Categories: Nhật Bản

Chơi gì ở hokkaido? 10 Trải nghiệm không thể bỏ qua

Chơi gì ở Hokkaido? Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến Hokkaido là gì? Cùng chúng mình điểm qua top 10 việc cần làm khi đến Hokkaido bạn nhé! Bắt đầu hành trình nào các bạn ơi!

Trượt tuyết ở Niseko (Adayroi.com)

Hokkaido, điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì châu Á, là hòn đảo lớn thứ 2 Nhật Bản và là ngôi nhà của vô vàn các loại bánh kẹo ngọt ngào, hấp dẫn. Nơi đây cũng nổi tiếng thế giới bởi vẻ đẹp được Mẹ thiên nhiên ban tặng và là sự kỳ diệu của Tạo Hóa. Vẻ đẹp của Hokkaido chắc chắn sẽ làm nao lòng mỗi du khách ghé thăm. Để khám phá Hokkaido thật có quá nhiều việc cần làm, giờ thì bạn hãy đọc kĩ top 10 trải nghiệm tuyệt vời mà chúng mình đề xuất để chuẩn bị cho chuyến du lịch Hokkaido sắp tới nhé!

1.Tắm suối nước nóng tại Noboribetsu

Bách hóa nước nóng ở Hokkaido (Lonely Planet)

Trải nghiệm đầu tiên khi tới Hokkaido chắc chắn là việc đắm mình trong bách hóa suối nước nóng Noboribetsu nổi tiếng rồi! Tại sao lại gọi Noboribetsu là bách hóa nước nóng nhỉ? Bởi vì nơi đây tập trung rất nhiều các loại nước nóng khác nhau, có đến 9 loại nước nóng ở khu vực này đó bạn. Tắm nước nóng không chỉ là cách xả stress mà còn giúp cơ thể khoan khoái, thư giãn, có ích lợi cho xương cốt nữa đó.

2.Trượt tuyết ở thiên đường tuyết Niseko

Niseko, Nhật Bản (truyenhinhdulich.vn)

Hokkaido vốn không chỉ nổi tiếng Nhật Bản mà còn nổi tiếng khắp thế giới bởi khu trượt tuyết rộng lớn Niseko. Vào mùa đông, lớp tuyết dày bao phủ các sườn đồi và mặt đất, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Hoạt động phổ biến nhất tại đây là trượt tuyết. Có thể nói Niseko là địa điểm tham quan ở Hokkaido mà ít ai có thể bỏ qua nếu du lịch vào mùa đông tại xứ sở mặt trời mọc. Thiên đường trượt tuyết Niseko có 3 khu là Annunpunri, Niseko Village và Grand để bạn và gia đình lựa chọn.

Xem thêm: 10 Lí do bạn nên du lịch Hokkaido

3. Thưởng thức bia ở nhà máy bia Sapporo Beer Garden

Bảo tàng bia Sapporo ở Hokkaido (Japan.Meetings & Events)

Với những người yêu bia và thích không gian nhộn nhịp thì bảo tàng bia Sapporo là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu bạn không biết chơi gì ở Hokkaido thì hãy cùng bạn bè ghé thăm Sapporo Beer Garden ở bảo tàng bia Sapporo để thưởng thức bia miễn phí nhé. Không gian gần gũi, bia ngon tuyệt hảo sẽ khiến bạn quên hết mệt mỏi sau chặng đường dài.

4. Ngắm mây ở Unkai Terrace

Unkai Terrace (Japan.Info)

Hokkaido được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều những khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ và nên thơ. Đến với Unkai Terrace, bạn sẽ được ngắm Biển Mây tận mắt, chứng kiến không gian bồng bềnh như trôi lạc tận 9 tầng mây. Khung cảnh có thật mà như trong tranh vẽ sẽ là trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai từng đến với Resort Tomamu.

Xem thêm: Mua gì ở Hokkaido? 9 món quà lưu niệm hấp dẫn

5. Lạc vào mê cung hoa ở Furano

Thảm hoa ở Furano,Hokkaido (TripleLights)

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thảm hoa ở Farm Tomita, Furano khi nhắc đến Hokkaido. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những các bạn trẻ yêu chụp ảnh. Nơi đây có vô số địa điểm lý tưởng để bạn tha hồ sống ảo và khoe thành tích cho bạn bè qua Facebook, Zalo. Không gian ở Furano ngợp sắc hoa quá thơ mộng và tráng lệ sẽ là một trải nghiệm khó quên cho hành trình du lịch của bạn cùng gia đình. Thời điểm đẹp nhất ngắm hoa ở Farm Tomita là cuối hạ, khi hoa nở rộ và khoe sắc rực rỡ nhất.

6. Ngắm nhìn toàn thành phố từ đỉnh núi Hakodate

Toàn cảnh thành phố từ đỉnh Hakodate (Betojin)

Hakodate là một địa danh không thể bỏ qua trong lịch trình du lịch Hokkaido. Nơi đây có địa điểm cực đẹp để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Từ đỉnh Hakodate cao vút bạn sẽ được ngắm thành phố rực rỡ ánh sáng lung linh trong đêm tối. Không gian thoáng đãng và tầm view đẹp miễn chê chính là điểm cộng của điểm du lịch này. Nơi đây được biết đến là một trong những địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất Hokkaido nói riêng  và Nhật Bản nói chung, bạn hoàn toàn yên tâm về lựa chọn này nhé.

7. Trải nghiệm văn hóa nghệ thuật tại Kitaichi Glass 3

Kitaichi Glass ở Hokkaido (JapanTrip)

Ngoài việc tham quan một số địa điểm đẹp và nổi tiếng ra, bạn băn khoăn không biết nên chơi gì ở Hokkaido nữa nhỉ? Câu trả lời có ở làng Otaru nổi tiếng với nghề thủy tinh truyền thống. Ngôi làng nhỏ bé này luôn hấp dẫn khách du lịch bởi nghệ thuật tinh xảo đến từ những sản phẩm thủy tinh từ nhỏ đến lớn. Cửa hàng thủy tinh nổi tiếng nhất ở Otaru là Kitaichai Glass số 3. Không gian rộng lớn ở đây có đủ khắp các sản phẩm thủy tinh trưng bày, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng khi tận mắt chứng kiến những sản phẩm độc đáo và tinh xảo ở đây đó!

Xem thêm: Lịch trình du lịch Hokkaido 4 ngày 3 đêm đầy thú vị

8. Thưởng thức bánh kẹo ngon tuyệt hảo ở Hokkaido

Bông lan dưa lưới. (Klook)

Một trải nghiệm nhất-định-phải-thử khi đi du lịch Hokkaido chính là thưởng thức các loại bánh ngọt ngào, hấp dẫn, nổi tiếng thế giới, Hokkaido có sẵn nguồn nguyên liệu phong phú để tạo nên những loại bánh ngon nhất thế giới. Hầu như tất cả các khách du lịch tới đây đều sẽ ghé thăm các cửa hàng bánh ngọt và mua về làm quà cho gia đình, người thân, bạn bè. Một số loại bánh nổi tiếng nhất Hokkaido phải kể đến như: Shiroi Koibito ( bánh từng đoạt giải nhất cuộc thi Monde Selection), bánh Sandwich bơ Marusei của Rokkatei, bánh Sapporo Time Square,..

9. Thưởng thức mì ramen number tại Nhật Bản

Món mì ramen number 1 tại Nhật Bản (JAPAN TIMELINE)

Asahikawa nổi tiếng với món mì ramen trứ danh, xứng danh số 1 Nhật Bản. Đã đến Hokkaido thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội nếm một bát Asahikawa ramen bạn nhé. Sợi mì dai dai, trắng, giòn, lại thêm miếng thịt to bản nóng hổi cùng nước súp ngọt lịm chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên cho mà xem! Chỉ nhìn thôi là đã muốn được thưởng thức ngay rồi!

Xem thêm: 28 Món Nhất Định Phải Mua Khi Du Lịch Nhật Bản – Hokkaido

10. Thăm chợ cá Nijo trên 100 năm tuổi

Chợ cá Nijo ở Hokkaido (Japan Hoppers)

Chợ cá Nijo có lịch sử tồn tại hơn 100 năm là điểm đến tuyệt vời để bạn khám phá cuối hành trình Hokkaido. Địa điểm này là nơi bày bán vô số các loại hải sản như tôm, mực, nhím biển, trứng cá…Các thực phẩm ở đây đều tươi sống và vô cùng chất lượng. Bạn cũng có thể tranh thủ thưởng thức món trứng cá khi đi vòng quanh chợ và tha hồ thưởng thức những món ngon vật lá khác ở nơi đây.  Chợ cá Nijo có khá nhiều nét tương đồng với chợ cá Tsuiji ở Tokyo. Bạn có thể mặc cả thoải mái để mua sắm ở đây, thật tuyệt vời để tiết kiệm hầu bâu bạn nhỉ?

Có rất rất nhiều điều mà bạn có thể tận hưởng ở Hokkaido. Với câu hỏi chơi gì ở Hokkaido thì top 10 trên đây là một gợi ý. Nếu bạn có thêm những trải nghiệm mới lý thú, hãy cùng chia sẻ để chuyến hành trình thêm ấn tượng nữa nhé!

Van Heaven

Hoa Quynh

Hoa rất yêu tự do, du lịch và thiên nhiên. Ước mơ của cô ấy là đi vòng quanh thế giới. Cô ấy cảm thấy sống rất trọn vẹn và hạnh phúc khi được gặp gỡ nhiều người, được trải nghiệm, khám phá ẩm thực, văn hóa và vùng đất mới. Cô ấy xem việc đi là kiến thức quý giá nhất để học hỏi. Hoa còn rất đam mê thiền, yoga, nhiếp ảnh và ngôn ngữ.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago