Categories: Việt Nam

Khám phá lịch trình du lịch Bà Nà Hill cực hấp dẫn dành cho bạn

Bà Hills là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng, nằm ở độ cao 1489 mét trong khu du lịch Bà Nà hill, được chia thành hai khu vực Debay và Làng Pháp với nhiều điểm tham quan đặc biệt như vườn hoa, đền thờ, công viên giải trí và đặc biệt là cây cầu vàng.. Nhưng trước khi đi, bạn cần tìm hiểu kĩ một vài thông tin về khu du lịch giải trí này. Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá lịch trình du lịch Bà Nà hill hấp dẫn nhé!

Thời điểm để đi bà nà hill

Mùa du lịch cao điểm là mùa hè vì thế Bà Nà Hill cũng sẽ rất đông đúc vào giữa tháng 4 và tháng 8. Nếu bạn không thích đám đông, tôi khuyên bạn nên ghé thăm Bà Nà hill vào các mùa thấp điểm giữa tháng 1 và tháng 3 hoặc vào những tháng mùa đông, từ tháng 10 đến tháng 12. Nhưng với mùa thấp điểm, bạn cũng nên kiểm tra thời tiết Đà Nẵng vì nó có thể trở nên rất ảm đạm và có thể ảnh hưởng đến những tấm hình lung linh của bạn.

Nguồn: ivery luxubu

Phương tiện

Đồi Bà Nà nằm cách trung tâm Hội An 70km về phía tây bắc . Bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để Bà Nà hill từ Hội An bằng ô tô và khoảng 45 phút để đến đó từ trung tâm Đà Nẵng. Nếu bạn ở Hội An thì trước tiên bạn phải đi qua Đà Nẵng để đến Bà Nà hill. Cách dễ nhất để đến Ba Na Hill là thuê xe riêng, đi taxi hoặc đặt Grab. Nếu muốn việc đi lại rẻ hơn, ngoài việc tự đi xe máy đến đó thì bạn cũng có thể đặt mua gói du lịch với một công ty du lịch và vận chuyển theo nhóm bằng xe buýt.

Thời gian mở cửa

Bà Nà Hill mở cửa từ 7:30 sáng đến 9:30 tối. Tốt nhất bạn nên đến đây từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều vì sẽ có nhiều điều thú vị hơn để bạn làm trong những khoảng thời gian này.

Xem thêm: https://www.tripzilla.vn/kinh-nghiem-du-lich-hoi-an-cac-diem-den-hap-dan/4351

Vé vào bà nà hill

Phía trước công viên giải trí là các quầy bán vé vào chơi trong ngày. Giá cho người lớn tầm 750.000 đồng; Giá cho trẻ em cao từ 1-1,3 mét là 600.000 đồng. Miễn phí vào cổng cho trẻ em cao dưới 1m. Giá đã bao gồm chuyến đi khứ hồi trên cáp treo và lối vào hầu hết các điểm tham quan trong công viên. Lưu ý là bạn cần một khoản phí bổ sung nếu vào bảo tàng tượng sáp và một số trò chơi trong Bà Nà Hill cũng có tính phí nhé.

Nguồn: Ky_Pham

Lối vào cáp treo bà nà hill

Để vào khu công viên giải trí, bạn sẽ phải đi cáp treo. Cáp treo Bà Nà hill được công nhận là hệ thống cáp treo cao và dài nhất thế giới. Nó trải dài 5,801 mét và cao 1.368 mét, cả hai đều là kỷ lục thế giới! Hệ thống cáp treo được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu và sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn ngoạn mục về Đà Nẵng và mọi vật xung quanh.

Nguồn:  Charlie

Bà nà hill – ăn gì?

Để phục vụ ăn uống, Bà Nà hill có một vài nhà hàng trong công viên cho bạn lựa chọn. La Lavande, Doumer và Brasserie đều là những nhà hàng cung cấp các thực đơn phong phú. Bạn có thể chọn ăn buffet, thịt nướng, thức ăn nhanh hoặc các khẩu phần tự chọn.

Bà nà hill – ở đâu?

Phần lớn du khách đến Bà Nà hill đều ở tại các khách sạn bên ngoài tách biệt khu công viên. Tuy nhiên, nếu bạn cho rằng chuyến đi chơi Bà Nà hill trong một ngày là không đủ, thì khách sạn 4 sao Mercure Ba Na Hills French Village Hotel ở gần đó sẽ phục vụ bạn. Khách sạn 4 sao xinh xắn này cung cấp tất cả sự sang trọng và phong cách mà bạn mong đợi từ một khách sạn kiến trúc Pháp cũ. Giá mỗi đêm tại khách sạn này dao động từ 1-3 triệu đồng cho một phòng đôi.

Nguồn: Ben Nghe Travel

Bà nà hill – chơi ở đâu?

Ngôi làng pháp

Ngôi làng Pháp này được xem như một khu phố Châu Âu thu nhỏ ở trung tâm Đà Nẵng. Bạn sẽ được trải nghiệm một kiến ​​trúc tuyệt đẹp của Châu Âu thời Phục hưng từ các bản sao của nhà thờ cũ, cửa hàng, quán ăn và khách sạn.. đều lấy cảm hứng từ các tòa nhà châu Âu thực sự. Vì vậy, nhớ trang bị quần áo đẹp và chuẩn bị sẵn máy ảnh nhé, bạn sẽ có cơ hội chụp nhiều bức ảnh tuyệt vời đấy!

Nguồn: Quang Chau

Hầm rượu debay

Căn hầm rượu này được người Pháp xây dựng vào năm 1923 với mục đích bảo quản các loại trái cây lên men khác nhau. Hầm rượu Debay hiện phục vụ một quầy bar lớn với các loại cocktail, đồ ăn nhẹ, nhiều loại rượu vang khác nhau. Trước khi rượu được đóng chai, chúng được sản xuất và lưu trữ trong thùng gỗ sồi, vì thế mang lại cảm giác hoài cổ cho những ai cầm trên tay những chai rượu vang này.

Nguồn: Linh Tran

Chùa linh ứng

Đối với những du khách muốn tìm một nơi tâm linh, bạn có thể ghé thăm ngôi chùa cổ điển này nằm trên đỉnh núi Bà Nà với chiều cao 1.500 mét trên mực nước biển. Ngôi chùa này là một trong ba chùa có tên Linh Ứng ở Đà Nẵng, và cũng là ngôi chùa cao nhất trong ba ngôi chùa đấy. Điểm thu hút chính của ngôi chùa đặc biệt này chính là một bức tượng Phật cao 27 mét màu trắng tuyệt đẹp.

Nguồn: Nguyen Hoang Khang

Cầu vàng

Cây Cầu Vàng được khánh thành vào tháng 6/2018, đã ngay lập tức trở thành điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng . Nằm ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển, cây cầu nổi tiếng thế giới này dài 150 mét và nổi bật bởi hai bàn tay đá khổng lồ nâng đỡ cây cầu. Hai bàn tay đá này được ví như những bàn tay khổng lồ của các vị thần kéo một dải vàng ra khỏi vùng đất. Nhiều khách du lịch đã ví cây cầu như một cái gì đó liên tưởng từ các bộ phim Game Of Thrones và Lord Of The Rings. Vào những ngày sương mù, cây cầu sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đi qua thiên đường được bao quanh bởi những đám mây trắng xóa. Tại đây cũng là một nơi tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp!

Nguồn: Le Porcs

Lời khuyên khi du lịch bà nà hill

Xin lưu ý rằng Bà Nà hill không cho phép du khách mang thức ăn (trừ nước uống) vào công viên. Thay vào đó có rất nhiều gian hàng ăn uống và nhà hàng ở khắp nơi tại đây cho bạn lựa chọn. 

Bạn nên trang bị kem chống nắng trong mùa nóng vì thời tiết ở Đà Nẵng vào những mùa này khá gắt (tháng 4 đến tháng 8). Ngược lai, nên mang theo áo ấm trong mùa đông (tháng 10 đến tháng 12) khi nhiệt độ có thể xuống tới 13-15 độ C.

Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì Bà Nà hill là địa điểm lý tưởng cho bạn với vô vàn góc chụp tuyệt đẹp, cổ tích. Chúng tôi hy vọng bài viết này thực sự hữu ích hữu ích dành cho bạn khi du lịch Bà Nà hill – Đà Nẵng. Chúc chuyến đi Bà Nà hill của bạn thật nhiều ý nghĩa!

Xem thêm: Chơi gì ở Đà Nẵng – một số gợi ý nhỏ cho bạn

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago