Categories: Malaysia

Top Nhà hàng ngon ở MALAYSIA

Khi nói đến ẩm thực Malaysia, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những trải nghiệm ăn uống vô cùng phong phú, từ đồ ăn cao cấp hảo hạng đến ẩm thức đường phố náo nhiệt. Không chỉ vậy, Malaysia còn nổi tiếng với những nhà hàng có tầm nhìn cực đẹp hớp hồn du khách. Cùng khám phá top nhà hàng ngon ở Malaysia trong danh sách sau đây và không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm ẩm thực thú vị nào bạn nhé!

Nhà hàng Ẩm thực Gourmet của Nathalie

Một góc Gourmet by Nathalie. Nguồn: Venuscape

Đầu bếp tự do Nathalie Arbefeuille trứ danh đã làm say đắm tất cả những thực khách đến với nhà hàng ăn uống cao cấp của mình bằng kỹ thuật chế biến đồ ăn Pháp thượng hạng. Menu đồ ăn sáng tạo được thay đổi từng tháng, thực khách cũng có thể chọn gọi đồ theo món hoặc theo suất, và được nếm thử món trước. Một lưu ý nho nhỏ khi tói đây là bạn không nên bỏ qua món macaroons đã làm nên tên tuổi của nữ đầu bếp tài danh này.

Top nhà hàng ngon ở Malaysia – Nhà hàng Hakka

Nhà hàng đồ ăn truyền thống Hakka. Nguồn: Malaysia Most Wanted Food & Restaurant Reviews

Với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm phục vụ ẩm thực Hakka truyền thống, nhà hàng gia đình này là địa chỉ để thực khách thưởng thức các món ăn Hakka cổ truyền đích thực. Một số món đặc sản nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi tới nhà hàng gồm có mì Hakka với nước sốt thịt lợn băm, mui choy kau yuk (bụng lợn om với rau đóng hộp) và món đầu cá hầm với gạo đỏ lên men độc đáo.

Nhà hàng Sao Nam

Nhà hàng đồ ăn Việt nổi tiếng nhất Malaysia. Nguồn: The Malaysian Culture Group

Trong khi nhiều nhà hàng món Việt đang dần khẳng định bản sắc riêng của mình, Sao Nam  đã vươn lên trở thành tên tuổi nổi tiếng được thực khách yêu ẩm thực Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị quê nhà trên mảnh đất Malaysia này, bạn có thể tới một trong hai nhà hàng KL và Suburban Plaza Damascus. Các món được gợi ý cho một bữa tối đậm đà hương vị gồm có salad tôm, phở gà và măng cụt tráng miệng. Sao Nam KL có vị trí gần Jalan Alor, phục vụ cả thức ăn và rượu vang. Nhà hàng không mở cửa vào các ngày thứ Hai.

Top nhà hàng ngon ở Malaysia – Nhà hàng Marini số 57

Không gian tại Maini’s on 57.Nguồn: Malaysia Wikia

Là một nhà hàng Ý độc quyền trên tầng 57 của Tháp PETRONAS 3 (liền kề với Suria KLCC), Marini’s on 57 nằm trong top những nơi ăn uống sang trọng ở Kuala Lumpur với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ Marini có thể hướng tầm nhìn cận cảnh ra tòa Tháp đôi PETRONAS – biểu tượng của Kula Lumpur với cửa sổ kính sát sàn thẳng tắp tới tận trần. Tổ hợp ăn uống bao gồm nhà hàng, quán bar và phòng khách, trong không gian thanh lịch và tối giản. Nhà hàng phục vụ món ăn Ý cao cấp, với một số món nổi bật như spaghetti với botargo (mons roe) và hạnh nhân.

Nhà hàng Trolka Sky Dining

Không gian bên trong Cantalope Sky Dining. Nguồn: Chillout, Soulout & Freakout

Bao gồm hai nhà hàng ăn uống cao cấp (Cantaloupe và Bistro Strato phục vụ món Ý), Troika Sky là một cái tên vô cùng nổi bật trong giới ẩm thực Malaysia. Nằm trên tầng 23 của Tháp B The Troika cùng với Persiaran KLCC, thực khách tới đây sẽ được tận hưởng cảm giác như đang dùng bữa nơi lung chừng mây. Đây có lẽ là trải nghiệm ăn uống độc nhất vô nhị một người có thể có được. Trong khi Cantaloupe phục vụ các món ăn Pháp, Ý, Hy Lạp và Tây Ban Nha từng đoạt giải thưởng danh giá năm 2014, Strato lại mang đến một thực đơn mới mẻ và phóng khoáng hơn với các loại pizza và mì ống cao cấp.

Top nhà hàng ngon ở Malaysia – Nhà hàng Thirty8 KL

Với một nhà hàng, bar rượu và sảnh đón tiếp tuyệt đẹp trên tầng 38 của khách sạn Grand Hyatt Hotel, Thirty8 KL là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những người yêu ẩm thực và không gian đặc sắc. Phục vụ rất nhiều các món hải sản Trung Quốc, Thái Lan, sushi, sashimi Nhật và bít tết, nhà hàng thanh lịch và sang trọng này là một trong những nhà hàng nổi bật nhất của Kuala Lumpur.

Tất cả các món ăn trong thực đơn đều là những món ăn đẳng cấp và tuyệt hảo, đặc biệt hương vị khó quên của sushi và sashimi tươi hòa quyện hàn hảo như một bản gaio hưởng trong miệng. Cao cấp nhưng không kém phần lôi cuốn, sang trọng nhưng không quá phô trương, cùng với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra Tháp đôi PETRONAS sừng sững, nhà hàng đem đến cho thực khách những trải nghiệm đặc sắc nhất cả về vị giác và thị giác.

Với danh sách top nhà hàng ngon ở Malaysia đa dạng cả về phong cách ẩm thực lần không gian thưởng thức này, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một địa điểm ưng ý nhất để có những trải nghiệm ăn uống thật thú vị. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những trải nghiệm riêng biệt từ danh sách gợi ý trên.

Xem thêm: 10 địa điểm du lịch Malaysia tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ dài ngày

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago