Trở thành khách du lịch ngay trong thành phố của mình, tại sao không?

Trở thành khách du lịch tại chính thành phố mình đang sống? Nghe có vẻ điên rồ nhỉ? Nhưng tại sao không? Hãy thử sự trải nghiệm thú vị này và chắc chắn bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn mới lạ cũng như khám phá thêm nhiều điều thú vị về thành phố mà bạn luôn thân quen đấy! Cùng Tripzilla nghía qua 5 cách sau để trở thành khách du lịch ngay trong thành phố của mình nhé.

Ghé thăm những di tích lịch sử

Đã bao lâu bạn không đến thăm những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi bật của thành phố bạn? Sự thật là người địa phương thường hiếm khi đi tham quan những nơi nổi bật của thành phố họ đang sống vì ở những nơi đó toàn khách du lịch không phải sao? Vậy thì hãy thử biến mình thành khách du lịch trong thành phố của bạn bắt đầu bằng việc book vé thăm quan những khu di tích lịch sử và điểm thu hút khách du lịch ngay nhé. Ví dụ, bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của thành phố bằng cách ghé thăm những viện bảo tàng mà bạn luôn luôn tránh vì nó nhìn khá nhàm chán.

Xem thêm: Chơi Gì Ở Kuala Lumpur: 12 Trải Nghiệm Độc Đáo Phải Thử

Mang theo một chiếc máy ảnh

Hãy mang theo mình một chiếc máy ảnh và chụp lại những khoảnh khắc đời thường của thành phố. Bạn sẽ rất ngạc nhiên rằng thành phố mà bình thường bạn vẫn sống lại có những khoảnh khác khác biệt và thú vị đến thế!

Đặt một phòng khách sạn

Không có gì làm bản cảm thấy giống như một du khách thực thụ hơn là việc thức dậy ở một khách sạn hoặc hoặc nhà khách. Đặt một phòng khách sạn hoặc homestay mà có đánh giá cao bởi những blogger hoặc được giới thiệu bởi bạn bè nhé.

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, hãy vào trong thành phố và bắt đầu khám phá những điểm tham quan hút khách của thành phố bạn sinh sống.

Xem thêm: Chơi Gì ở Malacca: 8 Trải Nghiệm Độc Đáo Bạn Nên Thử

Du lịch ngay trong thành phố của mình: Mua một món quà lưu niệm

Có vẻ nhà bạn chứa rất nhiều những món quà lưu niệm mà  bạn mang về từ những chuyến du lịch tại nhiều nơi khác nhau. Nhưng để mà nghĩ lại thì trong nhà bạn có món quà lưu niệm nào của thành phố bạn sinh sống không nhỉ? Có thể chỉ là một tấm postcard nhỏ xinh, hoặc một chiếc áo phông in hình đầy ấn tượng. Lúc lang thang quanh thành phố, hãy mua về một món quà lưu niệm như một người khách du lịch thực thụ nhé!

Du lịch ngay trong thành phố của mình: Hỏi thật nhiều!

Tại quầy thông tin, viện bảo tàng, các cửa hàng ven đường, hãy hỏi thật nhiều những thông tin mà bạn muốn biết nhé. Bạn chắc chắn sẽ khám phá ra nhiều câu truyện thú vị mà bạn chưa từng biết về thành phố bạn sinh sống đó.

Bây giờ sau khi biết được 5 cách biến hình thành khách du lịch trên, hãy bước ra khỏi nhà và có một trải nghiệm lì kì tại chính thành phố bạn đang sống nhé!

ĐỌC THÊM: MÁCH BẠN CÁCH “LÀM NGƯỜI THỨ 3” ĐI DU LỊCH MÀ VẪN VUI

Phuong Dang

Là một cô gái lớn lên tại Việt Nam, học tập tại Pháp nhưng Hà Phương luôn muốn đi tiếp ra bên ngoài thế giới để có thể thấy được những nền văn hóa, những câu chuyện mới lạ khác đặc biệt là văn hóa muôn màu của Châu Á. Hà Phương luôn tâm nghiệm rằng những điều làm bản thân thấy sợ hãi là những điều rất đáng thử và trải nghiệm.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago