Categories: Indonesia

Top Nhà hàng ngon ở INDONESIA

Ẩm thực là yếu tố phản ánh rõ nét văn hóa và phong tục phong phú của một quốc gia. Đây có lẽ là nhận định chính xác nhất khi nói đến ẩm thực ở Indonesia. Từ những điểm đến mới nổi cho đến các địa chỉ đã có bề dày tiếng tăm, danh sách top nhà hàng ngon ở Indonesia sau đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đáng nhớ trong những ngày lưu lại nơi đây.

Nhà hàng Bandar Djakarta

Bandar Djakarta với những món hải sản thơm ngon. Nguồn: Pinterest

Là một trung tâm thương mại lớn, nhiều người quên mất rằng Jakarta còn là một thành phố biển sở hữu các loại hải sản tươi ngon bậc nhất. Trong đó, Bandar Djakarta phục vụ một số món hải sản thơm ngon nhất vùng trong một không gian hiện đại và tiện nghi. Thực khách có thể lựa chọn các loại cá tươi, cua, nghêu và tôm, ngay tại bể. Mặc dù Jakarta sở hữu một lượng nhà hàng hải sản cực lớn, nhà hàng này vẫn là điểm đến được đông đâỏ thực khách lựa chọn, phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày và thậm chí còn đông hơn nữa vào những dịp đặc biệt.

Top nhà hàng ngon ở Indonesia – Nhà hàng Locavore

Món ăn được trình bày lạ mắt tại Locavore. Nguồn: Pinterest

Nhà hàng ở Bali này nổi tiếng và được thực khách yêu thích nhờ thực đơn sáng tạo, thực phẩm cao cấp, và phong cách trình bày vô cùng độc đáo. Locavore hướng đến phong trào thân thiện với môi trường, vì vậy nhà hàng luôn chủ trương tập trung cung ứng nguyên liệu chất lượng cao (và thậm chí cả đồ dùng) ngay tại nguồn cung cấp địa phương. Du khách có thể tìm hiểu về thành phần trong bữa ăn: xuất xứ và thậm chí hành trình chế biến của chúng. Nhà hàng có không gian ấm cúng, thân mật, được đặt tại trung tâm văn hóa của Bali, Ubud.

Nhà hàng Pinisi Resto

Không gian gần gũi với thiên nhiên của Pinisi Resto. Nguồn: Informasi Obyek Wisata

Sự phát triển ngày một mạnh mẽ của ngành công nghiệp ăn uống ở Bandung đã nâng yêu cầu thưởng thức ẩm thực nơi đây lên một tầm cao hơn. Và Pinisi Resto đã ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng thức này. Nhà hàng được xây dựng trên một tàu gỗ lớn, neo đậu trong hồ nước và được bao bọc trong hàng cây xanh tươi tốt. Bầu không khí yên tĩnh nhưng vui tươi tạo ra một không gian thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình. Các món ăn phương Tây và Indonesia rất ngon và đặc sắc.

Top nhà hàng ngon ở Indonesia – Nhà hàng Lara Djonggrang

Không gian mang phong cách cung đình cảu Lara Djonggrang. Nguồn: Jakartanistic

Lara Djonggrang là một nhân vật trong văn hóa dân gian Indonesia, một nàng công chúa thời cổ đại. Câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng cho nhà hàng trong phong cách phục vụ: thực khách tới đây sẽ được đối xử như nhân vật trong hoàng gia, ngay từ khi họ bước chân vào sảnh đón tiếp cho đến tận khi hoàn thành bữa ăn truyền thống cung định. Bạn sẽ được trải nghiệm cẩm giác như một “hoàng thân” ở vương quốc Java cổ đại khi thưởng thức những món ăn truyền thống ngon miệng và độc nhất ngay tại nhà hàng.

Nhà hàng Mozaic

Món ăn kiểu Pháp tại Mozaic. Nguồn: Pinterest

Đầu bếp tên tuổi lừng danh Chris Salans chính là một trong những nguyên nhân khiến nhà hàng trở nên nổi tiếngđến vậy. Cùng với đó, phong cách thời thượng, bắt nhịp xu hướng và thực đơn sáng tạo cũng là những yếu tố góp phần khiến thực khách thêm yêu thích địa chỉ ăn ngon này. Kết hợp các kỹ thuật nấu ăn của Pháp với các công thức và nguyên liệu truyền thống của người Bali, thực khách có lẽ sẽ không thể tìm được ở nơi nào khác một hương vị độ đáo tương tự với những trải nghiệm tuyệt vời có được tại đây. Thưởng thức bữa ăn giữa một khu vườn nhiệt đới tươi tốt, hồ bơi, và phóng tầm nhìn về phía hàng cây cọ rậm rạp ngút ngàn ở Ubud là những ký niệm thực sự khó quên đối với du khách.

Top nhà hàng ngon ở Indonesia  – Nhà hàng Bunga Rampai

Kiến trúc duyên dáng của Bunga Rampai. Nguồn: Honeycombers Singapore

Bunga Rampai nổi tiếng vì nhiều lý do, một trong sô đó là nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc thuộc địa duyên dáng của Hà Lan. Bên cạnh đó, thức ăn đượ phục vụ ở đây được đánh giá là vô cùng tuyệt hảo. Bunga Rampai phục vụ các món ăn Indonesia chính thống lấy cảm hứng từ các nền văn hóa trên khắp quốc đảo.

Nếu bạn đang dự định tới Indonesia để ngắm những hòn đảo xinh đẹp, xanh mát thì hãy lưu lại ngay danh sách top nhà hàng ngon ở Indonesia này lại để tự từ khám phá trong những ngày du hành tại đây bạn nhé!

Đọc thêm về Indonesia: 8 địa điểm du lịch indonesia hấp dẫn nhất

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago