Trai Hàn với phong cách sang trọng, lịch lãm và thêm đôi mí một mí dễ thương. Tất cả tạo nên một sức hút mãnh liệt với phái nữ. Chính vì vậy, các cô nàng hiện nay có xu hướng hẹn hò cùng chàng trai Hàn Quốc. Vậy khi yêu trai Hàn Quốc, phái nữ sẽ nhận được sự yêu thương như thế nào? Có như trai Việt hay không? Để trả lời được những câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo qua các thông tin được cung cấp trong bài.

Lý do bạn nên chọn yêu anh chàng Hàn Quốc – Nguồn: Trải nghiệm hay

Hàng ngày, bạn sẽ nhận được cuộc gọi hay tin nhắn từ chàng ta

Khi yêu trai Hàn Quốc, dù mới bắt đầu tìm hiểu hay đã yêu nhau lâu thì chàng vẫn sẽ nhắn tin hay gọi điện hỏi han bạn hàng ngày. Chỉ một chút quan tâm như vậy thôi cũng đủ khiến các nàng phát mê. Thường câu chuyện hay tin nhắn sẽ rất ngắn gọn, chẳng hạn như “Em ăn cơm chưa?” hay “Em ngủ ngon!”,… Hầu như các chàng trai Hàn Quốc nào cũng thích làm như thế, đơn giản họ nghĩ bạn gái sẽ vui và hạnh phúc vì điều này.

Luôn nhắn tin, gọi điện hỏi han người yêu – Nguồn: Wikihow

Các chàng sẽ “ăn diện” hơn cả người yêu của mình khi hẹn hò

Khi hẹn hò đi chơi, đi dạo, ăn kem,… Chàng trai Hàn sẽ rất coi trọng việc ăn mặc. Vì vậy, bạn sẽ không lạ gì nếu chàng có ăn mặc chỉnh chu, nổi bật hơn bạn. Điều này các chàng nghĩ là bình thường và yêu trai Hàn Quốc bạn phải biết điều đó. Các chàng nghĩ rằng, mình ăn mặc đẹp thì khi người khác nhìn vào mới thấy chàng trai tôn trọng bạn gái. Tất nhiên, bạn cũng hãy chăm chút bản thân và trang phục để không quá xuề xòa.

Khi đi chơi trai Hàn Quốc rất chỉnh chu trong cách ăn mặc – Nguồn: Elle

Các chàng trai Hàn rất ga lăng khi hẹn hò đi chơi, ăn uống

Nếu bạn quen một anh chàng Canada thì sau lần hẹn thứ hai, thứ ba thì phải share tiền. Tỉ lệ share sẽ tùy theo thỏa thuận của cả hai, có thể là 3:7 hay 4:6. Và điều này sẽ tuyệt nhiên không xảy ra nếu bạn yêu trai Hàn Quốc. Với những anh chàng ga lăng này, bạn tha hồ vô tư “quên ví” và để chàng được thể hiện. Cũng như trai Việt, họ nghĩ rằng việc đi chơi mà để bạn gái trả tiền thì thật không ra gì. Một hình mẫu thật lý tưởng.

Xem thêm: Những chiêu trò kì lạ nhưng siêu hài mà trai Hàn sử dụng để tán gái

Tư tưởng “Oppa” của các chàng siêu mạnh mẽ

Nếu bạn yêu trai Hàn Quốc, các chàng sẽ rất thích được yêu bằng “Oppa”. Điều đó chứng tỏ các chàng muốn mình như người duy nhất có thể yêu thương, bảo vệ, chăm sóc,… cho người phụ nữ của mình. Khi yêu nhau, các chàng sẽ thường xuyên nhắn tin hay gọi điện hỏi han “Đi ăn tối với Oppa nha!” hay “Thích ăn món này không? Oppa mua cho em nha”,… Nghe ra thì hơi sến và sởn da gà nhưng thật lãng mạn.

Tư tưởng “Oppa” của các anh chàng Hàn Quốc khá mạnh – Nguồn: Việt giải trí

Xả thân bảo vệ bạn gái ngay cả trong những hành động rất nhỏ

Không biết phái nữ thì sao nhưng đối với trai Hàn, họ sẽ tập cố gắng trở thành Oppa bảo vệ người yêu thật tốt. Vì vậy, bạn hãy tự hào vì được yêu trai Hàn Quốc. Bạn sẽ luôn được chủ động bảo vệ ngay cả đến những chi tiết nhỏ nhất. Chẳng hạn như:

Khi cả hai cùng qua đường, chàng luôn dành đi về phía có nhiều xe cộ và luôn nắm chặt tay bạn gái của mình.

Mỗi khi thời tiết se lạnh, chàng sẽ lựa chọn một chiếc áo ấm để tặng bạn gái.

Khi hẹn hò, các chàng không bao giờ đến trễ và luôn đến trước 15 phút hẹn. Việc chờ đợi bạn gái đến là niềm vui của các chàng.

Lúc mua đồ, quần áo,… Chàng sẽ dành xách đồ để bạn gái được thư thả Shopping. Các chàng chẳng nề hà và sẽ làm mọi việc để bạn gái được vui.

Nếu nửa đêm bạn gặp chuyện không hay thì hãy gọi cho chàng nhé! Chàng sẽ không quản ngại đêm khuya hay mệt mỏi mà sẽ phóng đến bên để bảo vệ người mình yêu.

Các chàng sẽ rất vui nếu thấy được bạn nũng nịu, dễ thương

Không phải chàng trai Hàn nào cũng có gu bạn gái như nhau nhưng ai mà không thích người yêu trẻ con, nũng nịu một chút nhỉ! Như đã nhắc trên bài, khi yêu trai Hàn Quốc thì các chàng luôn muốn chứng tỏ tư tưởng che chở cho người mình yêu. Do đó, bạn đừng cố chứng tỏ mình quá chững chạc và thông minh. Chàng lúc ấy sẽ không thích và cảm thấy buồn vì không bảo vệ được người yêu của mình.

Chàng luôn nhớ và coi trọng các dịp kỷ niệm yêu nhau

Một điều quan trọng nữa là bạn cần ghi nhớ những cột mốc quan trọng như ngày bắt đầu yêu nhau, kỷ niệm ngày hẹn hò,… nếu yêu trai Hàn Quốc. Các anh chàng Hàn rất xem trọng và luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho những dịp quan trọng này. Đến ngày kỷ niệm, các chàng sẽ bày một bàn tiệc và tặng quà cho bạn đầy đủ. Quá sướng đúng không các nàng? Một người đàn ông có trách nhiệm như vậy thì việc gì mà không yêu nào.

Các chàng luôn coi trọng những ngày kỷ niệm yêu nhau – Nguồn: Bánh kem ngộ nghĩnh

Đồ đôi để chứng tỏ cả hai là một

Điều đặc biệt nữa khi yêu trai Hàn Quốc, các chàng rất thích diện đồ đôi với bạn. Kiểu như khi đi ra đường, chàng muốn khẳng định mình là chàng trai của cô gái vậy. Không những quần áo, chàng còn thích dùng đồ đôi như nhẫn, giày dép, điện thoại,… Khi mới yêu nhau, điều này sẽ làm bạn thật cảm động trước tình cảm của chàng. Tuy nhiên về lâu về dài, khi dùng đồ đôi quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy stress vô cùng.

Đánh đổi nhiều thứ riêng tư khi yêu trai Hàn

Tuy biết là khi yêu nhau các cặp đôi phải thành thật, không được dấu diếm nhau điều gì. Khi yêu trai Hàn Quốc, họ sẽ luôn muốn kiểm tra các tin nhắn riêng tư trên Facebook, điện thoại,… của bạn. Điều này cho thấy họ thật sự yêu và không muốn mất bạn. Nhưng ai mà không có bí mật riêng, sự xâm phạm quá mức sẽ gây mất tự do và nhanh đổ vỡ quan hệ. Vì vậy, bạn cần nói chuyện rõ ràng để chàng hiểu, thông cảm với bạn.

Không thích bạn tiếp xúc thân mật với chàng trai nào

Điều này có ở hầu hết các chàng trai chứ không riêng gì khi bạn yêu trai Hàn Quốc. Mà cũng đúng, ai mà thích bạn gái mình tiếp xúc thân mật, đùa giỡn quá trớn,… với một chàng trai khác. Tóm lại, bạn hãy giữ giới hạn và tôn trọng chàng. Chàng sẽ giận và sẽ hỏi han kĩ lắm đấy. Trường hợp xấu xảy ra, hai bạn có thể cãi nhau và dẫn đến đổ vỡ. Và nếu bạn là cô gái Việt thì việc giữ mình càng làm tôn lên sự thanh cao của bản thân.

Qua một số lý do bạn nên đồng ý yêu trai Hàn Quốc, bạn đã thấy chàng trai truyền thuyết này đáng yêu như thế nào chưa? Có thể những khảo sát này không đúng với tất cả trai Hàn nhưng hầu hết đều có tư tưởng yêu như vậy. Họ chân tình và luôn muốn mang lại điều tốt đẹp nhất cho người yêu. Tuy vậy, nếu bạn không thích sự quan tâm quá mức thì hãy thẳng thắn trao đổi để chàng hiểu và thông cảm nhé!

Thắm Nguyễn

"Tham quan, du lịch là hoạt động giúp ta trải nghiệm cuộc sống & học hỏi được nhiều điều hơn. Sau mỗi chuyến đi, chúng ta sẽ cân đối lại cuộc sống và tự do về tâm lý. Vì vậy, mình luôn tâm niệm hãy tận hưởng niềm vui du lịch khi còn sức khỏe, tuổi trẻ và sự năng động."

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago