Categories: Hàn Quốc

Thắc Mắc Của Chị Em: Trai Hàn Quốc Thích Gì?

Xã hội ngày càng hiện đại, bạn trẻ muôn phương được làm quen và tìm hiểu nhau. Chính vì vậy, xu hướng lấy chồng nước ngoài đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, xứ sở kim chi và các anh chàng mắt một mí đang là đối tượng được gái Việt nhắm đến. Tuy biết là tình yêu không phân biệt ranh giới, sang hèn, giàu nghèo,… nhưng tìm hiểu trai Hàn Quốc thích gì cũng rất cần thiết trước khi bắt đầu một tình yêu lãng mạn.

Các anh chàng mắt một mí đang được đối tượng nữ quan tâm – Nguồn: Trải nghiệm hay

Trai Hàn luôn muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu

Cũng như các chàng trai Châu Á khác, trai Hàn rất rụt rè và ít khi muốn thể hiện mình. Đó cũng là lý do vì sao hầu như trai Hàn đều chỉ thích quen con gái Hàn. Tuy nhiên, tình yêu thì không thể nói trước được và bạn cần tìm hiểu trai Hàn Quốc thích gì. Thật vậy, sự quyến rũ của con gái Việt đã “đốn ngã” được bao chàng trai xứ kim chi. Trong tình yêu, bạn hãy thân mật gọi các chàng là “Oppa” nhé! Họ sẽ rất thích như vậy đấy.

Theo như nhiều khảo sát. Hầu hết trai Hàn đều thích gọi thân mật là “Oppa”. Cách gọi này ngầm có ý nghĩa là anh yêu, người con trai duy nhất của cô gái. Khi những người xung quanh nghe được, chàng trai như một người trưởng thành và đủ khả năng bảo vệ người mình yêu. Cách gọi tuy không quan trọng, tuy nhiên “Oppa” sẽ khiến các chàng Hàn Quốc được làm chủ và tự tin hơn trước người con gái anh yêu.

Xem thêm: Những điều nên và không nên làm khi du lịch Hàn Quốc

Chàng trai Hàn Quốc muốn được gọi là Oppa – Nguồn: Tiin.vn

Các chàng luôn là người đàn ông của gia đình, chú trọng các dịp lễ tết

Khi bạn đang có tình cảm với anh chàng mắt một mí xứ kim chi thì việc tìm hiểu trai Hàn Quốc thích gì là rất cần thiết. Họ luôn quý trọng tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu. Vì vậy, bất kể dịp gì được gặp nhau thì họ đều ghi nhớ và chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn sẽ rất thích khi quen được một anh chàng Hàn Quốc. Những dịp đặc biệt như 8/3, Valentine, kỷ niệm ngày yêu nhau,… cách chàng đều ghi nhớ rất kỹ lưỡng.

Cũng chính vì thế, bạn hãy hãy nhớ cùng chàng những dịp đặc biệt để cả hai có kỉ niệm thật đẹp. Nếu vô tình quên mất, bạn có thể giả vờ nhớ nhưng không kịp chuẩn bị. Một chàng trai mẫu mực, luôn coi trọng tình cảm của mình thì việc gì không “yêu” nhỉ? Hãy chuẩn bị mọi thứ để tìm hiểu nhau dễ dàng hơn. Trong quá trình yêu, nếu cả hai cùng đồng điệu thì sẽ nhanh chóng có được kết thúc đẹp.

Trai Hàn đặc biệt quan tâm đến những kỷ niệm yêu nhau – Nguồn: Quà tặng Tiny

Các chàng trai Hàn Quốc rất thích mặc đồ đôi

Trong các bộ phim Hàn, bạn sẽ không thấy xa lạ gì các anh chàng Hàn dù đang yêu nhau hay cả kết hôn đều thích mặc đồ đôi. Điều này cũng như đã đề cập trên bài, đồ đôi giúp họ thấy được mình là duy nhất với cô gái. Và đó cũng là điểm bạn cần quan tâm khi tìm hiểu trai Hàn Quốc thích gì. Khi hai bạn yêu nhau thì diện đồ cặp đi chơi sẽ rất dễ thương. Mặc khác, đồ đôi hiện nay còn được thiết kế với nhiều kiểu mẫu đẹp.

Trai Hàn Quốc rất thích diện đồ đôi với người yêu – Nguồn:  Spiceee

Cô gái điềm đạm, hiền lành sẽ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chàng

Cô gái hiền lành, lễ phép,… luôn được các anh chàng cho điểm cao. Trong đó, các anh chàng Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang có ý định “cưa đổ” chàng Hàn Quốc thì nên coi lại tính tình của mình. Năng động, trẻ trung nhưng bạn cũng cần phải thật chân thành và điềm đạm với mọi người. Và đó cũng là điều bạn cần tìm hiểu khi muốn biết trai Hàn Quốc thích gì. Điều này cũng quá dễ mà, đúng không các nàng?

Xem thêm: Mùa hoa anh đào Hàn Quốc 2020: Khi nào và Ngắm hoa ở đâu?

Thích nàng trang điểm nhưng không được quá lòe loẹt, hợm hĩnh

Chắc hẳn bạn đã biết được phong cách trang điểm của các cô nàng Hàn Quốc. Dù ở nhà hay đi làm, đi chơi họ đều trang điểm rất nhạt và điều đó được các chàng rất thích. Dù biết trang điểm cũng là vũ khí lợi hại của phụ nữ, tuy nhiên đậm quá sẽ rất phản cảm. Vì vậy, các chàng trai Hàn Quốc thích gì thì họ thích bạn gái trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát. Nếu bạn ưa trang điểm đậm mà đang quen anh Hàn Quốc phải khắc phục ngay.

Cô gái trang điểm nhẹ nhàng dễ thu hút các anh chàng Hàn Quốc – Nguồn: Shopee

Phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm luôn được các chàng quan tâm

Nếu chịu quan sát, bạn sẽ thấy các anh chàng Hàn Quốc khi đi làm ăn mặc rất đơn giản. Tuy nhiên, bộ đồ họ mặc được chăm chút kỹ lưỡng đến từng đường nét. Vì vậy, họ chỉ cần đóng thùng và thắt thêm dây nịt là trông đã lịch sự lắm rồi. Khi được hỏi chàng trai Hàn Quốc thích gì trong ăn mặc thì chắc chắn họ chỉ nói ngắn gọn là “giản dị”. Và dĩ nhiên, họ cũng đặc biệt thích phụ nữ có phong cách như vậy.

Phụ nữ thông minh, xử lý mọi chuyện êm đẹp luôn ghi điểm với chàng

Có nhiều cô gái rất hay, họ để ý một ai thì hay làm những hành động khác người để thu hút đối tượng. Nhưng nếu bạn để ý anh chàng một mí và tìm hiểu trai Hàn Quốc thích gì thì nên tránh hành động này. Nếu làm việc chung một công ty, bạn hãy thể hiện mình là một phụ nữ thông minh. Quá trình làm việc, xử lý các tình huống sẽ giúp chàng đánh giá bạn là người thế nào. Và một cách tự nhiên, tình cảm sẽ sớm đến với cả hai.

Các anh chàng Hàn Quốc thích phụ nữ thông minh – Nguồn: Cảm xúc thăng hoa

Vậy là qua một số thông tin tìm hiểu trai Hàn Quốc thích gì, bạn đã phần nào nắm được điều làm các chàng trai xứ sở kim chi thích rồi. Do đó, nếu bạn muốn tình yêu của mình sớm chớm nở và có kết quả tốt với chàng Hàn Quốc thì hãy ghi nhớ những điều này. Trai Hàn hay trai Việt đều là người đàn ông châu Á, họ sẽ có những tiêu chí riêng để chọn bạn gái. Vì vậy, dù là bạn hay người yêu thì cũng đừng làm mất mặt phụ nữ Á Đông nhé!

Xem thêm: 10 Lý Do Bạn Nên Yêu Trai Hàn Quốc

Thắm Nguyễn

"Tham quan, du lịch là hoạt động giúp ta trải nghiệm cuộc sống & học hỏi được nhiều điều hơn. Sau mỗi chuyến đi, chúng ta sẽ cân đối lại cuộc sống và tự do về tâm lý. Vì vậy, mình luôn tâm niệm hãy tận hưởng niềm vui du lịch khi còn sức khỏe, tuổi trẻ và sự năng động."

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago