Categories: Cẩm nang du lịch

Tuần Trăng Mật Đi Đâu? Địa Điểm Du Lịch Nước Ngoài Cho Các Cặp Đôi

Xu hướng gần đây, các cặp mới cưới hay lựa chọn Thái Lan, Hàn Quốc,… cho đêm trăng mật của mình. Thật vậy, đó là lý do vì sao từ khóa “tuần trăng mật đi đâu” trở nên hot đến thế. Bạn sẽ không thể quên đêm tân hôn lãng mạn, ngọt ngào mãi về sau khi nghĩ lại. Nếu đang tìm địa điểm để đến, bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn.

Tận hưởng niềm vui vợ chồng son tại Baros, Maldives

Khi nói về Maldives thì ai ai cũng sẽ ca ngợi nơi này là thiên đường thế gian. Trong đó, Baros là hòn đảo nhỏ thuộc quần thể Male Atoll. Tại đó, bạn sẽ thật sự bị mê hoặc bởi khung cảnh là 30 căn biệt thự gỗ nổi trên nước.

Nguồn ảnh: Asad Photo Maldives

Nội thất được bố trí trong mỗi phòng rất phù hợp với vợ chồng mới cưới. Vì vậy, nếu bạn đang thắc mắc tuần trăng mật đi đâu thì nơi này rất lý tưởng. Mỗi phòng đều có phòng tắm, sàn để bạn có thể nằm tắm nắng, ghế Sofa, ghế dài rất tiện dụng.

Khi đói bụng, vợ chồng bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Ấn Độ Dương nổi trên biển xanh. Chọn lưu trú tại Baros, các cặp đôi sẽ có một kỷ niệm tuyệt vời giữa biển xanh thẳm.

Tận hưởng kỳ trăng mật tại Amanpuri, Thái Lan

Theo tiếng Phạn, Amanpuri có nghĩa là nơi bình yên, hòa bình. Khu nghỉ mát tọa lạc trên bờ biển phía Tây của đảo Phuket. Thiên nhiên trời phú, sóng nước trong xanh khiến nhiều người “mê mẩn” khi đến đây. Do đó, nếu bạn đang tìm nơi tuần trăng mật đi đâu thì khu nghỉ mát trang trọng này rất lý tưởng ghé đến.

Khi đến đây, bạn sẽ thấy được những hàng dừa xanh ngát trên bãi biển tô điểm thêm màu ngọc lam của sóng nước. Mặc khác, những khu Resort hạng sang bậc nhất cho đôi bạn có một kỳ trăng mật đáng nhớ nhất. Thiên nhiên hòa hợp cùng nhà nghỉ trang trọng như đang trân trọng từng khoảnh khắc của đôi trẻ.

Điểm đặc biệt của các khu Resort cũng là lý do trọng yếu mà các cặp vợ chồng chọn đến nơi này. Đó là các khu Resort hướng biển nằm rải rác các hàng cọ hoặc trên bờ biển. Mỗi căn hộ đều có đồ nội thất sinh hoạt riêng. Mặc khác, đôi bạn cũng có thể cùng lặn ngắm san hô, dùng các bữa ăn và đồ uống tại các nhà hàng nổi.

Thái Lan được trời phú nhiều cảnh vật mê mẩn lòng người – Nguồn: Viettel Cargo

Khoảnh khắc yêu thương tại Chedi, Tanah Gajah, Bali, Indonesia

Bạn thích gần gũi với cảnh vật đồng lúa, núi lửa, rừng rậm thì nên chọn đến khách sạn Chedi Club Tanah Gajah. Nhà nghỉ lợp mái thanh bình, đặc trưng là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi. Vì vậy, bạn không cần phải đau đầu nghĩ nhiều tuần trăng mật đi đâu vì nơi đây quá tuyệt vời để đến.

Xem thêm: Địa điểm chụp hình cưới ở Bali: Quần đảo Nusan

Bali vốn nổi tiếng là hòn đảo thiên đường cho các cặp đôi mới cưới. Khu nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa với thiên nhiên làm cho khoảnh khắc yêu thương càng thêm được trân trọng. Mặc khác, ở đây cứ vào mỗi buổi chiều chủ nhật còn tổ chức Party nướng thịt lợn đen, cá chép nước ngọt,… rất sôi động và náo nhiệt.

Kỷ niệm trăng mật khó quên tại Vịnh Misibis, Philippines

Công viên sinh thái Vịnh Misibis và các khu rừng xung quanh đảo luôn làm đôi trẻ ham thích khám phá. Hơn thế, tuần trăng mật đi đâu thì Vịnh Misibis là điểm đến thú vị vì sở hữu nhiều ưu điểm. Ở đó, bạn có thể lặn ngụp để xem loài cá lớn nhất thế giới. Hai bạn còn ngắm được đỉnh núi lửa Mayon với dòng nham thạch nóng đỏ từ máy bay.

Philippines là điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật – Nguồn: Nganbalo

Singapore – Đất nước lý tưởng cho tuần trăng mật

Bạn đang tìm kiếm địa điểm vì không biết tuần trăng mật đi đâu? Vậy thì hãy chọn đến đảo quốc sư tử Singapore – điểm đến tuyệt vời dành cho cặp đôi. Nơi đây là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, bạn sẽ được học hỏi nhiều điều về ẩm thực, nếp sống khi đến đây. Đặc biệt, thành phố không ngủ rất thú vị để bạn có chuyến tham quan về đêm.

Đảo quốc sư tử cũng nổi tiếng bởi những cảnh đẹp, bãi biển trong xanh còn giữ được nét hoang sơ. Không khí trong lành sẽ làm cho kỳ trăng mật của bạn thêm phần ý nghĩa. Hai bạn hãy chọn đến bãi biển Punggol Point, MacRitchie, Marina Bay Sands Casino,… Và nhiều điểm đến thú vị mà đôi bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến đây.

Singapore là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa – Nguồn: Singapore Hotel

Tuần trăng mật lãng mạn và ngọt ngào tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang phân vân không biết tuần trăng mật đi đâu thì Hàn Quốc cũng rất lý tưởng. Đất nước kim chi được công nhận là điểm trăng mật lý tưởng và lãng mạn nhất nhì châu Á. Khung cảnh thiên nhiên với lá mùa thu rơi, cặp đôi tản mạn trên đường,… vốn đã rất nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình.

Khi đến đây trăng mật, cặp đôi sẽ được khám phá nhiều địa điểm tham quan như Công viên Everland, đảo Nami, đảo Jeju,… các nơi này sẽ là ốc đảo lý tưởng cho tình yêu đôi lứa càng thêm thăng hoa. Ngoài ra, bạn hãy tận dụng kỳ nghỉ này để thưởng thức những món ăn ngon, nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đến đất nước Kimono để tận hưởng kỳ trăng mật

Khi xem các bộ phim Nhật Bản, bạn thấy được đất nước của các võ sĩ Samurai này khá thú vị. Do đó, bạn nghĩ ngay đến Nhật Bản khi đang lên kế hoạch tuần trăng mật đi đâu. Chắc chắn, những nét cổ điển trong văn hóa và kiến trúc sẽ làm cho chuyến trăng mật của bạn thật đặc biệt.

Nhật Bản sẽ làm cho kỳ trăng mật của bạn thật đặc biệt – Nguồn: Hiệp Hội Điều Việt Nam

Hơn nữa, phong cách cung cách của con người nơi đây cũng khiến du khách thú vị. Nhìn có vẻ khó gần nhưng nếu quen sẽ rất được sự nồng ấm của người dân đất nước mặt trời mọc. Nếu vợ chồng bạn may mắn đi vào mùa Xuân, mùa của Hoa Anh Đào nở rộ khắp nơi thì càng thú vị. Những hàng hoa thơm trắng ngát hương nghe thi vị vô cùng.

Kỳ trăng mật hào nhoáng tại Dubai

Dubai được biết đến là một tiểu vương quốc Hồi giáo giàu có, đông dân nhất khu vực Ả Rập thống nhất. Vì vậy, tuần trăng mật đi đâu thì nên đi đến Dubai để tận hưởng sự xa hoa, lộng lẫy ở nơi đây. Đất nước giàu có sở hữu nhiều cái nhất của thế giới như trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, khách sạn 7 sao đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

Nếu như bạn quá quen thuộc với con người, cung cách của Hàn, Nhật, Thái, Trung thì hãy chọn Dubai. Đất nước Hồi giáo sẽ giúp cho đôi bạn được tận hưởng cuộc sống, tha hồ mua sắm,… Nếu du khách lo về vấn đề an ninh khi đến đây thì hãy an tâm. Dubai khuyến khích sự phát triển du lịch nên đảm bảo an toàn được cho khách tham quan.

Trên bài là một số địa điểm trăng mật lý tưởng cho cặp đôi nếu đang phân vân tuần trăng mật đi đâu. Những nơi này điều rất thú vị bạn không thể bỏ qua. Hy vọng với các thông tin được cung cấp trong bài, bạn đã biết được nơi giúp cho kỳ trăng mật của mình thêm ngọt ngào!

Xem thêm: Địa Điểm Chụp Hình Ở Đà Lạt Dành Cho Fan Sống Ảo

Thắm Nguyễn

"Tham quan, du lịch là hoạt động giúp ta trải nghiệm cuộc sống & học hỏi được nhiều điều hơn. Sau mỗi chuyến đi, chúng ta sẽ cân đối lại cuộc sống và tự do về tâm lý. Vì vậy, mình luôn tâm niệm hãy tận hưởng niềm vui du lịch khi còn sức khỏe, tuổi trẻ và sự năng động."

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago