Categories: Việt Nam

Địa Điểm Chụp Hình Ở Đà Lạt Dành Cho Fan Sống Ảo

Nhiều bạn trẻ, cặp đôi rủ nhau lên Đà Lạt để có những tấm hình đẹp. Thật vậy, nói về địa điểm chụp hình ở Đà Lạt thì nhiều vô số kể. Chẳng hạn, nếu bạn chọn một Homestay đẹp cũng đã được thỏa sức sống ảo rồi. Phong cảnh hữu tình, nên thơ và không khí ôn hòa sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể lưu lại những kỉ niệm đẹp. Cùng bài viết điểm qua các địa điểm nên đến nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích “mê” lên cho xem.

F cánh đồng hoa mang hơi hướng châu Âu

Thời gian gần đây, các tín đồ thích sống ảo đang rỉ tai nhau về F cánh đồng hoa. Có thể nói địa điểm chụp hình ở Đà Lạt này có độ đẹp, lãng mạn không khác gì ở châu Âu. Bạn có thể hòa mình vào cánh đồng Cẩm Tú Cầu mà chụp choẹt những pô ảnh đẹp. Quả nhiên, dù bạn đứng ở góc độ nào thì vô số những cánh hoa đẹp cũng sẽ giúp tô điểm. Khi lên hình, bạn sẽ thấy như những hình ảnh thật lung linh và ấn tượng.

F cánh đồng hoa sẽ cho bạn những pô ảnh thật lãng mạn – Nguồn: Đạt Phong

Địa điểm này tọa lạc ngay đường Lánh Nạn 1, đèo Mimosa, P.10, Tp. Đà Lạt. Vậy là ngay trung tâm thành phố, bạn có thể hỏi hoặc xem Google Map là có thể đến Khe Sanh. Tại đó dễ dàng thấy ngay đèo Mimosa kéo dài, bạn cứ thế men theo đèo đi tới. Trên đường men theo đèo, bạn sẽ đi ngang qua chùa Tàu và bệnh viện Hoàn Mỹ,… Từ bệnh viện Hoàn Mỹ, bạn đi thẳng 4km nữa là sẽ thấy F cánh đồng hoa.

Giá vé

F cánh đồng hoa được nuôi trồng, chăm sóc bởi những người thợ vườn. Vì vậy, nếu bạn muốn xuống ngắm hoa thì phải đóng phí 30.000đ/người. Và hãy nhớ, địa điểm tham quan và chụp hình này chỉ mở cửa từ 08:00 sáng đến 18h chiều. Tuy mất phí nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng cánh đồng ngàn hoa tươi sắc tuyệt đẹp. Vì vậy, khi có dịp đến Đà Lạt thì hãy tranh thủ check in nơi này để lưu lại những hình ảnh hơi hướng châu Âu.

Xem thêm: Đà Lạt và Sapa: Đi đâu hay hơn?

Phong cảnh hoang sơ với Secret Garden

Khi nói đến địa điểm chụp hình ở Đà Lạt, bạn chắc chắn phải cần biết đến Secret Garden – điểm du lịch mới nổi. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn chỉ cần di chuyển 13km là có thể thấy phim trường được dựng theo kiểu rất hoang sơ. Tuy nhiên, bối cảnh được đầu tư nên nhìn rất nhẹ nhàng, lãng mạn và có gì đó hơi chút ma mị. Đi sâu vào khuôn viên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ thông ẩn trong rừng thông.

Secret Garden lãng mạn, hoang sơ và có hơi chút ma mị – Nguồn: Kid 100

Ở Secret Garden còn có những rãnh nhỏ, hồ nước trong xanh và có cây thông bắc qua làm cầu. Khi đi qua cầu, bạn sẽ thấy thật hoang dã và thích mắt với sự trong xanh của dòng nước hồ. Lúc này, bạn có thể lưu lại những hình ảnh độc đáo với nơi đây. Khi đó, bạn có thể tạo nhiều kiểu mẫu chụp với những chiếc ghe nhỏ xinh trên hồ Tuyền Lâm.

Giá vé

Giá vé cho mỗi lần tham quan phim trường Secret Garden là 500.000đ/người nếu chụp hình cưới, 50.000đ/người nếu muốn tự lưu lại những khung hình đẹp. Và đặc biệt, hình ảnh sẽ thật lãng mạn nếu bạn chọn đến đây vào sáng sớm hoặc hoàng hôn. Đường đến đây cũng thật đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển 13km từ trung tâm Đà Lạt. Bạn hỏi hoặc tra bản đồ đến Hồ Tuyền Lâm là sẽ thấy được Secret Garden ngay. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chân tìm đến địa điểm này đi nào?

Xem thêm: Lời Nguyền Chia Tay Khi Du Lịch Đà Lạt

Tuyệt Tình Cốc đẹp “mê hồn”

Ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương của tỉnh Lâm Đồng có một mỏ đá hoa cương bỏ hoang. Lâu dần, nước mưa và các mạch nước ngầm đã góp phần tạo nên một hồ nước trong xanh. Nhờ vậy, một địa điểm chụp hình ở Đà Lạt cực đẹp được hình thành – Tuyệt Tình Cốc. Khung cảnh hoang sơ, màu nước xanh ngọc bích cùng những mỏm đá tự nhiên. Chỉ nhiêu đây thôi cũng để du khách có được những pô hình thật ảo diệu.

Để đến Tuyệt Tình Cốc cũng thật dễ dàng, nếu bạn nghỉ ở gần chợ Đà Lạt thì có thể thuê xe máy và chạy theo đường DT722 đến làng Cù Lần. Khoảng cách từ chợ đến làng Cù Lần là 22km, bạn tiếp tục đi lên 400m sẽ thấy ngay dốc núi bên trái. Ở đó sẽ có một con đường mòn để chạy lên núi, bạn đi khoảng 4km và hỏi người dân sẽ được chỉ dẫn đường lên địa điểm cần đến. Tuy nhiên, nếu chạy xe yếu thì bạn nên cân nhắc người đi cùng.

Tuyệt Tình Cốc cũng là một địa điểm thu hút khách tham quan – Nguồn: Thông tin Đà Lạt 24h

Hoa Sơn Điền Trang một địa điểm mới thu hút khách du lịch

Thời gian gần đây, Hoa Sơn Điền Trang nổi tiếng bởi hình ảnh bàn tay Phật. Vì vậy, địa điểm chụp hình ở Đà Lạt này là một nơi mới đang rất thu hút khách tham quan. Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá thiên nhiên mộc mạc cùng những đồi hoa khoe sắc tuyệt đẹp. Không những vậy, nơi đây còn có khu cắm trại thác nước bảy tầng, cổng trời, bàn tay Phật,… đủ để bạn có những hình ảnh để đời.

Khi đến đây, bạn ngoài chụp ảnh còn có thể lưu trú qua đêm và được ở trong những ngôi nhà gỗ xinh xắn. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể tham khảo nơi đây để Camping thì thật tuyệt vời. Thật vậy, nơi Check in này sở hữu khoảng sân rộng, bãi cỏ xanh ngát. Khi ở đây về đêm, các bạn có thể tổ chức lửa trại và tự nấu nướng đồ ăn. Không khí lạnh lẽo về đêm, những món ngon sẽ làm mọi người cảm thấy ấm áp vô cùng.

Hoa Đơn Điền Trang là địa điểm Check in nổi tiếng Đà Lạt – Nguồn: Chu du Đà Lạt

Để đến đây thì từ chợ Đà Lạt, bạn chỉ cần hướng ra đường Nguyễn Văn Cừ. Tiếp tục đi và rẽ trái khi gặp đường 3 tháng 2, bạn đi thẳng và sẽ gặp bùng binh. Ngay bùng binh bạn sẽ thấy khách sạn Sài Gòn nổi bật và rẽ phải để đi tiếp đường Hoàng Văn Thụ. Con đường này sẽ dẫn đến làng hoa Vạn Thành, bạn đi tiếp sẽ gặp đèo Tà Nung. Xuống dốc đèo 3km, bạn đi chậm lại sẽ thấy ngay cổng vào Hoa Sơn Điền Trang.

Black Rock Garden dịch vụ Camping kết hợp thú cưng

Cảnh đẹp kết hợp với sự xuất hiện của những chú cún cưng thì thật lý tưởng. Hiểu được điều đó, dịch vụ Camping kết hợp giữa cảnh và cún cưng Black Rock Garden đã ra đời. Vậy khi bạn có dịp nghỉ dưỡng ở xứ sở mộng mơ, địa điểm chụp hình ở Đà Lạt “chất” này không thể bỏ qua.  Nơi đây cũng đã được khách tham quan ưa thích và đánh giá là một nơi ngọt ngào, lãng mạn đáng đến nhất nhì Đà Lạt.

Xuất hiện khu vườn cún soái đẹp rạng ngời – Nguồn: Thanh Phong

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khu vực Check in trong lành, yên ả này là gương mặt đáng yêu của những chú cún. Những chú cún này thuộc nhiều chủng loại khác nhau nên mỗi em sẽ mang một đặc điểm riêng. Và những chú cún này thân thiện lắm nhé! Các chú sẽ theo chân khách tham quan và không muốn rời đi. Tuy nhiên, những chú cún này được nuôi kỹ càng nên không phải lúc nào bạn cũng được chơi đùa cùng với chúng đâu.

Xem thêm: 7 Địa Điểm Tham Quan Du Lịch Đà Lạt Bạn Nên Thử

Thời gian và địa điểm

Đó chính là lý do bạn nên lưu trú lại nơi đây nếu đi quá trễ và điều này cũng thú vị lắm đấy. Bạn cùng gia đình, bạn bè có thể thuê một căn lều tận hưởng không gian ấm áp. Đến sáng, mọi người cứ nướng và thong thả ăn sáng thì đến 9h30 cũng sẽ được gặp các em cún. Bạn sẽ thoải mái được chơi đùa cùng các em đến 11h30, tận 2h nên cũng phần nào thỏa mãn. Sau giờ nghỉ trưa, tầm từ 15h30 đến 17h30 bạn sẽ được gặp lại các em.

Tổng thời gian được vui đùa cùng các em cún chỉ có 4h và bạn sẽ không bao giờ thấy đủ. Tuy nhiên, chỉ nhiêu đó thôi nhưng cũng khiến du khách phải đốn tim rồi. Mặc khác, Black Rock Garden ngay cạnh cánh đồng Hoa Hướng Dương. Chính vì thế, nếu bạn may may mắn đi đúng mùa hoa nở thì càng thấy không gian này thật đẹp và lãng mạn. Và lúc này, bạn tội gì mà không làm vài pô ảnh kỷ niệm tại nơi này nhỉ?

Bạn muốn đến Black Rock Garden thì từ trung tâm Đà Lạt chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Tự Phước. Đi hết Tự Phước, bạn tiếp tục rẽ trái vào quốc lộ 20 hướng đi Trại Mát. Trên đường đi, bạn sẽ gặp chùa Linh Phước nhưng đừng rẽ vào hẻm chùa mà tiếp tục đi đến hẻm Đường Lương Định thì rẽ vào. Tiếp tục đi và bạn sẽ thấy được nhà may Thùy Loan và thấy đường đất, bạn tiếp tục theo đường đất thì địa điểm cần đến sẽ hiện ra trước mắt. Nếu thấy khó khăn, bạn có thể tra cứu Google Map thêm.

Vườn dâu trĩu quả chín đỏ

Nếu muốn tìm địa điểm chụp hình ở Đà Lạt, các vườn dâu cũng là nơi lý tưởng để có những pô ảnh đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải Check in thật kỹ thì mới chọn được vườn có ngoại cảnh như mong muốn. Khi bước vào vườn dâu, bạn sẽ được tận tay lựa chọn những quả dâu chín mọng đỏ hấp dẫn. Và khi đó, bạn hãy tranh thủ làm một vài tấm ảnh đẹp để kỉ niệm. Chắc chắn, hình ảnh cô nhân công hái dâu sẽ rất thú vị.

Một trong những vườn dâu được nhiều du khách đánh giá cao là vườn dâu tây Hoa Thắng Thịnh. Tại đây, diện tích trồng dâu lên đến 1000 mét vuông nên bạn sẽ luôn có được những quả dâu chín đỏ ngon nhất. Mặc khác. Trái dâu chín đỏ treo lơ lửng, dày đặc tạo khu vườn đẹp như trong phim. Cũng chính vì vậy, bạn có thể tha hồ tạo dáng chụp ảnh mà không cần phải đi đâu xa.

Vườn dâu Hoa Thắng Thịnh tọa lạc ngay khu Đất Mới, P.7, Đà Lạt, Lâm Đồng nên rất dễ đi. Từ khu vực trung tâm chợ Đà Lạt, bạn có thể tra Google Map tự thuê xe chạy đến đây. Bạn đang lo lắng mình là khách tham quan nên sẽ rất khó khăn để tìm địa điểm này. Nhưng không, do gần trung tâm nên chắc chắn sẽ không làm khó bạn đâu. Đặc biệt, vườn dâu mở cửa miễn phí từ 7h30 đến 17h  cho du khách tham quan và mua dâu.

Nhung Đinh

Một người luôn muốn được đi, được chụp ảnh và được viết.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…