Khách sạn dát vàng đầu tiên của Việt Nam đạt giải Travel Excellence Award 2019

Khách sạn Danang Golden Bay vốn được xem là khách sạn dát vàng đầu tiên của Việt Nam và vừa qua, khách sạn đã nhận thêm giải thưởng Travel Excellence Award ở hạng mục giải thưởng Luxury Star của tạp chí hàng đầu Đông Nam Á – TripZilla, góp phần khẳng định thêm chất lượng dịch vụ khách sạn.

Giải thưởng Travel Excellence Award được tổ chức bởi tập đoàn truyền thông Travelogy, đơn vị sở hữu nhiều start up công nghệ du lịch đình đám của Singapore, trong đó có tạp chí du lịch TripZilla. Travel Excellence Award được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức xuất sắc, đã cung cấp những sản phẩm,dịch vụ vượt trội cho khách hàng và đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành du lịch.

Mới gần đây, Tạp chí Tripzilla đã vinh danh Khách sạn dát vàng đầu tiên của Việt Nam – Danang Golden Bay trong danh sách các khách sạn sang trọng nhất của giải thưởng Travel Excellence Award 2019 và Danang Golden Bay là một trong những khách sạn đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng danh giá này.

Danang Golden Bay tự hào là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được trao tặng giải thưởng Travel Excellence Award 2019

Danang Golden Bay được ca ngợi như khách sạn dát vàng đầu tiên của Đà Nẵng và Việt Nam với phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, phòng suite thượng hạng với nội thất, các thiết bị vệ sinh dát vàng và dịch vụ tuyệt hảo (Tạp chí Wanderlust Tip) hay khách sạn sở hữu hồ bơi dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới đạt kỷ lục Guiness và giải thưởng Best Luxury Hotel Pool Worldwide (Hotel of The Year).

Cùng Tripzilla tìm hiểu lý do vì sao khách sạn này lại có thể vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác trên thế giới để đạt giải thưởng Travel Excellence Award danh giá này nhé.

Phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi với tầm nhìn ôm trọn vịnh Đà Nẵng…

…và trang thiết bị vệ sinh dát vàng sang trọng.

Hồ bơi vô cực dát vàng nằm trên đỉnh khách sạn

Tận hưởng toàn cảnh thành phố và vịnh Đà Nẵng từ hồ bơi dát vàng

Sở hữu vị trí đắc địa tại bán đảo Sơn Trà

Danang Golden Bay gồm 949 phòng và căn hộ tọa lạc tại một trong những điểm đẹp nhất của bán đảo Sơn Trà, phía trước là Vịnh Đà Nẵng bao la, cầu Thuận Phước sừng sững, được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng, phía sau là giáp núi Sơn Trà, chỉ cần vén nhẹ rèm cửa của phòng bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn gió trời và cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay sự năng động của thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những khách sạn lý tưởng để ngắm pháo hoa trong những dịp lễ hội.

Xem thêm: 10 Khách Sạn Thú Vị Ở Đông Nam Á Bạn Nên Ghé Thăm

Mỗi phòng đều có ban công riêng mang lại cho du khách tầm nhìn đa dạng, từ khung cảnh thiên nhiên Sơn Trà hùng vĩ cho đến thành phố trẻ năng động bên bờ sông Hàn.

Cầu treo dây văng dài nhất Đông Nam Á được gói gọn trong tầm mắt.

Từ vị trí của khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng và các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Vị trí đắc địa nơi cửa sông đổ ra biển, vừa yên tĩnh, vừa thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng.

Hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao

Đúng như tên gọi Khách sạn dát vàng, ấn tượng của du khách khi đặt chân đến khách sạn Danang Golden Bay chính là khu tiền sảnh dát vàng tô vẻ cho sự tráng lệ của nơi đây ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. 949 phòng và Suite với các thiết bị vệ sinh cùng nội thất dát vàng 24K được trang bị đầy đủ tiện nghi với các hướng nhìn ngoạn mục chiều lòng du khách trong cả hành trình nghỉ dưỡng tại đây.

Khu tiền sảnh dát vàng sang trọng

…tạo cảm giác trang nhã và ấm cúng.

Tại khách sạn Danang Golden Bay, du khách còn được tận hưởng phòng Gym hiện đại, bể tắm Jacuzzi ấn tượng hay nhà hàng Pháp trên cao đầu tiên tại Đà Nẵng hay Công viên Wonder Park với các mô hình kỳ quan thế giới được dát vàng tinh tế đúng điệu cho nhu cầu thư giãn và dạo bước ngắm cảnh hoàng hôn dần buông.

Phòng gym được trang bị máy móc hiện đại và huấn luyện viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Đặc biệt, Golden Luxury Spa tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn được bài trí đậm chất phương Đông và các liệu trình chăm sóc chuyên biệt là bí quyết để bạn lấy lại sự cân bằng toàn diện trong tâm trí và cơ thể.

Hồ bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới

Đạt kỉ lục Guiness dành cho hồ bơi vô cực dát vàng lớn nhất và cao nhất thế giới

Điểm độc đáo cũng như nổi bật bậc nhất tại khách sạn Danang Golden Bay chính là hồ bơi vô cực dát vàng 24k trên tầng 29 của tòa nhà. Hồ bơi vô cực dài 68m và rộng 12m, được ốp lát bằng những viên gạch dát vàng 24k và đã được tổ chức Liên minh kỷ lục thế giới công nhận là hồ bơi vô cực dát vàng 24k cao và lớn nhất thế giới. Đây cũng chính là một địa điểm được khách du lịch vô cùng yêu thích bởi vẻ xa hoa, đẳng cấp cũng như đem đến cho họ những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, tắm nắng hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ trong khi thưởng thức những món ăn nhẹ và thức uống hấp dẫn tại quầy bar của khách sạn Danang Golden Bay.

Thông tin liên hệ của khách sạn:

Phone: +842363878999 hoặc info@dananggoldenbay.com

Danang Golden Bay

01 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Website: www.dananggoldenbay.com

Trang Quynh

Bạn có tin có người mặc định sinh ra chỉ để đi du lịch không? Riêng mình thì không tin, nhưng mình chọn du lịch làm sở thích chính của mình đơn giản vì mình thích du lịch, bạn có giống mình không?

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago