Categories: Châu Úc

Melbourne có gì? 5 gợi ý quà tặng tuyệt vời để mua khi du lịch Melbourne

Khi du lịch đến Úc, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Melbourne – thành phố đáng sống nhất thế giới. Sau vài ngày du hí tại đây, khi rời đi chắc chắn bạn sẽ băn khoăn khi không biết mua quà gì cho bạn bè người thân. Đừng lo, dưới đây là top 5 gợi ý quà tặng tuyệt vời để mua khi du lịch Melbourne dành cho bạn đấy.

Rượu vang từ thung lũng Yarra

Du lịch tại Melbourne thì nhất định thung lũng Yarra sẽ là lựa chọn tham quan hàng đầu. Sản phẩm rượu vang Yarra quả thực đã rất nổi tiếng rồi. Bạn có thể tham gia tour ẩm thực để được trải nghiệm nhiều loại rượu vang, phomai…và sau đó bạn có thể mua một vai chai rượu vang về để tặng bạn bè và người thân. Thật tuyệt phải không nào! Đây chắc hẳn sẽ là một món quà đặc biệt khi du lịch tại Melbourne.

Mua tại: Coombe Thung lũng Yarra

Bàn cờ tỷ phú Monopoly kiểu Melbourne 

Bạn vẫn đang băn khoăn khi không biết mua gì cho trẻ nhỏ. Bỏ qua móc khóa và gấu nhồi bông đi nào, bàn cờ tỷ phú Monopoly kiểu Melbourne sẽ là lựa chọn lý tưởng để mua về làm quà sau chuyến du lịch Melbourne đấy. Trong phiên bản này, bạn sẽ đổ xúc xắc qua Chợ Queen Victoria, Đền tưởng niệm, Sân vận động Etihad, bãi biển St Kilda và Trung tâm Nghệ thuật ở Melbourne.Quả thật, không khác gì một thành phố Melbourne thu nhỏ phải không nào?

Mua tại: Chợ Queen Victoria.

Xem thêm: Lịch trình du lịch Melbourne 1 tuần trọn vẹn

Kitkat Chocolatory

KitKat là thương hiệu socola rất nổi tiếng trên thế giới. Thế nhưng, tại Melbourne có cửa hàng độc quyền của Kitkat về sản phẩm KitKat Ruby đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, một thanh socola có giá cao ngất ngưởng là 5 đô la. Socola hồng ngọc được tạo nên từ một loại hạt cacao đặc biệt mà các chuyên gia gọi là cacao hồng ngọc, sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên tại các vùng Ecuador, Brazil và Ivory Coast. Dù không hề có phẩm màu và chất tạo vị, Socola hồng ngọc vẫn có vị chua thanh của dâu dại, xen kẽ với vị cacao đặc trưng. Đừng bỏ qua nơi này để mua những thanh socola hồng ngọc tuyệt đẹp này về làm quà cho người thân bạn nhé.

Mua tại: 211 La Trobe Street | Shop 156, First Floor, Melbourne Central, Cnr La Trobe & Swanston St, Melbourne

Trà T2

Trà T2 là một hãng trà nổi tiếng của Úc. Những gói trà được sản xuất quanh năm, mang hương vị đặc trưng sẽ là một lựa chọn lý tưởng của khách du lịch khi đến thăm Úc. Bạn vẫn đang băn khoăn khi không biết mua gì khi đi du lịch tại Melbourne. Đừng lo, trà T2 là một lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

Mua tại: 269 Little Collins St, Melbourne

The Australian Natural Soap

Chắc hẳn nghe tên thôi các bạn đã thấy khá là lạ phải không nào? Đây là một sản phẩm handmade tại Melbourne mà không phải bất kỳ ai cũng biết đâu nhé. Tại đây, các loại dầu thơm, xà phòng, tinh dầu đều được làm thủ công cùng với những nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên, không gây độc hại. Đừng bỏ qua địa điểm đáng yêu này khi du lịch tại Melbourne bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những món quà phù hợp để tặng người thân và bạn bè sau chuyến du lịch này đấy.

Mua tại: 259-263 Collins St | Shop 12 Centreway Arcade, Melbourne

Ngoài những món quà kể trên, khi du lịch tại Melbourne bạn có thể tìm mua những món quà đặc trưng khác của đất nước Úc xinh đẹp bạn nhé!

 Thú nhồi bông

Chuột túi kangaroo và gấu koala những biểu tượng đặc trưng của nước Úc và cũng thật dễ hiểu khi nó là món quà lưu niệm nhất định phải mua khi đi du lịch tại nước Úc xinh đẹp

Mua tại: Các tiệm lưu niệm  tại Melbourne

 Đá Opal

Tại Úc, đá Opal rất nổi tiếng và được ưa chuộng. Những viên đá đa dạng sắc màu, lấp lánh rất thu hút ánh mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mua về tặng người thân khi đi du lịch tại Úc.

Mua tại: 63 Elizabeth St, Melbourne,

 Socola của Haigh

Socola của Haigh luôn là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn du lịch tại Úc. Là một thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm ở đây đều được làm thủ công, ngay cả việc đóng gói sản phẩm. Tại Melbourne bạn cũng có thể tìm được cửa hàng chính hãng bạn nhé.

Mua tại: 495 Collins St, Melbourne

Những đôi boots Blundstone

Cùng với nhãn hiệu UGG thì boot Blundstone cũng là một thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng. Đặc biệt, khi bạn ghé Melbourne thì nhất định không thể bỏ qua cơ hội để sở hữu sản phẩm này đâu nhé. Từ kích cỡ người lớn cho tới trẻ em tất cả đều được thiết kế đẹp mắt và rất phong cách. Chúng còn như những biểu tượng khó phai của Melbourne. Vậy nên, hãy lựa chọn một vài đôi và mang về làm quà cho người thân trong chuyến du lịch Melbourne nhé.

Mua tại: 348 Little Bourke Street ,Melbourne,

 Đồ thủ công, handmade

Chắc hẳn khi du lịch nước ngoài, các bạn sẽ không thể nào bỏ qua những món quà thủ công, mang đậm nét đặc trưng của mỗi vùng miền đúng không nào. Khi du lịch tại Melbourne cũng vậy. Những khu chợ mua sắm nổi tiếng, được yêu thích ở Melbourne như: Chợ Queen Victoria, Chợ Camberweel, Chợ South Melbourne chắc hẳn bạn sẽ tìm được những món quà độc đáo, giá cả phải chăng để mua về làm quà đấy nhé.

Trên đây là những gợi ý của TripZilla Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Top 20 món quà khi du lịch tại Úc bạn nhé!

Thao Trang

Vì đời là những chuyến đi dài, những giấc mơ dài

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago