Categories: Singapore

8 hoạt động thú vị cho trẻ em tại Singapore

Kỳ nghỉ tháng 3 đang đến rất gần, đừng nhốt trẻ con trong 4 bức tường vì e sợ chúng tiếp xúc với COVID-19. Hãy cùng bảo vệ trẻ khỏi coronavirus nhưng vẫn đảm bảo cho chúng được thư giãn và tái tạo năng lượng.

Singapore đã tăng cường các biện pháp phòng ngừa để kiểm soát dịch bệnh và điều đó đã giúp cho tốc độ lây nhiễm chậm lại cùng tiến độ hồi phục đáng nể.

Nếu bạn đang không biết phải làm sao với bọn nhóc ở nhà thì đừng lo nhé. Chúng tôi đã lập danh sách 8 hoạt động thú vị cho kì nghỉ dài hạn sắp tới – hoàn toàn vô hại!

Xem thêm: Coronavirus: Sự lây lan đã vượt tầm kiểm soát?

1. Xem show diễn trên băng của Disney – Live Your Dream

Nguồn ảnh: Singapore Sports Hub

Bọn trẻ sẽ cực kỳ phấn khích khi được chứng kiến các anh hùng Disney trượt băng lả lướt thanh tao trên nền giai điệu của Disney và truyền tải những câu chuyện làm rung động lòng người. Những màn trình diễn khắc họa chân dung của các nhân vật như chú chuột Mickey cùng cô bạn chuột Minnie đáng yêu của anh ta, vịt Donald, Goofy và các nàng công chúa Disney như Cinderella, Rapunzel, Ariel, Bạch Tuyết, Tiana và bộ đôi chị em dũng cảm Anna và Elsa trong Frozen. Bí ẩn sẽ được hé mở từ 14 – 18 Tháng 3 tại Sân vận động trong nhà Singapore.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.sportshubtix.com.sg/ 

2. Vẽ áo thun và túi vải

Nguồn ảnh: StreaksNStrokes

Hãy để bọn trẻ được sắm vai nghệ sĩ tại StreaksNStrokes. Những họa cụ cơ bản đều sẽ được cung cấp ở phòng thủ công tại Tai Seng. Với các khuôn mẫu sẵn có rất dễ sử dụng, bọn trẻ chỉ cần thỏa sức sáng tạo.

Nghệ thuật là thứ không thể thiếu để giúp trẻ thêm phần tự tin, rèn luyện kỹ năng và tư duy đột phá. Có vẻ như đây là một trải nghiệm đáng giá cho con trẻ. Hơn nữa, chúng có cả một kỳ nghỉ tháng 3 để tận hưởng và đem về nhà tác phẩm xinh đẹp của mình!

3. Hướng nghiệp cho trẻ tại KidZania

Nguồn ảnh: KidZania Singapore

Sau này bạn muốn trở thành gì? Câu hỏi kinh điển này chắc chắn sẽ kích thích bọn trẻ vì hẳn chúng đã được hỏi nhiều lần trong suốt quá trình trưởng thành.

Tại KidZania, một công viên tương tác theo chủ đề kết hợp việc truyền cảm hứng, giải trí và học hỏi qua những trò chơi nhập vai thực tế. Bọn trẻ có thể trải nghiệm nhiều nghề nghiệp bằng cách làm các nhiệm vụ đặc trưng của các ngành nghề. Chúng sẽ học cách quản lý một cửa hàng, những điều cơ bản trong việc vệ sinh răng miệng, và nhiều hoạt động lý thú khác nữa trong lúc được người lớn giám sát. Quả là một cách hay để chúng làm quen với các tình huống thực tế!

Lưu ý rằng thành phố thu nhỏ này sẽ đóng cửa để bảo trì vào ngày 11 và 25 Tháng Ba – kỳ nghỉ Tháng Ba vẫn chưa bị phá hủy mà!

4. Hoang dã tại Waka Waka

Nguồn ảnh: PlayatWakaWaka

Một sân chơi phong cách safari nép mình tại Annex@Furama, nơi lý tưởng cho những phút giây hoang dã. Di chuyển qua nhiều tầng, kiến trúc mê cung nhấp nhô những ngọn núi lửa, băng qua những đường hầm, tung hứng trên bạt lò xo và trượt quanh các ống trượt tại khu vui chơi chính. Ngoài ra, bọn trẻ có thể thử thách kỹ năng phối hợp của mình tại Adventure Cove, nơi tổ chức một khóa học phiêu lưu kỳ thú.

Trong lúc bọn trẻ đang vui chơi thỏa thích, bạn có thể thư giãn tại Bistro Cafe và tiện thể trông chừng chúng. Waka Waka đang thực hiện chính sách giá ưu đãi, giảm chỉ còn một nửa cho đến ngày 13 Tháng Ba (ngày nghỉ giữa học kỳ) – rất đáng đồng tiền bát gạo.

5. Trải nghiệm bí ẩn của hoạt hình Disney tại Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật

Nguồn ảnh: Marina Bay Sands

Nếu con bạn mê đắm Disney, thì một chuyến đến triển lãm Disney: Magic of Animation (lần đầu tiên trưng bày tại Đông Nam Á) sẽ làm nó cực kỳ phấn khích. Khám phá một thế giới đầy nghệ thuật và công nghệ hiện diện gần một thế kỷ, điều đã tạo nên sự thần kỳ của những bộ phim Disney như Moana và Frozen 2.

Những kỹ thuật tiên tiến được kế thừa bởi những họa sĩ tài năng cùng đội sản xuất phim tạo nên những nhân vật hoạt hình kinh điển sẽ hớp hồn bọn trẻ. Có đến hơn 500 tác phẩm nghệ thuật đặc biệt bao gồm các bản vẽ, bản phác thảo gốc từ giai đoạn Walt Disney trình làng chúng ở thời kỳ đỉnh cao. Chưa dừng lại ở đó, các màn chiếu cùng hệ thống âm thanh sống động sẽ làm bọn trẻ mê đắm.

Triễn lãm tương tác hấp dẫn này sẽ mở cửa đến ngày 29 Tháng Ba.

6. Khám phá Changi Canopy Park

Nguồn ảnh: Jewel Changi Airport

Tin vui cho các bậc phụ huynh! Canopy Park tại Jewel Changi mở cửa tự do cho mọi người từ ngày 27 Tháng Hai đến 31 Tháng Ba (xuyên suốt kỳ nghỉ Tháng Ba), cho phép bạn và bọn trẻ khám phá các máng trượt, sương mù, vườn hoa và cây cảnh, nơi chúng được vui đùa tại xứ sở mộng mơ. Ngẩng đầu lên là bạn và gia đình sẽ được ngắm vẻ đẹp nhẹ nhàng của hoa đào tại khu vườn.

Còn có một số ưu đãi giảm 50% tại một số nơi trong thời gian này.  Từ Changi Experience Studio rồi đến Manulife Sky Nets, khu mở rộng của Canopy Park, nơi có kích thước tương đương 11 hồ bơi chuẩn olympic, chắc chắn sẽ có thứ làm con bạn thích thú.

Bạn sẽ còn vui hơn khi biết rằng Sân bay Jewel Changi đã có những động thái tích cực trong việc phòng ngừa COVID-19.

7. Tung tăng tại SuperPark Singapore

Nguồn ảnh: SuperPark Singapore

Một công viên trong nhà “tất cả trong một” rộng lớn với 3 khu vực theo các chủ đề khác nhau, bao gồm: khu phiêu lưu, game arena và sảnh freestyle với 20 hoạt động sôi nổi. Tại SuperPark Singapore, bạn và bọn trẻ vừa được vui chơi thỏa thích lại còn đốt cháy calo nữa chứ.

Có một phòng gym cho trẻ em, một khu chạy xe, ống trượt, bowling, bóng chày, bạt lò xo và rất nhiều hoạt động thú vị khác. Hãy đến ngay công viên vui chơi trong nhà lớn nhất Singapore vào kỳ nghỉ Tháng Ba này cùng người thân để có một chuyến phiêu lưu đáng nhớ.

8. Đánh tan cái nóng tại Thành phố Tuyết

Nguồn ảnh: Snow City Singapore

Hãy đối mặt đi, thời tiết ở Singapore quả là oi bức. Cùng trốn ngay đến Thành phố Tuyết nơi không khí ở mức âm độ. Tại đây có nhiều hoạt động hấp dẫn trên nền tuyết lạnh giá, khiến bạn cảm giác như mình đang ở Bắc Cực.

Trượt xuống từ dốc tuyến dài 60 mét và chụp ảnh cùng những tác phẩm điêu khắc bằng băng có kích cỡ như thật. Tìm hiểu thêm về hiện tượng Cực quang Borealis và tác hại của việc Trái Đất đang ấm lên.

Thành phố Tuyết luôn ẩn chứa những điều mới mẻ. Đấu trường xe điện đụng lạnh nhất Singapore là nơi bạn và gia đình có những phút giây sảng khoái trên những chú xế cực ngầu. Gói dịch vụ hấp dẫn bao gồm các trò chơi trên tuyết và xe điện đụng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn trên xứ sở mùa đông.

Hãy nhớ rằng, có làm mà không có chơi sẽ khiến người ta trở nên ngớ ngẩn. Đừng để coronavirus phá hỏng kỳ nghỉ Tháng Ba nhé. Vui chơi nhưng bạn và gia đình hãy chú ý luôn thực hiện các biện pháp phòng ngừa.

  • Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng.
  • Dùng khăn che miệng và mũi mỗi khi ho hay hắt hơi và nhanh chóng bỏ chiếc khăn đó.
  • Nếu thấy không khỏe thì nên ở nhà

Bài gốc tiếng Anh: March School Holidays: 8 Things To Do With Children Despite The Coronavirus Outbreak

Hiep Tran

Hiep Tran is a travel lover, a photography amateur, and a day dreamer.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago