Tận hưởng cuộc sống như giới siêu giàu Trung Quốc

Tôi muốn trở thành một tỷ phú, rất muốn trở thành một tỉ phú… Bruno Mars và Travie McCoy đã hát những câu hát hay nhất này. Trong sâu thẳm, có một phần trong tất cả chúng ta luôn rất háo hức mơ ước được sống cuộc sống như một tỷ phú.

Nghe có vẻ hơi quá vật chất, nhưng phải thừa nhận rằng, một lối sống hoàn hảo với máy bay phản lực tư nhân và máy bay trực thăng, tour du lịch bằng xe limousine đẳng cấp và những chuyến phiêu lưu trên du thuyền xa hoa chắc chắn sẽ rất đáng để sống. Thậm chí ngay cả khi nó chỉ trong một thời gian ngắn.

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đọc được vô số báo cáo hoa mĩ về sự thành công của nền kinh tế của Trung Quốc. Tự hào với kỷ lục 400 tỷ phú và gia đình tỷ phú, những thế hệ Jack Ma mới xuất hiện ở đó mỗi năm! Đã bao giờ bạn tự hỏi sẽ như thế nào nếu mình được trở thành một trong số họ? Hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn ở trên một làn đường tốc độ cao, chạm vạch đích với tất cả sự hào nhoáng và quyến rũ mà tiền có thể mua được. Trải nghiệm hành trình trải dọc Trung Quốc mang đến cho bạn chính xác điều đó: những hoạt động VIP xứng đáng nhất, bạn sẽ sống một cách sang chảnh giống như cuộc sống trên Vùng đất của những chú Rồng đỏ giàu nhất.

Thức ăn

Họ nói rằng con đường đến trái tim của một người là thông qua dạ dày của họ. Trung Quốc đã dành hàng thiên niên kỷ để hoàn thiện vô số các món ăn của họ, vì vậy bạn sẽ là một kẻ ngốc khi bỏ lỡ nền ẩm thực sôi động của nó! Bữa ăn phong phú nhất bao gồm những món ăn hảo hạng nhất đến từ tất cả các vùng đất. Chuyến du ngoạn Trung Quốc hoành tráng của bạn sẽ không được hoàn thành nếu bạn không đánh dấu vào danh sách việc cần làm của bạn những món ăn bắt buộc phải nếm thử khi đến với vùng đất này.

Bạn có thể thực sự chứng minh bạn đã ở Bắc Kinh nếu bạn không thử một con vịt Bắc Kinh ngon tuyệt hảo không? Bắc Kinh là nơi có các đầu bếp từng đoạt giải thưởng đến từ những nhà bếp tốt nhất và bạn có thể mong đợi chuyến đi vòng quanh Trung Quốc sẽ chiêu đãi bạn một số món ngon hấp dẫn.

Đừng bỏ quên Thượng Hải vì những món ăn ngon nổi tiếng! Thành phố đầy hấp dẫn này tự hào có một loạt các ngôi sao Michelin uy tín phục vụ những món ngon Thượng Hải tinh tế nhất của bạn. Yi Long Court là một trong những nhà hàng như vậy và khách sạn Peninsula sẽ cho bạn cơ hội thưởng thức loại kem được làm từ cây trồng đặc biệt như những người giàu có và nổi tiếng.

Hãy nghĩ tới Hồng Kông và bạn có thể bắt gặp những bức ảnh mang tính biểu tượng của những chiếc thuyền truyền thống trôi dạt lãng mạn qua bến cảng trong khung cảnh của thành phố với các đô thị hiện đại. Bây giờ bước lên một bậc cao và tưởng tượng bạn đang ở trên chiếc thuyền đó để thưởng thức rượu sâm banh thơm ngon và thu hút mọi thứ xung quanh bạn. Chúng tôi có thể chắc chắn rằng bây giờ bạn đang rất mong ước viễn cảnh này đúng không nào.

Hoạt động

Tỷ phú không chờ đợi. Họ làm những gì họ muốn, theo tốc độ của riêng họ và trong sự thoải mái của riêng họ.

Bắt một chiếc du thuyền riêng cho một chuyến thưởng ngoạn sang trọng ở trên sông ở Thượng Hải. Thoát khỏi đám đông ngột ngạt đang xếp hàng dài để khám phá một số kiến ​​trúc cổ điển và đương đại của thành phố trong hòa bình. Khách sạn Peninsula cho bạn cơ hội để làm điều đó. Đôi khi sự an tâm ở trong lòng sẽ giúp bạn thưởng ngoạn cảnh quan xung quanh một cách xứng đáng nhất.

Đám đông có lẽ là một trong những nguy cơ lớn nhất giết chết tâm trạng của bạn. Nhìn thấy những hàng đợi dài và nghẹt thở trong sự nhộn nhịp của âm thanh khiến nhiều du khách bỏ đi. Để tránh điều này, hãy tham gia một tour du lịch riêng qua các điểm tham quan ở Bắc Kinh như Tử Cấm cổ và Quảng trường Thiên An Môn khét tiếng hoặc một bữa tiệc riêng trên đỉnh Vạn Lý Trường Thành.

Những người giàu có luôn là những người thử những điều mới nhất trước tiên. Nó mang lại cảm giác rất lý thú về đặc quyền và việc cảm thấy tốt khi biết bạn là số 1. Tiếp tục cuộc phiêu lưu ở Trung Quốc theo cách tương tự và cấp cho bạn quyền truy cập VIP vào Công viên Disney Thượng Hải mới mở.

Hoàn thành trải nghiệm Trung Quốc hào nhoáng của bạn với sự lựa chọn đến từ: Một tour du lịch trực thăng tư nhân.

Đắm mình trong bầu trời Hồng Kông quyến rũ và môi trường xung quanh trong chuyến đi bằng trực thăng cá nhân của bạn với Khách sạn Peninsula. Chụp ảnh từ những góc chưa từng thấy trên bầu trời của thành phố nhộn nhịp, những ngọn núi hung vĩ và bờ biển đầy mời gọi.

Khách sạn Peninsula đã hợp tác với Imperial Tours, nhà thiết kế du lịch ưu tú của Trung Quốc, để ra mắt trải nghiệm Journey Through China mới nhất. Đi du lịch trong sự sang trọng độc quyền để xem một số thành phố lớn nhất Trung Quốc như bạn chưa từng làm trước đây. Với sự pha trộn vô song của những trải nghiệm du lịch văn hóa, ẩm thực và du lịch gia đình tuyệt vời nhất Hồng Kông, Bắc Kinh và Thượng Hải đã mang đến cho bạn cơ hội được tận hưởng chuyến du lịch trong sự sang trọng độc quyền nhất. Đôi khi, trong thực tế, tiền có thể mua hạnh phúc cho bạn.

Thông tin được trích từ Thông cáo báo chí do The Peninsula Hotels phát hành

Thong Nguyen

Là một người hướng nội và ít nói, sau những lần "buộc" phải di chuyển vì nhu cầu học tập, Thông đã bị nghiện những câu chuyện và những trải nghiệm tại những địa điểm, những quốc gia và con người trên từng bước đường. Thông luôn quan niệm rằng sống là không chờ đợi, không vội vàng hấp tấp nhưng phải luôn luôn đấu tranh cho những gì mình yêu thích.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago