Categories: Singapore

Top Nhà hàng ngon ở Singapore – cập nhật mới nhất 2019

Được mệnh danh là thiên đường giải trí hàng đầu Châu Á, Singapore không thể thiếu những điểm đến ẩm thực hấp dẫn du khách thập phương. Đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức những món ăn tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu, là một trong những trải nghiệm ẩm thực bạn chắc chắn không thể nào quên. Cùng khám phá top nhà hàng ngon ở Singapore được tổng hợp trong danh sách mới nhất năm 2019 dưới đây.

Nhà hàng Birds of a Feather

Ẩm thực Tứ Xuyên vốn rất nổi tiếng với việc sử dụng các loại gia vị cay nóng – đặc biệt là món tiêu Tứ Xuyên khét tiếng có thể làm tê liệt đầu lưỡi thực khách. GIa vị đặc trưng này được sử dụng trong gần như bất kỳ nhà hàng Trung Quốc nào. Nhà hàng Birds of a Feather trên con phố Amoy, với sự ảnh hưởng của phong cách ẩm thực Tứ Xuyên, đã đưa hương vị ấm nóng này vào những món ăn phương Tây đương đại và tạo ra một trải nghiệm ăn uống vô cùng đặc biệt. Birds of a Feather là một quần thể bao gồm nhà hàng, quán cà phê và quán bar.

Không gian bên trong là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách nhà hàng cao cấp giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon. Nhà hàng mở cửa phục vụ cả ngày, ngoài đồ ăn, còn có danh sách cocktail và rượu vang hảo hạng thay đổi mỗi ngày.

Nhà hàng Birds of a Feather. Nguồn: OFF ORCHARD

Top Nhà hàng ngon ở Singapore  – Chef’s Table

Khái niệm bếp mở của Chef’s Table cho thực khách cảm thấy như đang ở nhà. Đặc biệt, khi đến với nhà hàng bạn có cơ hội hiếm hoi ghi lại một đến hai công thức bí mật trong qua trình tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Các menu gồm 28 thành phần chính sẽ được thay đổi hàng ngày – tùy chỉnh bữa tối theo ý thích của bạn và bỏ qua các thành phần bạn không thấy hứng thú. Chef’s Table sẽ không bao giờ phục vụ thực khách cùng một món ăn đến hai lần.

Thưởng thức trọn vẹn bữa tối hảo hạng của bạn cùng với loại rượu vang được đầu bếp cẩn thận lựa chọn – chỉ có sẵn với số lượng hạn chế.

Chef’s Table phục vụ những món ăn tuyệt hảo và tinh tế. Nguồn: City Nomads

Top Nhà hàng ngon ở Singapore – Nhà hàng Fat Prince

Pha trộn giữa sự náo nhiệt của phong cách Istanbul và một Paris đầy tinh tế, Fat Prince mang trong mình nét đa dạng thôi thúc người ta khám phá. Ban ngày, nhà hàng giống như một quán rượu, quán cà phê bình dân. Về đêm lại hoàn toàn lột xác trở thành một quán bar sôi động. Hotpot tại Fat Prince được đánh giá là một trong các món ăn Trung Đông ngon đặc trưng. Ngoài ra, nhà hàng cũng sở hữu các loại cocktail nổi tiếng được pha chế bởi các bartender tài năng. Thu hút đám đông sang trọng của Singapore, Fat Prince là nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí độc đáo với trà hoặc cà phê Thổ Nhĩ Kỳ. Thưởng thức một ly prosecco hoặc một ly house cocktail để du hành vào cuộc sống buổi đêm.

Phong cách Thổ Nhĩ Kỳ ấn tượng. Nguồn: The Strait’s Time

Nhà hàng Gemmill

Sở hữu một loạt các món ăn ngon lành, cà phê tuyệt hảo và một danh sách rượu phong phú, viên ngọc bí mật này nằm trong một con hẻm tại Gemmill Lane. Nhà hàng là địa điểm hoàn hảo cho những bữa ăn bình dân và thưởng thức rượu ngon. Gemmill ra đời dưới sự hợp tác của hai tài năng lớn trong làng ẩm thực là Maggie Joans và Moosehead. Họ đã lựa chọn cho nơi đây một không gian ấm cúng với những chiếc ghế dài kiểu cổ điển cho những bữa ăn thân mật và thân tình.

Phong cách khác lạ của Gemmill. Nguồn: The Ranting Panda

Top Nhà hàng ngon ở Singapore – Nhà hàng Moosehead Kitchen & Bar

Nhà hàng Kitchen & Bar độc đáo này tọa lạc trên con đường Telok Ayer náo nhiệt. Nơi đây là điểm đến yêu thích của nhiểu người khi muốn thưởng thức bữa trưa giản dị và bữa tối thân mật ấm cúng cùng nhau. Các món ăn của Moosehead, gợi lên một hương vị nồng nhiệt và tự do đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn chịu ảnh hưởng từ ẩm thực ở khắp nơi trên thế giới. Một số món ăn nổi tiếng có thể kể đến Pumpkin Ravioli với bơ & sage cháy, Hokkaido Scallop Crudo với wasabi và Pork Belly với mận khô nghiền…

Moosehead phục vụ cả người ăn thịt và người ăn chay. Thực khách tới đây sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian âm nhạc vô cùng phong phú với jazz, reggae, funk và hip-hop.

Nhà hàng Moosehead Kitchen & Bar. Nguồn: mooseheadproject.com

Hãy ghi lại top nhà hàng ngon ở Singapore vào danh sách những nơi phải đến trong lịch trình hám phá Singapore của bạn và đừng bỏ lỡ một trong những điểm đến ẩm hực hảo hạng nỳ nhé!

Đọc thêm bài viết về Singapore: ĐẾN VỚI SINGAPORE, 1 TRONG 4 CON RỒNG CHÂU Á

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago