn có thể sử dụng tối đa khoảng thời gian tuyệt vời tại đây.

Vịnh Marina

Vịnh Marina là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Singapore, nơi cho bạn những trải nghiệm hết sức “choáng ngợp”. Với sự phát triển nóng của quốc đảo đa văn hóa này, toàn bộ khu vực Vịnh Marina đã trải qua một sự chuyển mình vô cùng ngoạn mục.

Khu phức hợp trị giá 5,5 tỷ đô la Singapore là tâm điểm thu hút nhất tại vịnh Marina, ngoài ra còn có nhiều công trình đồ sộ để tham quan khác, như Bảo tàng Khoa học, Sòng bạc cùng vô vàn khu mua sắm, ăn uống, vui chơi để bạn trải nghiệm cuộc sống về đêm đúng nghĩa. Đặc biệt, vào khoảng 8 giờ tối tại Vịnh Marina sẽ diễn ra buổi trình diễn ánh sáng ngoạn mục, chiếu sáng toàn bộ mặt nước và một số địa danh biểu tượng của Singapore mà bạn có thể đã thấy trên các tấm thiệp lưu niệm.

Vịnh Marina. Nguồn ảnh: thedrinksbusiness.com

Địa điểm check in Singapore? Hãy ghé thăm Clarke Quay

Khu đô thị ven sông nhộn nhịp này là nơi tập trung của rất nhiều quán bar, nhà hàng, cửa hàng bán đồ cũ và các câu lạc bộ đêm, thu hút một lượng khách du lịch đông đảo đến đây giải trí. Khi lựa chọn điểm đến ở Singapore, bạn chắc chắn không thể bỏ qua khu vực giải trí đầy sôi động này.; 

Xem thêm: Tượng Sư Tử Biển(Merlion) Của Singapore Ngừng Hoạt Động

Clarke Quay có một vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay bên rìa con sông chính, với cảnh nước non hữu tình đẹp như tranh vẽ. Các quán ăn theo phong cách alfresco dọc bên bờ sông tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Khu phố Clarke Quay. Nguồn ảnh: Clarke Quay Singapore

Công viên Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore là công viên giải trí đầu tiên mở cửa ở Đông Nam Á. Công viên có hơn 20 điểm tham quan với các khu vực theo chủ đề gồm có: Thế giới đã mất, Ai Cập cổ đại, New York, Hollywood, Madagascar và Far Far Away,… để bạn khám phá.

Đối với các hoạt động ngoài trời, bạn có thể lựa chọn chơi các trò chơi với nước, tàu lượn siêu tốc, hay vòng quay vui vẻ,…Nằm trong khu Sentosa, bạn có thể đến Universal Studios bằng tàu điện ngầm.

Công viên Universal Studios Singapore. Nguồn ảnh: HiPPO Singapore Pass

Khu vườn bên vịnh

Gardens by the Bay hay khu vườn bên vịnh cũng là một trong những địa điểm cực kỳ thú vị khi bạn muốn chơi gì ở Singapore. Công viên có diện tích rộng lớn, sặc sỡ sắc màu với kiểu thiết kế mang hơi hướng “viễn tưởng” đã giành được vô số giải thưởng kiến trúc danh giá. Các kiến trúc cây nhiều tầng nổi tiếng mang đến một trải nghiệm tham quan vô cùng ấn tượng, nhà kính hình hình vỏ sò khổng lồ tái tạo không gian vùng núi lạnh với hàng trăm loại cây và thực vật phù hợp cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn tham quan và khám phá.

Xem thêm: Lịch trình du lịch Singapore tự túc 3 ngày cho người mới

Địa điểm check in Singapore: Khu phố Tàu

Khu phố Tàu là một trong những nét đặc trưng ở Singapore, và cho dù bạn có đến đây bao nhiêu lần đi chăng nữa thì đây vẫn là một điểm phải đến khi chơi gì ở Singapore. Một khu mua sắm tấp nập – bạn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm rẻ nhất ở đây, những điểm tham quan nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực Trung Hoa đích thực.

Khu phố tàu. Nguồn ảnh: Cosmolife Singapore

Địa điểm check in Singapore: Khu Sentosa

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua địa điểm vui chơi lý tưởng này. Sentosa là một hòn đảo nhân tạo ở ngoài khơi phía nam Singapore, được xây dựng như một khu giải trí và thư giãn tiện nghi. Một loạt các bãi biển, công viên giải trí, sân gôn, khu mua sắm, ăn uống… đều tập trung trên dải đất náo nhiệt này. Bạn  có thể tới đây bằng đường bộ hoặc cáp treo.

Đảo Sentosa. Nguồn ảnh: Tripien Group

Bảo tàng động vật ban đêm

Điểm đến thu hút này là vừa là khu tham quan độc nhất, vừa là trung tâm nghiên cứu hàng đầu Châu Á về tự nhiên. Tương tự như một sở thú khổng lồ, du khách đến đây như lạc vào vương quốc động vật về đêm, với hơn 59 khu trưng bày và hơn 1.000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó có cả những loài quý hiếm như kền kền đá mài Himalaya, tê giác một sừng, linh dương đầu bò và nai tấm.

Xem thêm: 20 địa điểm chụp ảnh sống ảo đẹp nhất Singapore

Hy vọng bạn có đủ thời gian để khám phá hết tất cả những điểm đến thú vị có trong danh sách chơi gì ở Singapore trên đây và có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du hành của mình.  

 

Thong Nguyen

Là một người hướng nội và ít nói, sau những lần "buộc" phải di chuyển vì nhu cầu học tập, Thông đã bị nghiện những câu chuyện và những trải nghiệm tại những địa điểm, những quốc gia và con người trên từng bước đường. Thông luôn quan niệm rằng sống là không chờ đợi, không vội vàng hấp tấp nhưng phải luôn luôn đấu tranh cho những gì mình yêu thích.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago