Du lịch đến 6 địa điểm ở Johor Bahru bằng phương tiện công cộng từ Singapore

Bạn muốn đến Johor Bahru du lịch nhưng không có xe? Không phải lo nhé vì di chuyển giữa Singapore và Johor bằng phương tiện công cộng ngày càng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, và cực dễ dàng để bạn có thể đi bất cứ khi nào bạn muốn. Không để bạn phải tốn nhiều công sức nữa, bên dưới đây là danh sách 6 địa điểm ở Johor Bahru mà bạn có thể đi từ Singapore bằng phương tiện công cộng.

Xem thêm: Top 10 khách sạn giá rẻ ở JOHOR BAHRU lý tưởng cho kỳ nghỉ

1. City Square

Nguồn ảnh: Johor Bahru City Square

Mình cá là tất cả mọi người đều biết đến City Square. Đây là một khu trung tâm thương mại khổng lồ, có hầu như tất cả các thương hiệu, và thực sự nó chỉ cách trạm xe buýt JB Sentral có vài bước chân, cũng là địa điểm nhập cảnh ở Johor. Yup, đúng là vậy đó – khi mình nhấn mạnh là cực dễ dàng để đến nơi này, mình THỰC SỰ có ý như vậy. Nếu bạn cần cần giải tỏa cơn ghiền mua sắm của bản thân , tin mình đi thiên đường này thực sự là dành cho bạn!

Cách đi đến đây: Xe buýt SBS 160, 170 và 950 sẽ đưa bạn đến địa điểm nhập cảnh JB dễ dàng. Bạn có thể đi bộ đến trung tâm từ điểm nhập cảnh chỉ trong vòng có vài phút.

2. AEON Bukit Indah

Nguồn ảnh: ÆON MALL BUKIT INDAH

Lại là một địa điểm cực kỳ phổ biến với dân Singapore! Khi mà đồng Ringgit đang thất thế hiện nay, không lạ gì khi thấy hàng đoàn người dân Singapore xếp hàng tại đây vào mỗi cuối tuần. Bạn phải giữ mình tỉnh táo trước những món đồ giá cực hời và khuyến mãi khắp siêu thị và dành thời gian để khám phá AEON Bukit Indah – xem một bộ phim, hoặc ngó qua các mặt hàng độc đáo được bán trong các xe đẩy rải rác khắp trung tâm mua sắm này. Bạn chắc chắn không muốn bỏ qua địa điểm này đâu!

Cách đi đến đây: Tìm xe buýt Causeway Link từ trạm Jurong East MRT (CW3) và Boon Lay MRT (CW6). Những xe này dừng ở Larkin, nhưng nó sẽ giữa đường đến khu Bukit Indah . Từ Singapore chỉ mất có 4$ Sing để đi.

3. Johor Premium Outlets (JPO)

Nguồn ảnh: johorpremiumoutlets

Hãy nghĩ đến tất cả các thương hiệu thời trang nổi tiếng mà bạn biết, và – wow! Bạn có tất cả tại Johor Premium Outlets. Là nơi có đến 130 cửa hàng thời trang cao cấp, mọi người có thể tìm thấy các thương hiệu như Burberry, Salvatore Ferragamo, Michael Kors và Armani trong khu mua sắm này. Ồ, và còn hơn thế nữa, bạn có biết là hầu như tất cả hàng hóa tại nơi đây đều được khuyến mãi cực khủng từ 25 – 65% giá mà bạn tìm thấy ở tất cả các cửa hàng khác. Yup, chính là nơi này! Đây là một điểm dừng hoàn hảo cho cuộc mua sắm bất tận của bạn tại Johor!

Cách đi đến đây: Một lần nữa, khởi hành bằng xe buýt Causeway Link đi đến trạm thứ 2 (Tuas). Ghi chú nhé: khi đã làm thủ tục nhập cảnh xong, tìm đến xe buýt JPO2 đi đến JPO vào lúc 8:30 sáng, 11:30 sáng, 2:30 chiều và 5:30 chiều. JPO là trạm thứ 3 của chuyến xe này.

4. Legoland Malaysia

Nguồn ảnh: Phalinn Ooi

Legoland Malaysia đã từng (và hiện nay vẫn) là một khu vui chơi cực kỳ nổi tiếng kể từ khi nó được mở cửa vào năm 2012. Đây không chỉ là khu công viên giải trí quốc tế đầu tiên ở Malaysia, nó còn là công viên Legoland đầu tiên ở toàn châu Á! Và tuyệt vời nhất là, vì địa điểm tọa lạc ở Johor nên càng dễ hơn cho dân Singapore đến đây vui chơi. Không có gì ngạc nhiên khi vô số các khu vui chơi và tàu lượn sẽ xua tan mọi sự nhàm chán. Nếu bạn tìm kiếm một nơi để ghi điểm về việc chăm sóc trẻ em – tốt, đây chính là nơi đó!

Cách đi đến đây: Cách đi y hệt như khi bạn đến Johor Premium Outlets, nhưng Legoland Malaysia sẽ là trạm dừng đầu tiên trên chuyến buýt JPO2.

5. Hello Kitty Town

Nguồn ảnh: gengenlu

*Cảnh báo: hội những người yêu mèo*

Okay okay, mình biết là tình yêu dành cho Hello Kitty đã có 80 triệu năm rồivà mình tin chắc một vài bạn đọc có thể chứng thực điều này. Hãy đi theo tình yêu của mình và cùng đến thị trấn Hello Kitty tại Johor thôi! Trải nghiệm tuyệt vời cùng tàu lượn Hello Kitty, hay hóa trang thành hoàng tử/ công chúa trong ngôi nhà Hello Kitty. Dù bạn yêu thích điều gì thì mình cũng tin chắc bạn sẽ có khoảng thời gian cực tuyệt vời tại đây!

Cách đi đến đây: vẫn y như trên bạn nhé, nhưng thị trấn Hello Kitty sẽ là trạm dừng thứ 2 trên xe buýt đến JBO2.

6. KSL City

Nguồn ảnh: casschoy

KSL City là một khu trung tâm mua sắm cực khủng nữa gần điểm nhập cảnh. Với cực nhiều cửa hàng, khu ăn uống và thậm chí có khách sạn để nghỉ ngơi ở đây nữa. Tuy là bạn có thể thốt lên “Ồ không, lại là một khu mua sắm nữa sao?” nhưng tin mình đi, chắc chắn đây là một địa điểm xứng đáng để bạn đến không chỉ một lần! Nếu bạn có thể, hãy đến vào tối thứ hai và được chiêu đãi với lễ hội KSL Pasar Malam! Bạn có thể nhìn thấy những thứ như lễ hội malam pasar thông thường như quần áo và đồ chơi, nhưng thứ bạn muốn trải nghiệm ở đây là MÓN ĂN . Tin mình đi, món ăn cực kỳ xuất sắc!!

Cách đi đến đây: Khi đến trạm JB Sentral, tìm xe buýt Causeway Link S1. Xe sẽ đi đến KSL City với giá chỉ RM2.

Trên đây là tổng hợp 6 địa điểm ở Johor Bahru mà bạn có thể lên kế hoạch cho cuối tuần này. Một chuyến hành trình đến Johor chưa bao giờ dễ dàng đến thế, thế nên còn chần chờ gì nữa? Hãy đến và trải nghiệm ngay thôi!

Xem thêm : 12 địa điểm du lịch ở Malaysia cho kì nghỉ cuối tuần

Bài gốc tiếng Anh: 6 Places in Johor Easily Accessible by Public Transport from Singapore

Lan Nguyen

Là một con người giản dị, thích ngao du đây đó cho thõa cái chí tự do tự tại, Lan thường tìm cơ hội để khám phá những vùng đất mới và lưu lại trải nghiệm đáng nhớ của mình vào cuốn sổ tay “thần thánh”. Với quan niệm sống thành thật rồi sẽ được đón nhận một cách chân thành, Lan tin rằng cuộc sống vốn đã muôn màu, mình không cần “vẽ” thêm, chỉ việc tận hưởng nó một cách tự nhiên.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago