Categories: Singapore

Top khách sạn giá rẻ ở Singapore phù hợp cho người Việt

Singapore là địa điểm du lịch châu Á đầy hấp dẫn và thú vị. Nếu bạn muốn tiết kiệm hầu bao khi ghé thăm đất nước nối tiếng này thì hãy điểm qua top 9 khách sạn giá rẻ ở Singapore cùng chúng mình nhé!

1. Hotel Boss

Khách sạn Hotel Boss ở Singapore (Nguồn: Agoda)

Hotel Boss là một trong những khách sạn giá rẻ nổi tiếng ở đất nước nhỏ bé này. Khách sạn tọa lạc tại số 500, đường Jalan Sultan, Singapore. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di  chuyển đến các khu vực khác của thành phố bằng ga điện ngầm. Chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là bạn có thể di chuyển đến ga điện rồi, vô cùng tiết kiệm thời gian bạn nhé!

Hotel Boss được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Singapore, điểm du lịch châu Á nổi tiếng và hấp dẫn. Đây là khách sạn phù hợp cho cả gia đình khi đi du lịch. Các trang thiết bị của khách sạn khá đầy đủ với máy sấy tóc, bình nóng lạnh, các đồ dùng cho vệ sinh cá nhân, phòng thể thao, khu vui chơi trẻ em,…

Đặt phòng khách sạn Hotel Boss tại đây!

2. Studio M Hotel

Khách sạn giá rẻ ở Singapore (Nguồn: Coconuts.co)

Nơi tiếp theo mà chúng tôi gợi ý là Studio M Hotel. Khách sạn này nằm tại số 3 đường 3 Nanson, khu Robertson Quay, 238910 Singapore, Singapore. Từ đây, du khách có thể tản bộ quanh khu vực bến tàu Robertson Quay và dễ dàng khám phá các địa điểm lân cận.

Studio M Hotel là điểm dừng chân phù hợp cho du khách cá nhân hay theo đoàn. Nơi đây có phòng ốc được trang trí đẹp mắt với bể bơi rộng rãi và nhà ăn tự phục vụ. Thực sự là một lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm chi phí đó bạn!

Đặt phòng khách sạn Studio M Hotel tại đây!

3. Arianna Hotel

Khách sạn Arianna Hotel ở Singapore (Nguồn: Wotif)

Arianna Hotel cũng nằm trong top khách sạn giá rẻ ở Singapore. Đây là khách sạn có địa điểm vô cùng thuận tiện cho du khách tham quan. Nằm tại khu Tiểu Ấn của Singapore, Arianna Hotel cách rất gần trung tâm mua sắm Mustafa và Tòa Thị Chính. Du khách có thể đi bộ quanh khu vực này và khám phá cũng như mua sắm gần đây.

Là khách sạn giá rẻ nhưng Arianna Hotel vẫn cung cấp được cho khách du lịch sự an toàn và tiện lợi với tủ cá nhân, tủ lạnh và máy pha cà phê. Wifi ở đây cũng được cung cấp miễn phí. Nếu bạn có lịch trình du lịch Singapore tự túc thì Arianna cũng là lựa chọn nên cân nhắc để tiết kiệm hầu bao.

Đặt phòng khách sạn Arianna Hotel tại đây!

4. The Pod Singapore

Khách sạn The Pod Singapore (Nguồn: Pergi Dulu)

The Pod cũng là khách sạn giá rẻ có thiết kế giống với Arianna Hotel. Khách sạn này nằm tại đường Beach Road, gần khu Bugis Junction và Bugis Village là 2 khu mua sắm và tham quan nổi tiếng.

Thuộc top khách sạn giá rẻ ở Singapore, The Pod Singapore là khách sạn 2 sao với thiết kế đơn giản, tiện lợi cho du khách cá nhân. Khách sạn cung cấp một số dụng cụ cho nhu cầu cơ bản như móc treo, tủ cá nhân, bàn gấp, chăn lông, ổ cắm…

Đặt phòng khách sạn The Pod Singapore tại đây!

5. Hotel Snow Lavender

Hotel Snow Lavender ở Singapore (Nguồn: Agoda)

Khách sạn Snow Lavender nằm tại số 70 đường Jellicoe, khu Lavender, thuộc 208767 Singapore, Singapore. Khách sạn này cách rất gần khu mua sắm Plaza Singapura. Du khách có thể đến đây tham quan và mua sắm những món quà kỉ niệm hoặc thưởng thức đồ ăn ở khu vực này. Từ đây, khách tham quan cũng có thể di chuyển đến đảo Sentosa  để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo hoặc vui chơi tại Singapore Flyer mà chỉ mất 5 phút đi bộ.

Khách sạn Snow Lavender cung cấp một số thiết bị cơ bản cho khách du lịch như tủ cá nhân, két sắt, wifi miễn phí,…

Đặt phòng khách sạn Hotel Snow Lavender tại đây!

6. Moni Gallery Hotel

Khách sạn giá rẻ Moni Gallery Hotel ( Nguồn: World’s Best Hostels)

Moni Gallery Hotel cũng là một trong top những khách sạn giá rẻ ở Singapore được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách sạn này nằm tại số 263 đường Lavender, khá gần khu Tiểu Ấn và khách sạn Arianna Hotel. Địa điểm này thường được chọn lựa bởi khoảng cách chưa đầy 20 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Changi.

Mặc dù là khách sạn 1 sao nhưng Moni Gallery Hotel luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về độ an toàn và thoải mái. Không gian ở đây sáng và thoáng với phòng tập thể dục phục vụ cho du khách nghỉ ngơi và tập luyện. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp két sắt cá nhân và máy lạnh, wifi miễn phí cho du khách.

Đặt phòng khách sạn Moni Gallery Hotel tại đây!

7. Cube – Boutique Capsule Hotel

Khách sạn giá rẻ ở Singapore (Nguồn:YeuPhuot.com)

Cube – Boutique Capsule Hotel là khách sạn tiếp theo trong top khách sạn giá rẻ mà bạn nên lựa chọn khi đi du lịch Singapore. Khách sạn này tọa lạc tại số 76 và 78 đường Smith, khu Chinatown, 058972 Singapore, Singapore. Từ đây, du khách dễ dàng thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở khu phố ẩm thực ngoài trời, đặc biệt là những đồ uống được yêu thích ở Singapore. Cube -Boutique Capsule Hotel gần khu tàu điện ngầm Outram Park nên bạn rất dễ dàng di chuyển.

Khách sạn cung cấp Tivi và đĩa trò chơi phục vụ cho du khách. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp wifi miễn phí và có nhiều tiện nghi khác để phục vụ cho khách du lịch nghỉ chân và thư giãn.

Đặt phòng khách sạn Cube-Capsule Hotel tại đây!

8. Value Hotel Thomson

Khách sạn Value Hotel Thomson (Nguồn: Expedia)

Last but not least, vị trí cuối cùng trong danh sách các khách sạn giá rẻ ngày hôm nay là Value Hotel Thomson. Khách sạn này tọa lạc tại số 592 đường Balestier, khu Novena, 329901 Singapore, Singapore.

Value Hotel Thomson cung cấp cho khách du lịch nhiều tiện ích như phòng tập thể dục, bữa sáng đa dạng và miễn phí, hồ bơi,…Ngoài ra, du khách cũng được sử dụng máy pha cà phê và wifi miễn phí. Sau một ngày dài khám phá các điểm du lịch, xem tivi cũng là một cách thư giãn lý tưởng nữa đấy!

Đặt phòng khách sạn Value Hotel Thomson tại đây!

Với danh sách 8 khách sạn trong top khách sạn giá rẻ ở Singapore trên đây, bạn có thể chọn cho mình một điểm dừng chân thuận tiện, an toàn mà vô cùng tiết kiệm rồi đó. Chúc bạn sẽ có chuyến hành trình khám phá Singapore đầy thú vị nhé!

Van Heaven

Trái đất tuy bé nhỏ nhưng Tạo Hóa lại ban cho chúng ta cơ hội để được tận hưởng cái đẹp. Có nhiều bí ẩn chứa đựng trong muôn vật mà mắt chúng ta xem thấy. Khám phá bí ẩn cuộc sống thật là điều tuyệt vời. Còn bạn, bạn cũng nghĩ giống tôi chứ?

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago