10 Địa điểm tuyệt vời cho Lịch trình du lịch Indonesia

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn? Những địa điểm dưới đây sẽ đảm bảo cho một lịch trình du lịch Indonesia ấn tượng!

Với hơn 17.000 hòn đảo, 300 vùng dân tộc và vô số cảnh quan thiên nhiên đang chờ bạn khám phá, Indonesia chắc chắn có mặt trong tất cả các danh sách thu du khách. Indonesia tự hào với sự đa dạng phong cảnh với những bãi biển cát trắng đẹp như tranh, rừng rậm xanh tươi và cả núi lửa nữa.

Trong khi hầu hết du khách thường đến Bali để thư giãn cuối tuần, thì tại Indonesia còn có nhiều điểm du lịch tuyệt vời khác nữa. Mỗi điểm đến lại có những điều đặc trưng riêng, những người đã đến Indonesia đang có xu hướng ngày càng thích nơi đây vì nó còn quá nhiều viên ngọc thiên nhiên ban tặng. Và dưới đây là 10 điểm đến ở Indonesia hứa hẹn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ hạnh phúc, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên. Chúng tôi đã bỏ qua các hoạt động leo núi và trekking, vì đôi khi bạn chỉ cần một kỳ nghỉ thoải mái mà thôi.

Hãy tiếp tục đọc để có thêm cảm hứng đến nơi đây nhé!

1. Lombok

Hình ảnh: Victor Ulijn

Được biết đến như là hòn đảo chị em của Bali, Lombok là một điểm du lịch cực đáng ghé thăm dành cho những du khách đam mê khám phá. Tại đây có những bãi biển rộng lớn, núi lửa hùng vĩ và cảnh quan đa dạng. Những du khách gan dạ chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi vùng biển hoang sơ và cơ hội phiêu lưu ly kỳ ngoài trời như lặn và lướt sóng tại hòn đảo này.

Hình ảnh: (trái) Chris Nener, (phải) Jorge Lascar

Khi ở Lombok, chắc chắn bạn phải đến quần đảo Gili nổi tiếng thế giới. Nằm ngay gần bờ biển Lombok, các hòn đảo mang đến một sự pha trộn của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và các điểm tham quan hiện đại như quán bar và khu nghỉ mát hào nhoáng. Gili Trawangan là nơi thu hút nhất và ưa thích nhất của tây ba lô, còn đối với các cặp vợ chồng và gia đình thì Gili Meno sẽ phù hợp để thư giãn hơn.

Đọc thêm: 18 lý do bạn nên đi du lịch Indonesia

Gợi ý hoạt động không nên bỏ qua

Ngâm mình trong thác nước Sendang Gile và Tiu Kelep của Lombok

Thăm đền Pura Lingsar

Thưởng thức ẩm thực địa phương tại Warung Dewi ở Gili trawangan

Gợi ý chỗ ở

The Oberoi Lombok

Hình ảnh: Oberoi Hotels

Nằm trên Vịnh Medana đầy mê hoặc, The Oberoi là một khu vực phòng ở của khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Lombok. Thiên đường năm sao bình dị này vượt qua mọi tiêu chuẩn có thể tưởng tượng được. Tại đây, bạn có thể nhìn cảnh Núi Agung ngoạn mục cũng như lối vào bãi biển! Nó còn có 24 mẫu vườn được cắt tỉa tươi tốt và hồ bơi vô cực ngoạn mục.

Hình ảnh: Oberoi Hotels

Nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn, chắc chắn sẽ hài lòng hơn nếu ở tại Oberoi. Chỗ ở được phân chia thành các biệt thự mộc mạc, villa đẹp như tranh và những lều nghỉ nhỏ, tất cả những nơi này đều có tầm nhìn tuyệt đẹp. Để chắc chắn, hãy đặt Villa Ocean với bể bơi riêng và sẵn sàng cho trải nghiệm sang trọng và tinh tế thực thụ!

2. Bunaken

Hình ảnh: Fabio Achilli

Chắc chắn bạn chưa từng nghe đến nơi này đâu! Là một phần của Công viên Hàng hải Quốc gia Bunaken Manodo Tua, hòn đảo nhỏ bé này là điểm du lịch hàng đầu của bắc Sulawesi. Hầu hết mọi người đến Buaken để đi lặn ngắm san hô, và không nhiều người biết đến hòn đảo thiên đường này. Nhiều địa điểm ở đây phù hợp cho những người lặn chuyên nghiệp, nhưng cũng có những trường dạy lặn giới thiệu các địa điểm phù hợp cho người mới bắt đầu.

Hình ảnh: Bunaken Oasis Dive Resort & Spa

Sự đa dạng sinh học biển ở đây rất đáng kinh ngạc. Nơi đây có hơn 3000 loài cá, 300 loại san hô mềm và cứng cùng nhiều loại bọt biển và sinh vật biển khác. Đây chính là nơi dành cho những người đam mê lặn! Bunaken cách Manado khoảng 45 đến 60 phút đi thuyền và hầu hết các khu nghỉ mát sẽ sắp xếp phương tiện di chuyển từ sân bay cho khách của họ.

Gợi ý các hoạt động không nên bỏ lỡ

Lặn biển sâu và lặn biển với ống thở

Thử món cháo Manado và thưởng thức hải sản tươi sống

Đọc thêm: 10 Khách Sạn Thú Vị Ở Đông Nam Á Bạn Nên Ghé Thăm

Gợi ý nơi ở

Bunaken Oasis Dive Resort & Spa

Hình ảnh: Bunaken Oasis Dive Resort & Spa

Được xây dựng riêng biệt trên một khu đất rộng 5 ha với một bờ biển và cầu cảng riêng, khu nghỉ dưỡng xa hoa này thực sự là hình ảnh thu nhỏ của một thiên đường cho thợ lặn! Khu nghỉ mát có 12 biệt thự lớn, được thiết kế theo lối truyền thống và luôn cố gắng giữ gìn hệ sinh thái để bảo vệ động vật hoang dã và bờ biển. Nếu bạn muốn thư giãn vào buổi chiều, hãy đón ánh nắng mặt trời bên bể bơi vô cực miễn phí!

Hình ảnh: Bunaken Oasis Dive Resort & Spa

Để chắc chắn, bạn hãy đặt một ngôi nhà sang trọng của Bunaken Oasis, nơi này hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác ấm cúng và thoải mái. Ngôi nhà có giường lớn cỡ king cực tiện nghi và tầm nhìn ra biển đẹp cuốn hút. Đồ nội thất làm bằng gỗ sẽ giúp bạn cảm nhận sự quyến rũ mộc mạc và linh hồn của hòn đảo diệu kỳ này!

3. Bali

Ahhh Bali, hòn đảo của những vị thần! Khi nhắc đến Bali, người ta nghĩ ngay về một thiên đường trên Trái đất. Nơi đây đón tiếp hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi nó có đầy đủ hình thức địa điểm tham quan vui chơi cho mọi lứa tuổi. Đó là những bãi biển hoang sơ và những ngọn núi xanh tươi đến những cách đá ẩn tượng, những ngôi đền đẹp như tranh vẽ và cả những quán cà phê nổi tiếng trên Instagram. Phong cảnh đa dạng cùng với bối cảnh văn hóa đời sống bình dị sẽ làm rung cảm mọi trái tim của mọi du khách. Không có gì lạ khi du khách luôn quay lại đây để tìm thấy liệu thuốc thư giãn cho bản thân!

Được chào đón với không khí trong lành và cây xanh tươi tốt của ruộng bậc thang Tegallalang ở Ubud, trung tâm văn hóa của Bali. Còn đối với những người thích tiệc tùng với những ly cocktail, thì không thể bỏ qua các câu lạc bộ bãi biển trong khu phố sang trọng và thời thượng của Seminyak!

Gợi ý hoạt động trải nghiệm

Đi đường đi bộ Campuhan ở Ubud

Đến các câu lạc bộ đêm ở Seminyak tại La Plancha hoặc Potato Head Beach

Bữa tối hải sản tại Jimbaran

Đọc thêm: 9 Điều Nên Và Không Nên Làm Khi Du Lịch Bali

Gợi ý nơi ở

The Damai

Hình ảnh: The Damai

Damai có lẽ là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Bali. Nằm ngay ngoài khơi ở biển phía bắc của Bali, các studio và biệt thự tuyệt đẹp chắc chắn sẽ cuốn hút bạn với những views biển toàn cảnh. Trên thực tế, phía Bắc Bali là một kho báu chưa được khám phá. Damai có thể hơi có tìm, nhưng thay vào đó, bạn sẽ thấy khó có thể rời đi!

Hình ảnh: The Damai

Trong khi khu vườn của Damai và Villa Seaview quá tuyệt vời, thì những Pool Studio và Villa của họ đơn giản là đẹp đến xao xuyến! Được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt và thiên nhiên tuyệt đẹp của biển, mỗi Studio và Villa này đều có bể bơi riêng và những lều trại truyền thống cho bạn thư giãn vào xế chiều. Những thiên đường này được trang trí đẹp mắt với cổ vật quý hiếm của Bali, với nhiều loại vải phong phú, trần nhà bằng gỗ cứng hình vòm đẹp mắt. Tất cả đều mang nét đặc trưng mộc mạc và rất riêng biệt.

Mandapa, a Ritz-Carlton Reserve

Hình ảnh: The Mandapa, a Ritz-Carlton Reserve

Thuật ngữ “ritzy” bắt nguồn từ thương hiệu Ritz-Carlton, vì vậy không cần nghi ngờ gì về vẻ đẹp của Mandapa. Khu nghỉ dưỡng xa xỉ này vượt quá mong đợi ở trung tâm văn hóa của Bali. Nép mình ngay phía trên dòng sông Ayung, nơi đây tự hào có 35 dãy phòng lộng lẫy và 25 biệt thự hồ bơi tư nhân hoàn toàn xứng đáng với từng đồng tiền mà bạn bỏ ra!

Image credit: The Mandapa, a Ritz-Carlton Reserve

Mandapa có các biệt thự từ một đến ba phòng ngủ, chắc chắn có thể đủ chỗ cho các nhóm nhiều hoặc ít người thoải mái. Biệt thự của họ hứa hẹn với vẻ đẹp tinh tế, sự riêng tư tối thượng, với nội thất thiết kế đầy đủ, hiện đại và cả những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc độc đáo. Bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn nghỉ tại biệt thự tại nơi đây với khu vườn tươi tốt, không khí trong lành và phong cảnh của những cánh đồng lúa xanh tươi. Và bạn còn có thể thả mình trong ánh mặt trời bên bể bơi riêng!

4. Solo

Hình ảnh: AdityaDarmasurya

Thành phố Solo tự hào là trung tâm của bản sắc và văn hóa Java. Nơi đây vẫn giữ được những nét quyến rũ riêng, và là một trong những thành phố ít người phương tây nhất trên đảo. Với chợ và trung tâm truyền thống kraton quyến rũ, Solo chắc chắn xứng đáng để ghé thăm. Thành phố này sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời cho những chuyến đi tới vùng ngoại ô của trung tâm Java.

Đọc thêm: 20 cảnh đẹp Đông Nam Á khiến khách du lịch mê mẩn

Solo còn thu hút nhiều học sinh và học giả đến các học viện âm nhạc và khiêu vũ uy tín. Do đó, thành phố là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm nghệ thuật biểu diễn của người Java. Ngoài ra, nơi đây còn có những nghề thủ công truyền thống được đánh giá cao.

Những hoạt động không thể bỏ qua

Ghé thăm Kraton Surakarta từ thế kỷ 18

Thưởng thức các món đặc sản đường phố như Nasi Gudeg và Nasi Liwet

Xem một vở kịch nhảy tại Sriwedari Theatre

Gợi ý nơi ở

Alila Solo

Hình ảnh: Alila Solo

Bạn có biết rằng Alila Solo là nơi có quán bar trên tầng thượng cao nhất ở Solo không? Vâng, bây giờ bạn biết rồi đó! Nơi này đã dành 5 sao trong giải thưởng cảnh quan của thành phố Solo. Và nó cung cấp chỗ ở sang trọng cho gia đình, doanh nhân và cả khách du lịch. Với nội thất trang nhã, và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong toàn khách sạn, không còn nghi ngờ gì nữa, Alila Solo là một trong những khách sạn được tìm kiếm nhiều nhất trong thành phố.

Hình ảnh: Alila Solo

Ngâm mình sảng khoái trong hồ bơi cực lớn trên sân thượng và ngắm toàn cảnh thành phố Solo tuyệt đẹp cùng các khu vực lân cận, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm sang trọng và tuyệt vời. Khách sạn cũng có phòng tập thể dụng hai tầng hiện đại dành cho những người “nghiện” tập gym hoặc cho những ai cần tập luyện. Nơi đây chắc chắn là khách sạn cực phù hợp cho lịch trình du lịch Indonesia.

5. Bandung

Bandung, thành phố thủ phủ của tỉnh miền Tây Java, là một thành phố đang có sức hút mạnh mẽ như một điểm đến sáng tạo. Là một trong những Thành phố sáng tạo của UNESCO, Bandung luôn cố gắng thể hiện sự đa dạng của các nền văn hóa thông qua các giải pháp và thiết kế sáng tạo. Trên thực tế, các hoạt động kinh tế của thành phố này đều liên quan đến thiết kế. Và đồ họa, thời trang và phương tiện kỹ thuật số là ba lĩnh vực hàng đầu.

Bandung rất nổi tiếng đối với người dân Java vì khí hậu miền núi cao mát mẻ. Nó còn được gọi với cái tên trìu mến là “Paris của Java” do phong cảnh thiên nhiên và bầu không khí tương tự như những thành phố ở châu Âu. Bạn đến đây vào thời điểm nào trong năm cũng đều hợp lý. Tại đây có nhiều đồ thời trang may mặc rất hợp thời và cửa hàng quần áo các loại!

Hoạt động không thể bỏ qua

Ghé thăm hồ miệng núi lửa Kawah Putih

Tham quan Hồ Glamping tại Situ Patengan

Mua sắm tại phố đi bộ Cihampelas và phố Braga

Gợi ý chỗ ở

Papandayan Bandung

Hình ảnh: The Papandayan

Khi bước vào The Papandayan, bạn sẽ được chào đón bởi một diện mạo nghệ thuật hiện đại, phản ánh vẻ đẹp văn hóa và di sản Java. Tự hào với 172 phòng và dãy phòng, Papandayan có vị trí thuận lợi do rất gần các điểm tham quan hàng đầu tại Bandung. Khách sạn thường còn có các buổi biểu diễn nhạc Jazz hàng tuần bởi các nghệ sĩ địa phương và quốc tế.

Hình ảnh: The Papandayan

Hãy chắc chắn là bạn đã đặt Suit Room của họ để có trải nghiệm thoải mái nhất. Những phòng này thường có chữ “Elegance” và nó mang lại sự riêng tư tối đa cho bạn và bạn đồng hành

Đọc thêm: Đồ ăn đường phố Châu Á khác nhau như thế nào?

6. Raja Ampat

Hình ảnh: Dennis Keller

Raja Ampat nằm ngay gần mũi phía Tây Bắc của đảo New Guinea, và là một quần đảo đặc biệt. Được tạo thành từ hơn 15.000 hòn đảo nhỏ và vịnh nhỏ, Raja Ampat là một trong những điểm đến lý tưởng cho những người đam mê lặn nhưng lại ít được thế giới biết đến. Mặc dù xa xôi và khá khó để đến đây, nhưng quần đảo này chắc chắn sẽ làm kỳ nghỉ của bạn thật khó quên.

Hình ảnh: Ratha Grimes

Sự đa dạng sinh vật biển quanh các đảo cao nhất trên Trái đất do mật độ dân số cực kỳ thấp. Thiên đường nhiệt đới này có hơn 530 loài san hô, 1.300 loài cá, 700 loài động vật thân mềm và nhiều loại khác! Bạn chắc chắn sẽ bị vẻ đẹp thiên nhiên của nơi này hớp hồn. Hãy nhớ thêm vào lịch trình du lịch Indonesia của bạn nhé!

Những hoạt động không nên bỏ lỡ

Tham gia khóa học lặn PADI hoặc SSA (hai công ty chứng nhận lặn biển lớn nhất)

Đừng bỏ lỡ hoàng hôn duy nhất từ bãi biển, ngọn đồi hoặc từ khu nghỉ mát

Tham quan và khám phá đảo (hopping) tại đảo Pianemo

Gợi ý chỗ ở

Papua Diving Resorts (Sorido Bay Resort + Kri Eco Resort)

Hình ảnh: Papua Diving Resorts

Papua Diving Resort (khu nghỉ dưỡng lặn Papua) được xây dựng như một dự án hỗ trợ cộng đồng địa phương Papuan. Nó mang lại nguồn tài chính giúp thợ lặn địa phương có thể đánh giá các kỳ quan dưới nước. Trên thực tế, bằng cách ở tại Papuan Resort, bạn sẽ đóng góp cho các nỗ lực bảo tồn thiên nhiên nơi đây!

Hình ảnh: Papua Diving Resorts

Thành lập được tạo bởi Sorido Bay Resort và Kri Eco Resort, cả hai đều nằm trên đảo Kri, Sorido Bay Resort nép mình trong một đầm phá hình quả thận giữa rừng cây xanh tốt. Khu nghỉ dưỡng có bảy ngôi nhà gỗ rộng rãi, chỉ cách chỗ lặn nổi tiếng nhất là Cape Kri vài mét. Khu nghỉ mát trên đất liền cũng có nhiều loại động vật hoang dã khác nhau, từ Paradise Kingfishers đến Sugar Gliders.

Hình ảnh: Papua Diving Resorts

Kri Eco Resort gợi lên một sự rung cảm thoải mái hơn. Vật dụng tại khu nghỉ dưỡng được tạo ra hầu hết từ các vật liệu có nguồn gốc địa phương và ít thay đổi, tác động để tạo điều kiện cho sự phát triển của thiên nhiên. Khu nghỉ mát có 13 phòng với ba loại khác nhau, rất phù hợp với những du khách không thích sự rườm rà nhưng vẫn muốn có chút mộc mạc duyên dáng. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt kỳ nghỉ online, bạn có thể truy cập Papua Diving Resorts’ website tại đây!

7. Bintan

Ẩn mình trong Biển Đông là hòn đảo Bintan thanh bình, một trong những viên đá quý của quần đảo Indonesia. Bintan chỉ cách Singapore 45 phút đi phà, nên nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần. Chỉ cần nhắc đến tên đảo, tâm trí của bạn đã nghĩ ngay đến những khu nghỉ mát, hồ nước xanh. Trên thực tế, hòn đảo còn được đánh giá đẹp như Bali! Quả đúng là một địa điểm không thể thiếu trong lịch trình du lịch Indonesia.

Đọc thêm: 50 Chuyến Đi Khắp Thế Giới Ai Cũng Nên Có Trong Đời

Tại hòn đảo này cũng có nhiều hoạt động để thư giãn như chơi gôn, thể thao dưới nước và spa… Nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ cuối tuần thoải mái và rất phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một “thiên đường du lịch” mà không tốn quá nhiều ngân sách!

Những hoạt động không nên bỏ qua

Tham gia các môn thể thao dưới nước và gôn

Tham gia tình nguyện và đóng góp vào nỗ lực bảo tồn rùa biển

Khám phá đầm phá siêu thực của Danau Biru, Kawal

Gợi ý chỗ ở

Bintan Spa Villa Beach Resort

Hình ảnh: Bintan Spa Villa Beach Resort

Bạn thích có một cuộc trốn thoát bên bờ biển hoang sơ và riêng biệt? Nếu vậy, đừng chần chừ, hãy đặt lịch tại Bintan Spa Villa Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng dọc theo bờ biển đẹp như tranh vẽ, và là một nơi ẩn náu yên tĩnh, mang đến một thiên đường sảng khoái, tránh xa xuộc sống thành phố xô bồ. Nếu bạn thích sự thành bình, nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hình ảnh: Bintan Spa Villa Beach Resort

Tất cả các phòng của Bintan Spa Villa đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Để được nghỉ ngơi bình dị, hãy đến Royal Pool Villa hoặc Jacuzzi Ocean Suite. Được nâng lên trên mặt nước, The Jacuzzi Ocean tự hào có bể sục riêng ở ban công, và cả phòng tắm cỡ lớn với view ngắm biển đẹp đến nao lòng!

8. Batam

Hình ảnh: (trái) Abelard Fuah, (phải) Jpatokal

Tương tự như Bintan, Batam cũng nằm ở quần đảo Riau Archipelago của Indonesia và từ Singapore, có thể đi phà sang đó. Hòn đảo này cũng là một nơi du lịch cuối tuần tuyệt vời và thu hút rất nhiều du khách vì bãi biển đẹp, khu nghỉ mát đơn giản và cả những trung tâm mua sắm.  Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy những cảnh quan tuyệt đẹp tại đây. Thay vào đó, bạn có thể thư giãn tại nhiều cơ sở spa, tiệm massage, nhà hàng và những quán cà phê giá rẻ.

Những hoạt động không nên bỏ lỡ

Thư giãn cơ thể tại tiệm mát xa và bấm huyệt

Thử làm bánh kueh lapis and và bánh tổ ong

Mua sắm tại trung tâm thương mại Nagoya Hill

Gợi ý chỗ ở

Allium Batam

Hình ảnh: Allium Batam

Chắc chắn bạn đã từng thất vọng với nhiều khách sạn dù đã đặt tour sang trọng. Chà, điều đó sẽ không xảy ra khi bạn ở tại Allium Batam! Nằm ở trung tâm mua sắm Batam, huyện Nagoya, khách sạn đầy phong cách này là nơi hoàn hảo cho chuyến du lịch cuối tuần ngắn của bạn. Khu nghỉ dưỡng có 211 phòng và dãy phòng được thiết kế chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh: Allium Batam

Allium Batam có nhiều phòng khác nhau như Phòng gia đình và các căn hộ từ một đến ba phòng ngủ rất lý tưởng. Các căn hộ có khu sinh hoạt và nhà bếp riêng biệt và được trang bị các thiết bị tiện nghi, hứa hẹn cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái. Hơn nữa, bạn còn có thể đi ra ngoài và trải nghiệm cảm giác hoàng gia trong bộ đồ Allium hoặc Samali.

Đọc thêm: Cuối tuần đi đâu: 16 di sản thế giới được UNESCO công nhận ở Đông Nam Á

9. Yogyakarta (Jogja)

Thường bị lu mờ bởi các thành phố du lịch lớn hơn của Indonesia, vẻ đẹp của thành phố Yogyakarta, hay còn gọi là Jogjakarta, vẫn mang những nét văn hóa, di sản, kỳ quan thiên nhiên rất đáng để ghé thăm. Cùng với thành phố song sinh Solo, nó tạo thành cái nôi của nền văn minh Java. Từ những ngôi làng cổ xưa cho đến nhưng con đường hipster hiện đại, từng ngóc ngách của thị trấn Jogjakarta đều đáng để khám phá. Đây thực sự là một thành phố đáng yêu nhất của Indonesia! Thành phố này vẫn giữ gìn được vẻ đẹp truyền thống và bảo vệ di sản.

Những hoạt động không nên bỏ lỡ  trong lịch trình du lịch Indonesia

Ghé thăm những ngôi đền tráng lệ của Borobudur và Prambanan

Mua sắm thả ga tại Phố Malioboro

Dành một buổi chiều tại Bãi biển Parangtritis

Gợi ý chỗ ở

Hotel Tentrem Yogyakarta

Hình ảnh: Hotel Tentrem

Có nguồn gốc từ văn hóa Java, từ Tentrem có nghĩa là cảm giác bình yên, tĩnh lặng – và đó chính xác là những gì khách sạn Tentrem Yogyakarta cố gắng mang lại. Khách sạn có nét đặc trưng sang trọng với lối kiến trúc theo phong cách châu Âu hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có cả hồ bơi riêng

Hình ảnh: Hotel Tentrem

Thiết kế nội thất tinh tế của khách sạn Tentrem là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại! Bạn có thể đặt phòng Executive Suite của họ, hoặc nếu bạn đi cùng toàn gia đình, hãy đặt phòng Kraton Suite của họ để có sự riêng tư nhất!

10. Medan

Hình ảnh: Jason and Linds

Medan có lẽ không phải là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn. Điều này đơn giản vì không nhiều người biết rõ về thành phố nhộn nhịp này, nơi đang hiện đại hóa rất nhanh. Sumatra, thực ra là thành phố lớn thứ ba của Indonesia, là nơi nổi tiếng với hồ núi lửa lớn nhất thế giới – Hồ Toba.

Đọc thêm: Danh sách 20 việc phải làm khi du lịch bụi châu Á

Hình ảnh: (trái) Mimihitam, (phải) Hendypernando

Ở Medan, bạn sẽ thấy những mặt tiền đổ nát của những ngôi nhà từ thời thuộc địa Hà Lan. Và bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tương phản của nhiều người bán hàng rong ngồi bên cạnh các quán cà phê và quán bar hiện đại! Để thực sự hiểu lối sống của Medan, hãy thuê một chiếc xe riêng và thực hiện một chuyến đi qua vùng ngoại ô. Trong thành phố, nơi giải trí của người dân địa phương, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn lối sống của người dân Medan.

Đừng bỏ lỡ trong lịch trình du lịch Indonesia

Ghé thăm Cung điện Maimoon và Nhà thờ Hồi giáo Al Mashun để hiểu đôi chút về lịch sử Medan.

Một chuyến đi trong ngày đến Hồ Toba nổi tiếng thế giới

Ngắm thác nước cao nhất Indonesia, Sipiso-Piso

Gợi ý nơi ở

Aryaduta Medan

Hình ảnh: Aryaduta Hotel

Nằm trên đỉnh của Trung tâm mua sắm Grand Palladi, Aryaduta Medan là một khách sạn sang trọng độc đáo có mặt tiền lấy cảm hứng từ châu Âu thanh lịch. Với hơn tám loại phòng khác nhau, khách sạn này nổi tiếng với hồ bơi sân rộng 35 mét, sẽ cho bạn nhưng bức hình làm người theo dõi bạn trên Instagram phải ghen tị!

Hình ảnh: Aryaduta Hotel

Để cảm nhận được cảm giác tuyệt vời, thư thái bên hồ bơi, hãy đặt phòng Pool Terrace độc quyền của họ. Nếu đặt loại phòng này, bạn có thể đến hồ bơi tự do, bạn muốn ngâm mình vào giữa đêm cũng được! Liệu chúng tôi có cần nói nhiều hơn nữa không?

Có nhiều điều đáng kinh ngạc khiến Indonesia trở thành điểm du lịch nổi bật của năm 2018. Lưu lại danh sách trên và biến thành danh sách thử thách du lịch của bạn. Có thể khẳng định rằng, không có quốc gia nào có nhiều đảo độc đáo như Indonesia. Và với những đề xuất khách sạn hàng đầu này, bạn chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đảo quốc này!

Bài viết Tiếng Anh: 10 Destinations in Indonesia for a Relaxing Holiday

Phuong Linh

Trước kia, đối với Phương Linh du lịch đơn thuần là để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng càng đi nhiều, Phương Linh càng đam mê khám phá những điều mới lạ, thú vị. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới và một góc nhìn mới. Vậy nên, điều quan trọng đối với Phương Linh không phải là đã đi được những đâu, mà là đã cảm nhận được gì khi đến đó.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago