Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với những hạn chế đi lại trên khắp thế giới để chống lại loại virus chết người này, việc cất cánh để đi tới một đất nước khác đã trở thành quá khứ quá khứ.

Tuy nhiên, vẫn có một tia hy vọng. Nước ta đã ghi nhận số lượng lây nhiễm là rất thấp trong khi căn bệnh này đã lan qua các quốc gia khác. Trên thực tế, Việt Nam được ca ngợi về sự thành công trong việc kiểm soát coronavirus và là điều mà chúng ta nên tự hào.

Như chúng ta đã biết, Việt Nam có rất nhiều nơi để khám phá – từ những cảnh đẹp ngoạn mục đến một câu chuyện lâu đời được lưu giữ và văn hóa hấp dẫn và những cảnh quan đa dạng. Thay vì khao khát đi sang nước ngoài, đã đến lúc phải trở thành khách du lịch ngay tại đất nước của chính mình. Trong khi chờ đợi các quốc gia hồi sinh du lịch giữa đại dịch, chúng ta có thể thỏa mãn mong muốn bẩm sinh của mình là đi du lịch bằng cách khám phá quê hương của chúng ta.

Du lịch trong đất nước của chúng ta đem lại vô số lợi ích. Chúng ta vừa có thể tiết kiệm chi tiêu, kết bạn với nhiều người xung quanh hơn và mở mang đầu óc cho những trải nghiệm mới mà không cần phải rời khỏi đất nước. Bạn còn chờ gì nữa? Đây là những nơi mà khi ở Việt Nam, bạn nên tham khảo để có một kỳ du lịch thư giãn hậu COVID-19!

Đăng ký Phần thưởng của Wyndham để được giảm 10% mức giá tốt nhất có sẵn trên tất cả các khách sạn trên toàn cầu. Đối với mỗi đô la chi tiêu cho các khách sạn của Wyndham Awards, bạn sẽ kiếm được 10 điểm hoặc 1.000 điểm mỗi lần lưu trú, tùy theo mức nào cao hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể đổi một đêm nghỉ miễn phí tại một trong những khách sạn có điểm tích lũy. Nghe như những đặc quyền thú vị mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ!

Bắt đầu kỳ nghỉ Wyndham của bạn ngay bây giờ!

 

Hà Nội

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, toát lên vẻ quyến rũ cổ xưa nhưng vẫn tràn ngập những thú vui hiện đại. Khả năng phục hồi của vùng đất này trong thời kỳ chiếm đóng của Trung Quốc và Pháp vẫn có thể được cảm nhận ở mọi quận trong thành phố. Các tòa nhà thuộc địa được bảo tồn tốt, các ngôi chùa cổ và các tòa thành hùng vĩ sẽ đưa bạn quay ngược thời gian. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy các tòa nhà cao chót vót nằm rải rác giữa trung tâm thành phố, ngay cạnh các di tích quý giá mặc dù thành phố đã hơn một nghìn năm tuổi.

Ngoài việc tìm hiểu thêm về lịch sử hấp dẫn và cách thành phố này định hình như hiện tại, có một danh sách những điều thú vị để làm ở Hà Nội. Hãy chắc chắn ghé thăm khu phố cổ để đắm mình trong cảnh đẹp và âm thanh của thành phố cổ. Mê cung của đường phố cũng có những quán cà phê tuyệt đẹp như những gì bạn thấy trên instagram để bạn dành thời gian nhấm nháp một tách trà khi sống trong thời điểm hiện tại và ngắm nhìn phố cổ.

Ngay sau khi mặt trời lặn, Hà Nội có vô số điểm thu hút người dân địa phương và khách du lịch. Trải nghiệm một đêm ở một trong những câu lạc bộ đêm tuyệt vời nhất Hà Nội. Nếu bạn không thích tiệc tùng ồn ào, thay vào đó hãy đến chợ Đồng Xuân. Một khu chợ lâu đời và lớn nhất tại Hà Nội, bạn có thể có được rất nhiều đồ dùng và giá cả vô cung phù hợp với túi tiền của bạn.

Cũng đọc: Top 20 điểm nhất định phải ghé nếu đến Hà Nội

Ở đâu

1. Wyndham Garden Hanoi (mở cửa)

Image credit: Wyndham Garden Hanoi

Wyndham Garden Hanoi là một lựa chọn dễ dàng nếu bạn đang muốn nhìn Hà Nội với đôi mắt tươi mới. Khách sạn mới khai trương này có thiết kế hiện đại đầy phong cách và là nằm ngay bên cạnh những nơi được yêu thích như Làng lụa Vạn Phúc. Bạn có thể tận hưởng một chuyến đi dạo dọc theo các con hẻm uốn lượn để khám phá Bảo tàng Hà Nội, Văn Miếu và Lăng Hồ Chí Minh.

Sau một ngày bận rộn, bạn có thể tự thưởng cho mình những tiện nghi có sẵn tại khách sạn đô thị hiện đại này. Tận hưởng một liệu pháp spa xứng đáng để thư giãn cơ thể của bạn tại trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế đặc biệt mang lại không khí zen bình lặng. Nếu bạn thích ngâm mình trong bể bơi nước nóng trong nhà, khách sạn hiện đại này cũng có thể cung cấp cho bạn điều đó. Dùng bữa với các bữa ăn keto đầy đủ chất dinh dưỡng tại nhà hàng với view tuyệt đẹp để có thể ngắm nhìn đường chân trời trước khi chìm vào giấc ngủ yên tĩnh trong những căn phòng rộng rãi của mình. 

Số điện thoại: +84-24-36666655
Địa chỉ: HH01 Đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, Hà Nội, Việt Nam 100000
Website

Giảm giá đến 15% cho Wyndham Garden Hanoi!

2. Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake (Sắp mở cửa)

Image credit: Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

Nếu bạn đang muốn thử nghiệm phong cách sống của người giàu mà không cần phải lâm vào tình trạng cháy túi thì Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sang trọng tuyệt đỉnh. Mặt tiền của khách sạn không chỉ lấp lánh bằng vàng, nó tự hào có các phòng và dãy phòng với nội thất hiện đại và với những điểm nhấn mạ vàng lung linh đem đến cho du khách sự sang trọng tuyệt đối. Các chi tiết nhỏ bằng vàng và glitz tạo thêm phần quyến rũ vào không gian thị giác. Thêm vào đó, phòng tắm riêng được trang bị các thiết bị mạ vàng trông giống như nó vừa bước ra khỏi một ngôi nhà nguy nga

Mỗi giờ đều là ‘giờ vàng’ tại khách sạn sang trọng này. Đắm mình trong bể bơi vô cực trên tầng thượng được lát gạch vàng 24K phản chiếu ánh mặt trời chói lọi trong khi ngắm nhìn toàn cảnh hồ Giảng Võ đầy uy nghi. Ngay cả lựa chọn ăn uống tại khách sạn quyến rũ này cũng phù hợp với hoàng gia. Các đầu bếp minh họa trang trí các món ăn bằng vàng trong khi bàn ăn có các chi tiết vàng rực rỡ – mang đến hình ảnh thu nhỏ của sự xa hoa.

Số điện thoại: +84 24 3365 9999
Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Website

Giảm giá 10% cho Thành Viên của Wyndham Reward!

3. Wyndham Sky Lake Resort & Villas (Sắp mở cửa)

Image credit: Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Nằm ở quận Hồ Vân Sơn – tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố – Wyndham Sky Lake Resort & Villas là nơi bạn cần đến để thư giãn và nạp lại năng lượng. Điểm lưu trú chưa được khai thác này được bao quanh bởi một hồ nước tự nhiên rộng lớn với khung cảnh đầy cảm hứng của những ngọn núi cao chót vót ở phía xa. Tại điểm đến tuyệt vời này, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của môi trường xung quanh giữa đại dịch.

Nếu bạn đang khao khát một hoạt động đầy thử thách trong thời gian nghỉ ngơi của mình, Wyndham Sky Lake Resort & Villas mang đến một trong những trải nghiệm chơi golf tốt nhất tại Việt Nam. Thử thách khả năng chơi golf của bạn tại cơ sở thực hành kết hợp hai khóa học vô địch 18 lỗ. Không còn gì bằng.

Số điện thoại: +84-24-33593838
Địa chỉ: Khu vực hồ Văn Sơn Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ, Việt Nam 100000
Website

Giảm giá 10% cho Thành Viên của Wyndham Reward!

4. Wyndham Grand Flamingo Dai Lai (Sắp mở cửa)

Image credit: Wyndham Grand Flamingo Dai Lai

Cùng với lịch sử “nghìn năm văn hiến”, Hà Nội luôn thu hút du khách với màu sắc đặc trưng, nét văn hóa đậm đà bản sắc, và lối sống riêng chẳng thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Trên cung đường khám phá Hà Nội và tìm một chốn dừng chân bình yên giữa phố thị, Wyndham Grand Flamingo Dai Lai là điểm đến lý tưởng. Ẩn mình trên hồ Đại Lải nên thơ với những ngọn núi thống trị đường chân trời, khu nghỉ dưỡng xanh này đáp ứng đầy đủ mọi kỳ vọng cho chuyến nghỉ dưỡng an yên của bạn.

Thừa kế kiến trúc xanh độc bản của tòa nhà Flamingo Forest in the Sky cùng hệ sinh thái đa dạng trải nghiệm ẩm thực, giải trí, hội họp được nâng tầm bằng chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế, Wyndham Grand Flamingo Dai Lai Resort hy vọng mang đến cho quý khách kì nghỉ đẳng cấp với những trải nghiệm hoàn hảo khó quên giữa vùng đất non thủy hữu tình Đại Lải. 

Những đặc quyền tại Wyndham Grand Flamingo Dai Lai Resort:

  • Nghỉ dưỡng tại các biệt thự vườn treo sang trọng và hiện đại
  • Tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp chỉ có tại tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo, bao gồm 12 nhà hàng và bar, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp SEVA Spa, tổ hợp vui chơi trong nhà Flamingo Play World, VR Game Park, tổ hợp vui chơi và giải trí dưới nước Flamingo Beach Club, bộ sưu tập không gian hội họp và sự kiện tầm cỡ,…
  • Tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Wyndham 
  • Tham gia vào chương trình Wyndham Rewards – hệ thống tích điểm phòng nghỉ độc quyền của thương hiệu với hơn 80 triệu thành viên.

Số điện thoại: +84-221-6266666
Địa chỉ: Ngọc Quang, Ngọc Thanh, thị trấn Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam 280000
Website

Giảm giá 10% cho Thành Viên của Wyndham Reward!

Hạ Long

Image credit: Gary Cacciatore

Là di sản thế giới của UNESCO, Vịnh Hạ Long là một cảnh biển tuyệt đẹp với những tảng đá vôi được mọc lên một cách ấn tượng từ vùng nước màu ngọc lục bảo sâu thẳm của vịnh. Bằng chứng sống hàng tỷ năm về sự hình thành Trái đất là một điển hình của vẻ đẹp thanh tao. Bây giờ là thời điểm tốt nhất để đi du lịch đến một điểm thu hút nhất tại Việt Nam mà không phải lo ngại phải đi đến những nơi quá đông người. Chúng tôi chắc chắn rằng thắng cảnh này của Việt Nam sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và tự hào là người Việt Nam.

Vịnh ‘Hạ Long’, theo nghĩa đen có nghĩa là những con rồng đang rơi xuống đã thấm nhuần thần thoại. Đi vòng quanh các cột đá vôi đặc biệt và qua các hang động đủ hình dạng và kích cỡ để say sưa trong khung cảnh tuyệt đẹp trong khi làm quen với truyền thuyết nổi tiếng đã đứng vững trước thử thách của thời gian.

Ngoài việc tham quan các đảo, hãy đến Pháo Đài thần công để tận hưởng khung cảnh đáng kinh ngạc của khu rừng nhiệt đới và vùng biển sâu. Đừng băn khoăn, có những hướng dẫn chỉ đường được dán rõ ràng để đưa bạn đến 2 điểm tham quan. Khi màn đêm buông xuống, thỏa mãn cái bụng đói của bạn dưới những vì sao lấp lánh nhìn ra vịnh yên tĩnh. Tại một nhà hàng nổi tại Bến tàu Ben Beo, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được nướng hoàn hảo trong khi tận hưởng gió biển mát lạnh – một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt.

Cũng đọc: Chơi gì ở Vịnh Hạ Long?

Ở đâu

1. Wyndham Legend Halong Hotel (mở cửa)

Image credit: Wyndham Legend Halong Hotel

Nhìn ra Vịnh Hạ Long và Cầu Bãi Cháy, Khách sạn Wyndham Legend Halong Hotel có các phòng và dãy phòng nơi bạn có thể ngạc nhiên trước vẻ đẹp đáng kinh ngạc của kỳ quan thiên nhiên từ ban công riêng. Các phòng với thiết kế nội thất tinh xảo đi kèm với khăn trải giường sắc nét và nệm làm mát chắc chắn sẽ làm cho bạn ngủ qua báo thức của bạn. Nhân viên được đào tạo để dự đoán cẩn thận nhu cầu của bạn và cung cấp các dịch vụ vượt trội dành riêng cho bạn.

Tận dụng dịch vụ cho thuê xe hơi, xe khách sạn hoặc bãi đậu xe miễn phí để việc đi lại không còn là mối lo ngại khi bạn đi đến trung tâm thành phố Hạ Long và Bãi biển Bãi Cháy nằm gần khách sạn. Với rất nhiều nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn, bạn có thể thưởng thức các món ăn lạ miệng mà chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn

Số điện thoại: +84-203-3636555
Địa chỉ: Số 12 Đường Hạ Long Bãi Cháy Phường Quảng Ninh, Hạ Long, Việt Nam 200000
Website

Giảm giá đến 15% cho Wyndham Legend Halong Hotel!

2. Ramada by Wyndham Halong Bayview (Sắp mở cửa)

Image credit: Ramada by Wyndham Halong Bayview

Ramada by Wyndham Halong Bayview nằm ở trung tâm thành phố, dễ dàng đi đến Cầu Bãi Cháy, Núi Bài Thơ và Công Viên Hòa Hà Long. Những địa điểm mang tính biểu tượng này cũng có thể được chiêm ngưỡng từ mọi phòng ấm cúng trong khách sạn. Tại quán bar trên bầu trời nằm trong tầng thứ 34 của khách sạn đầy phong cách, bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail tươi mát và nhấm nháp những món ăn nhẹ trong khi thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời của đường chân trời Hà Nội, hẻo lánh dưới vịnh Hà Long hùng vĩ.

Trong số các tiện nghi khác là các cửa hàng bán lẻ trong không gian khách sạn mở rộng, một nhà hàng có phòng rượu và xì gà riêng, hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Rồng hùng vĩ và trung tâm thể dục nơi bạn có thể giữ dáng trong suốt thời gian lưu trú. Có rất nhiều sự lựa chọn về món ăn nên vì vậy bạn sẽ không bao giờ nghe thấy dạ dày của bạn càu nhàu. Thậm chí còn có một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày để bạn có thể kết hợp các món ăn phù hợp với tâm trạng của mình

Số điện thoại: +84-797-400000
Địa chỉ: Hiền Thành, Trần Hưng Đạo,Thành Phố Hạ Long, Việt Nam 200000
Mở cửa vào: Tháng Chín. 
Website

Giảm giá 10% cho Thành Viên của Wyndham Reward!

Cam Ranh

Image credit: Vietnam Visa Easy

Một viên ngọc ẩn ở Việt Nam, Cam Ranh là nơi lý tưởng nếu bạn muốn trốn thoát đến một thế giới khác. Thị trấn ven biển với khí hậu ôn hòa kéo dài hàng năm này làm cho kỳ nghỉ ở bãi biển tinh túy tạo nên sự đông đúc. Những bãi biển cát hoang sơ và hoàng hôn mê hoặc là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo từ những thành phố nhộn nhịp của Việt Nam. Nếu bạn chưa biết, thì việc cách xa xã hội là một cách sống tại điểm đến xa xôi này để bạn có thể đặt những lo lắng của mình xuống để nghỉ ngơi tại thiên đường nhỏ thân mật này.

Khi ở Cam Ranh, bạn cũng có thể ở thiên đường bãi biển. Thả trôi mình trong một trong những đại dương nguyên sơ nằm rải rác trên đảo khi mặt trời chiếu xuống mặt nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó phấn khích như một liều thuốc tăng lực, Công viên giải trí Sealife sẽ đảm bảo bạn có một khoảng thời gian vui vẻ. Với vô số môn thể thao trên biển như trượt tuyết bằng máy bay phản lực và nhảy dù, bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi vượt qua đại dương nguyên sơ trong khi khám phá ra những bí mật tuyệt vời nhất của Cam Ranh.

Nổi tiếng với đặc sản tôm hùm, không có nơi nào tốt hơn ở Việt Nam để thưởng thức thịt ngọt và mềm của các loài giáp xác hơn ở Cam Ranh. Những người tốt bụng ở Vịnh Vinh Hy sẽ sẵn sàng chuẩn bị một món tôm hùm ngon miệng cho bạn theo yêu cầu. Không những thế, bạn có thể ăn hàu sống và thưởng thức tôm mọng nước nấu chín theo nhiều cách khác nhau.

Ở đâu

1. Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

Image credit: Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

Thức dậy với tiếng sóng vỗ vào bản giao hưởng của chính nó và tận hưởng khung cảnh đại dương tuyệt đẹp nhất khi bạn lưu trú tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh. Vị trí đắc địa của nó trên bán đảo Cam Ranh chỉ cách Bãi Dài một vài phút đi bộ. Không chỉ là phong cảnh quyến rũ, nội thất của chỗ ở trang nhã có sự pha trộn của phong cách trang trí Việt nam và hiện đại. Với HDTV hỗ trợ Netflix, cho bạn thêm một lý do hoàn hảo để bạn ở lại trong phòng và theo dõi các chương trình yêu thích của bạn.

Ngoài ra còn có một loạt các hoạt động để bổ sung cho kỳ nghỉ của bạn. Hoàn thiện cú swing của bạn tại sân golf với view biển tuyệt đẹp hoặc giữ cho bạn một dáng vẻ thon gọn với phòng gym đầy đủ tiện nghi của chúng tôi. Sau đó, bạn có thể uống, ăn tối và nhảy múa trong khi đắm mình dưới ánh mặt trời rực rỡ với một Club tại bãi biển được dự kiến sẽ khai trương vào tháng 9 tới.

Số điện thoại: +84-258-3999288
Địa chỉ: Bãi dài Phường Cam Nghĩa, Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà, Cam Ranh, Việt Nam 650000
Website

Giảm giá đến 15% cho Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh!

Với rất nhiều thứ Việt Nam mang đến, bạn có thể tận hưởng những kỳ nghỉ và tái tạo trải nghiệm du lịch ngay tại đây. Hãy sáng tạo và tận dụng tối đa việc trở thành khách du lịch tại đất nước của chính bạn!

Tận dụng tối đa thời gian lưu trú của bạn với Chương trình khuyến mãi thành viên của phần thưởng của Wyndham và được hưởng tới 10% mức giá tốt nhất có sẵn trên tất cả 9000 khách sạn trên toàn cầu. Suỵt, bạn thậm chí còn có thể nhận được một đêm MIỄN PHÍ ở lại với Điểm Thưởng của bạn, không phải điều này nghe như là một ưu điểm để bắt đầu một kỳ nghỉ sao!

Hãy bắt đầu cho kỳ nghỉ của bạn với Wyndham!


Đem đến cho bạn bởi Wyndham Hotels & Resorts

Ifah Sakinah

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago

Du lịch Nhật Bản lần đầu tiên: Tôi đã đến Okinawa và đó là 1 quyết định sáng suốt!

Lần đầu tôi ăn mì ramen là ở Thành phố Quezon, Philippines vào năm 2019…

4 years ago