Categories: Thái Lan

Đi Thái Lan mua gì cho bé? Những món cực cute bạn không nên bỏ qua

Trong những năm trở lại đây, Thái Lan là một điểm đến được nhiều người lựa chọn, dù là đi nghỉ dưỡng, du lịch hay đi công tác, chuyến đi tới Thái Lan – đất nước của những nụ cười cũng mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên. Nếu hành trình của bạn sắp kết thúc, và bạn vẫn tự hỏi đi Thái Lan mua gì cho bé? Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn.

1) Áo thun

Một trong những món quà được nhiều du khách tìm mua làm quà cho bé sau chuyến đi tới Thái Lan là áo thun. Áo thun ở Thái Lan được đánh giá cao, nhờ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, và có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động. Bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc áo thun ưng ý cho bé trong những cửa hàng cao cấp, hay những cửa hàng bình dân trong chợ và trên đường phố.

2) Giày dép

Giày dép cũng là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng khi đến Thái Lan. Thế giới giày dép dành cho trẻ em tại đây vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, từ kiểu dáng, chất liệu, đến chủng loại, mẫu mã, và giá cả… Bạn có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn những đôi giày, dép ưng ý. Đặc biệt, dép xỏ ngón của Thái Lan nằm trong những sản phẩm không nên bỏ qua khi đi mua sắm tại Thái Lan, nhờ chất liệu tốt, giá thành hợp lý, và kiểu dáng vô cùng phong phú.

Xem thêm: Đi Thái Lan thì làm gì: Chèo thuyền trên Biển Sen Đỏ

3) Đồ chơi

Nếu bạn muốn tìm mua những món đồ chơi trí tuệ có chất liệu an toàn, thì hãy tìm đến những cửa hàng đồ chơi ở Thái Lan. Đồ chơi ở Thái Lan có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho các bé, ở nhiều độ tuổi, du khách có thể lựa chọn những con thú nhồi bông, đồ chơi bằng gỗ, hay những bộ lắp ráp, mô hình ô tô, xe máy,…

4) Đi Thái Lan mua gì cho bé? Dầu dừa

Nếu đã có cơ hội đặt chân tới Thái Lan, bạn đừng quên mua dầu dừa cho bé. Bởi dầu dừa được coi là một trong những tinh dầu có nhiều công dụng nhất cho trẻ. Không chỉ có hiệu quả trong việc điều trị viêm da hay chấy, khắc phục tình trạng da khô, nứt nẻ, mà dầu dừa còn có khả năng nhanh chóng làm lành vết thương do côn trùng đốt, dùng làm sữa tắm…

5) Đậu phộng

Đậu phộng là một trong những loại đồ ăn phổ biến, với hương vị hấp dẫn, được nhiều trẻ em ưa thích. Trong số đó, đậu phộng Koh-Kae được nhiều du khách tìm mua bởi bao bì đặc sắc, bắt mắt cùng mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết nên mua gì cho bé ở Thái Lan, thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

Xem thêm: Chơi gì ở Thái Lan? 15 trải nghiệm thú vị bạn nên thử

6) Kẹo sữa Thái Lan

Được mệnh danh là một trong những loại kẹo phổ biến nhất ở Thái Lan, kẹo sữa được coi là món quà không thể thiếu cho bé. Kẹo sữa Thái Lan luôn có nhiều hương vị cho các bạn lựa chọn, từ vị chuối, dâu, dứa,… đến sô cô la và táo, ngô,… Đây chắc chắn sẽ là món quà hấp dẫn làm hài lòng những thực khách nhí của bạn.

7) Rong biển giòn (Tao Kae Noi)

Cũng nằm trong danh sách những món đồ nên mua cho bé ở Thái Lan, rong biển giòn không chỉ là một món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, với nhiều công dụng như chống viêm, thải độc, diệt khuẩn, làm sạch máu, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, chống oxy hóa,… mà đây còn là món ăn vặt vô cùng phổ biến của người Thái. Rong biển Thái Lan được chế biến khéo léo, thơm ngon, giòn rụm, bao bì được đóng gói sinh động, bắt mắt,… Với những bé đặc biệt yêu thích hương vị rong biển thì các bạn không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này.

8) Sầu riêng sấy

Với những bạn nhỏ yêu thích hương vị của sầu riêng, thì bạn đừng nên bỏ qua đặc sản này tại Thái Lan. Nếu bạn băn khoăn, lo lắng vì không thể mang trái sầu riêng về nước khi lên máy bay, sầu riêng sấy sẽ là giải pháp dành cho bạn. Đặc biệt là tất cả những loại trái cây sấy ở Thái Lan đều có thể giữ được gần như toàn bộ hương vị thơm ngon tự nhiên của quả tươi, vì thế, sầu riêng sấy vẫn sẽ lưu giữ được hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc trưng của loại quả này.

9) Snack mực Bento

Nếu như bim bim là món ăn vặt không được khuyến khích vì giá trị dinh dưỡng không cao, cùng những hậu quả không tốt cho sức khỏe của bé, thì snack mực Bento được coi là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Không chỉ là món ăn vặt có thể dùng làm bữa phụ cho bé, mà snack mực Bento còn được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn đặc trưng.

Xem thêm: 7 lịch trình du lịch Thái Lan trong 1 tuần

10) Đi Thái Lan mua gì cho bé? Lắc bạc

Đồ trang sức của Thái Lan được nhiều người ưa chuộng, nhờ sự đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã cùng chất liệu tốt và giá thành không quá đắt. Trang sức bạc cũng là một trong những món đồ được nhiều người tìm mua sau chuyến đi tới đất nước này. Bên cạnh những món đồ trang sức dành tặng cho người lớn, thì những lắc tay, dây chuyền, hay lắc chân bạc xinh xắn cũng là gợi ý thú vị cho bé nhà bạn.

 

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago