Categories: Châu Âu

Chơi gì ở tây Ban Nha – Top 5 địa điểm du khách thường ghé khi đến Tây Ban Nha

Được biết đến là xứ sở của những chú bò tót, điệu nhảy flamenco và văn hóa “ngủ trưa”. Nên không có gì lạ khi Tây Ban Nha là một trong những quốc gia được du lịch nhiều nhất trên thế giới. Với phong cảnh đa dạng, ẩm thực đáng kinh ngạc và sự nét độc đáo trong phong cách sống chậm, đây là một quốc gia lôi cuốn mọi loại khách du lịch và khiến họ quay trở lại trong nhiều năm gần đây. Dù bạn du lịch tại miền bắc xa hoa, những thành phố sôi động hay đến khu bờ biển phía nam, chắc chắn rằng bạn đều sẽ bắt gặp rất nhiều nét văn hóa, nền âm nhạc và ẩm thực tuyệt vời của Tây Ban Nha. Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá ra top 5 địa điểm du khách thường ghé khi đến Tây Ban Nha!

CHƠI GÌ Ở TÂY BAN NHA – Granada

Nếu bạn muốn khám phá một thành phố Moorish cổ xưa, thì Granada là nơi bạn nên đến! Lang thang trên những con đường lịch sử ngoạn mục của Alhambra, cung điện cũ Granada được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc của người Hồi giáo, Hy Lạp và La Mã cổ đại. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi tìm hiểu về quá khứ và những gì bạn chứng kiến tại địa điểm này. Tại đây thích hợp cho việc đi dạo đến tối và đi đến khu vực Calle San-MatíasCalle Varela nhộn nhịp nơi có món tapas nổi tiếng của Rosario Varela, là một trong những món ăn không thể bỏ lỡ. Granada chắc chắn là một trong top 5 địa điểm du khách thường ghé khi đến Tây Ban Nha.

Nguồn:Dimitry B

CHƠI GÌ Ở TÂY BAN NHA – Barcelona

Thành phố mang tên đội bóng đá nổi tiếng FC Barcelona và là một trong hai thành phố lớn nhất Tây Ban Nha, cùng với Madrid. Không chỉ nổi tiếng về bóng đá, Barcelona còn được biết đến là thành phố thông minh hàng đầu ở Châu Âu khi cung cấp tất cả mọi thứ mà khách du lịch Tây Ban Nha tìm kiếm từ kiến trúc lịch sử đến những khu mua sắm sầm uất, văn hóa sôi động và náo nhiệt về đêm. Ngoài ra, Barcelona sở hữu những tuyệt tác kiến trúc của kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, Antoni Gaudi, bao gồm khách sạn Casa Batllo và nhà thờ nổi tiếng Sagrada Familia. Đây được xem là thành phố đông khách du lịch nhất của Tây Ban Nha, thứ ba của châu Âu, chỉ sau London, Paris và đứng thứ 10 trên toàn thế giới.

Nguồn: Daniel Corneschi

CHƠI GÌ Ở TÂY BAN NHA – Madrid

Mặc dù Barcelona là một thành phố du lịch lớn để du lịch nhưng cũng không thể bỏ qua thủ đô sôi động của Tây Ban Nha – Madrid. Năng lượng tràn trề mọi con phố, Madrid là một thành phố sống động và náo nhiệt 24/7 – đặc biệt là nửa đêm! Nổi tiếng với các bảo tàng, nền ẩm thực tuyệt vời và cuộc sống về đêm không ngừng nghỉ. Sẽ không có chuyến đi Madrid nào mà bạn không uống sangria trong khi xem biểu diễn điệu nhảy flamenco, đó là lý do tại sao chúng tôi đánh giá cao chuyến tham quan này. Madrid là một thành phố mà nơi đó bạn sẽ thấy mình như bị cuốn theo nền văn hóa đặc trưng ấy.

Nguồn: Jorge Fernández Salas

CHƠI GÌ Ở TÂY BAN NHA – El Camino de Santiago

Trải dài 800 km từ biên giới Pháp đến Santiago de Compostela ở Tây Bắc Tây Ban Nha, El Camino de Santiago (Con đường của Saint James) là một trải nghiệm nhiều du khách muốn thực hiện khi đến Tây Ban Nha.

Cuộc hành hương nổi tiếng này mất 1 tháng để hoàn thành, rất nhiều quyết tâm và cống hiến, và được cho là một trong những trải nghiệm truyền cảm hứng và giác ngộ nhất mà bạn có thể gặp. Bạn có thể một mình thực hiện trải nghiệm này hoặc đi theo nhóm. Cung đường nổi tiếng này chắc chắn là điểm thu hút nhiều khách du lịch khi đến Tây Ban Nha.

Nguồn:Asun Idoate

CHƠI GÌ Ở TÂY BAN NHA – Valencia

Valencia là thành phố lớn thứ ba của Tây Ban Nha, được du khách đặt lên bàn cân với Madrid và Barcelona khi nó trở thành một thành phố đáng sống tuyệt vời với văn hóa, ẩm thực và cuộc sống về đêm thịnh vượng. Không bao giờ ngại đổi mới, Valencia đã thay đổi chính dòng sông dễ bị lũ lụt của mình dải băng xanh rực rỡ uốn lượn ngay trong thành phố. Có rất nhiều sự kiện thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi bạn ở Valencia, Fallas là lễ hội hàng năm lớn nhất của người dân Valencian hay lễ hội âm nhạc lớn nhất của thành phố Festival de les Arts, diễn ra vào tháng 6 hàng năm, nơi các ban nhạc indie Tây Ban Nha khuấy động tại thành phố mát mẻ, cùng với các hoạt động nghệ thuật và thiết kế đầy màu sắc. 

Nguồn: zebbache djoubair

Bạn đã khám phá ra top 5 địa điểm du khách thường ghé khi đến Tây Ban Nha qua bài viết này. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn khác tại Tây Ban Nha đang chờ bạn trải nghiệm. Dù đi một mình hay đi theo nhóm, Tây Ban Nha vẫn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời và khó tả lạ thường. Mong rằng chuyến đi trải nghiệm của bạn sẽ đầy mới mẻ và may mắn.

Có thể bạn quan tâm: 9 Địa điểm chụp hình ở Châu Âu cho bạn những bức ảnh triệu like

Samuel

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago