5 Địa Điểm Tham Quan Ở Seoul Siêu Dễ Thương

Đến với LINE shop nổi tiếng ở Ehwa hay ngôi Làng tranh vẽ Ihwa, bạn sẽ có được những phông nền Instagram bắt mắt #ootd. Sau đây là danh sách các địa điểm tham quan ở Seoul cực kỳ đáng yêu dành cho bạn!

Được mệnh danh là kinh đô mua sắm và là một quốc gia với rất nhiều thắng cảnh lịch sử, Hàn Quốc thường được nhắc tới khi đề cập đến từ “dễ thương”. Thôi bỏ qua lời đồn đi, dưới đây là những nơi tiêu biểu mà bạn có thể tìm thấy sự dễ thương vô đối ở Seoul.

1. Cửa hàng LINE

Với vô số các sản phẩm LINE, cửa hàng LINE ở Ehwa chắc chắn là một trong những nơi “cute phô mai que” nhất tại Seoul! Khi mua sắm tại Ehwa, hãy nhớ ghé qua cửa hàng xinh xắn này nhé, nó cách khu phố thời trang không xa. Đây là nơi mà các nhân vật trong ứng dụng chát chít LINE “biến hình” thành những món quà lưu niệm đáng yêu không chịu nổi!

Tôi cứ mãi quấn quýt quanh những quầy hàng ở đó! Tạo dáng chụp ảnh thỏa thích cùng Brown hay Cony size khủng chào đón bạn ngay tại lối vào.

Điểm lôi cuốn nhất của cửa hàng này chính là bức tường gạch cổ nổi bật có in những slogan thời trang, trưng bày những chú gấu Brown trong nhiều bộ trang phục khác nhau. Nếu bạn thấy chưa đủ hấp dẫn, ở đó còn có một booth chụp ảnh đậm chất LINE đang chờ đón bạn… Không còn nghi ngờ gì nữa, “đáng yêu” là đây chứ đâu!

Địa chỉ: 59 Ehwa Women’s University Road, 56-136 Daehyun-dong Level 1, Seodaemun-gu, Seoul (서울 서대문구 이화여대길 59 대현동 56-136 1층)
Đường đi: Đi bộ từ cổng Exit 1 tại trạm Đại học Ehwa (Tuyến điện ngầm Seoul 2)

2. Nhà trưng bày Gấu Teddy

Nhắc đến gấu teddy là tuổi thơ lại ùa về. Đây là cả một nhà trưng bày dành riêng cho những chú gấu này! Dù nằm hơi khuất tại Tháp N Seoul, nhưng đừng bỏ qua nhé.

Với các chú gấu teddy đủ mọi hình dáng và kích cỡ, nơi đây quả là thiên đường cho những ai yêu thích thú bông và sưu tầm vật phẩm! Hãy đến mua những món bạn thích, vì teddy tại đó là hàng hiếm thực sự, rất độc lạ. Giờ thì bạn đã biết rằng Khóa tình yêu và Đài quan sát không phải là những điểm hấp dẫn duy nhất tại Tháp N Seoul!

Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul (서울특별시 용산구 남산공원길 105 (용산동2가) )
Đường đi: Xuống tại trạm Myeong-dong (Điện ngầm Seoul tuyến 4), cổng Exit 3. Đi bộ khoảng 15 phút, đi theo con đường bên phải khách sạn Pacific. Bạn sẽ bắt gặp khu vực cáp treo, hãy lên cáp treo.

Xem thêm: Ăn sập Seoul: Địa chỉ những nhà hàng siêu ngon – Từ rẻ đến trung bình

3. Làng tranh vẽ Ihwa, địa điểm tham quan ở Seoul mới lạ.

Ẩn mình trong một khu vực hẻo lánh, khu dân cư nhỏ bé nhưng lạ thường này đáng để bạn làm một chuyến trekking lên núi Naksan. Đó là thiên đường du lịch, nơi sự hiện đại và nét truyền thống hợp thể một cách hài hòa. Chúng tôi khá bất ngờ khi bắt gặp nhiều cửa hàng bán trang sức được làm rất công phu, quà lưu niệm phong phú, những quán cà phê phục vụ đầy đủ các chủng loại thức uống liên quan đến cà phê!

Ăn diện đẹp đẻ vào, chắc chắn bạn sẽ muốn trông thật lộng lẫy giống như các bức tranh vẽ tay trên tường đậm chất nghệ thuật tại đây. Bên cạnh việc tạo dáng #ootds cùng những bức họa trong làng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên tĩnh, rời xa đô thị ồn ào.

Địa chỉ: Ihwa-dong, Jongno-gu, Seoul (서울 종로구 이화동)
Đường đi: Đi tàu điện ngầm và xuống tại trạm Hyehwa (Điện ngầm Seoul tuyến 4), cổng Exit 2, đi bộ đến khi tới Bảo tàng Ổ khóa, rẽ phải vào đường Naksan Gongson-gi rồi đi bộ đến công viên Naksan.

Xem thêm: 8 địa điểm tham quan hấp dẫn ở Seoul cực ít người biết

4. Công viên Yeouido Hangang

Nếu ghé thăm Hàn Quốc vào mùa xuân, đừng quên đến công viên sông Hàn. Đây là thời điểm muôn hoa đua nở tại nơi này. Bạn có thể dành thời gian để ngửi hương hoa! Chuẩn bị gậy tự sướng để chụp cùng biểu tượng của công viên – mô hình dòng chữ “I Seoul U” đáng yêu sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cho Instagram của bạn.

Dành một buổi chiều lê la chậm rãi trên tấm thảm dã ngoại, đồ ăn thức uống mua từ các quầy ẩm thực đường phố gần đó và thưởng thức các màn trình diễn của những người hát dạo. Phong cảnh tươi vui cùng bầu không khí trong lành sẽ xua tan mọi buồn phiền trong bạn. Cạn ly!

Địa chỉ: 330, Yeouidong-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul (서울특별시 영등포구 여의동로 330 (여의도동))
Đường đi: Đi tàu điện đến trạm Yeouinaru (Điện ngầm Seoul tuyến 5), cổng Exit 2 hoặc 3 rồi đi bộ 5 phút theo hướng tòa nhà National Assembly.

5. Cửa hàng quà lưu niệm tại trạm Anguk

Vẫn còn đang loay hoay tìm quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè à? Đừng lo, thẳng tiến đến cửa hàng lưu niệm gần trạm Anguk nào! Khi phát hiện nơi này, việc mua quà lưu niệm trở nên thú vị đến khó tin với tôi.

Cửa hàng xinh xắn này như một “hang động” cất giấu rất nhiều chủng loại quà lưu niệm tuyệt vời. Từ những nàng búp bê handmade nghiêm trang trong trang phục Hanbok truyền thống, đến những chiếc bookmark mạ vàng có in hình các biểu tượng của Hàn Quốc, ví dụ như Lâu đài Gyeongbokgung. Ở đó còn có những chiếc ví được làm từ vải dệt, móc khóa độc đáo, những chiếc quạt trang nhã được chạm trổ tinh tế và tô điểm bằng thư pháp. Dĩ nhiên, đó chưa phải là tất cả. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn bè và những người yêu quý của bạn sẽ rất trân trọng món quà từ bạn!

Đường đi: Đi bộ đến các cửa hàng gần trạm Anguk Station (Điện ngầm Seoul tuyến 3), cổng Exit 2

Lần sau khi nổi hứng du lịch, đừng chỉ loanh quanh những nơi mà đâu cũng có, ai cũng biết tại Seoul. Hãy cầm theo danh sách này mà khám phá hết các địa điểm đáng yêu tại Seoul nhé!

Bài gốc tiếng Anh: 5 Cute Places to Visit in Seoul

Lan Nguyen

Là một con người giản dị, thích ngao du đây đó cho thõa cái chí tự do tự tại, Lan thường tìm cơ hội để khám phá những vùng đất mới và lưu lại trải nghiệm đáng nhớ của mình vào cuốn sổ tay “thần thánh”. Với quan niệm sống thành thật rồi sẽ được đón nhận một cách chân thành, Lan tin rằng cuộc sống vốn đã muôn màu, mình không cần “vẽ” thêm, chỉ việc tận hưởng nó một cách tự nhiên.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago