Những buổi ăn tối quây quần và thư giãn bên gia đình đều rất quan trọng, nhưng bạn có biết điều gì cũng quan trọng không kém khi cả gia đình cùng họp mặt? Niềm vui! Dưới đây là bảy trong số những địa điểm tham quan dành cho gia đình ở Singapore và Johor Bahru mà bạn nên ghé thăm khi cuối tuần.

1.   River Safari

Nguồn ảnh: Wildlife Reserves Singapore

Dù bạn bao nhiêu tuổi đi nữa thì thật khó mà không hào hứng với công viên nước River Safari, nơi luôn tràn ngập những điều thú vị lôi cuốn cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Cả gia đình sẽ bị choáng ngợp bởi hơn 7.500 động vật dưới nước và trên cạn. Hơn thế nữa, mọi người sẽ có thêm một mớ kiến thức hay ho về bảo tồn các loài động vật này khi về nhà!

Nguồn ảnh: Wildlife Reserves Singapore

Bạn thậm chí có thể tham gia trải nghiệm cùng thú vật như Manatee Mania, ở đây bạn có thể gặp, cùng huấn luyện và cho các chú hải ngưu đáng yêu ăn.

2.   Universal Studios Singapore

 Image credit: Resorts World Sentosa Official Facebook Page2.   Universal Studios Singapore

Nếu tìm kiếm chỗ vui chơi ở Singapore mà bỏ lỡ qua Universal Studios Singapore (USS) thì cực kỳ đáng tiếc! Với vô số trò chơi, chương trình biểu diễn và đoàn diễu hành cho cả gia đình cùng thưởng thức, mỗi phút giây ở USS đều xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để đến đây!

Nguồn ảnh: Resorts World Sentosa

Không chỉ có những trò lái tàu như Madagascar: A Crate Adventure, hoặc gào thét đến đau ngực khi chơi tàu lượn siêu tốc ở Enchanted Airways, bạn còn có thể gặp và chụp hình chung với các nhân vật yêu thích của mình. Ngoài ra, mỗi cuối ngày còn có bắn pháo hoa mà chắc chắn là bạn không nên bỏ lỡ đấy.

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, 098269

3.   Skyline Luge

Nguồn ảnh: Skyline Luge Singapore Official Facebook Page

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Sentosa trên chuyến tàu Skyride, và trải nghiệm chặng đua xe xuống dốc cực thú vị khi cưỡi Luge. Tất nhiên là khi đua có một vòng thì sẽ không bao giờ đủ với mọi người, thật tuyệt là nơi đây có combo gia đình đặc biệt bắt đầu từ hai lần cưỡi Luge mỗi người.

Địa chỉ: 1 Imbiah Rd, 099692

4.   HeadRock VR

Nguồn ảnh: HeadRock VR Singapore (Facebook)

Khu vui chơi mới nhất góp mặt vào tổ hợp giải trí Sentosa chính là HeadRock VR, một công viên giải trí thực tế ảo đến từ Hàn Quốc, và lần đầu tiên xuất hiện ở Singapore. Nơi đây có rất nhiều trò chơi thực tế ảo dành cho cả gia đình tham gia. Từ bắn cung cho đến hành trình thám hiểm rừng sâu, tất cả mọi người sẽ cực kỳ hào hứng.

Bạn có thể mua vé chơi đơn hoặc chơi nhiều lần, nhưng mua gói gia đình từ 3 vé trở lên sẽ được giảm giá đến 15% cơ đấy!

Địa chỉ: 26 Sentosa Gateway, #01-38/39, 098138

5.   Airzone

Nguồn ảnh: Airzone Official Facebook Page

Airzone là một sân chơi lưới treo lơ lửng trải dài ba cấp độ trong City Square Mall, và nó chắc chắn là trò vui nhất bạn có thể có trong một trung tâm mua sắm! Sau khi được hướng dẫn ngắn về đảm bảo an toàn, bạn có thể tự do tận hưởng nhà banh, đi qua mê cung lưới 3D hoặc trượt xuống cầu trượt lớn. Nếu bạn có con nhỏ thì nên cùng đi với bé nếu bé dưới 7 tuổi.

Địa chỉ: 180 Kitchener Road, #02-K4, K10, 208539

6.   LEGOLAND Malaysia Resort

Nguồn ảnh: LEGOLAND Malaysia Official Facebook page

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi giải trí cho gia đình vào cuối tuần, tại sao không mạo hiểm đến Johor Bahru để thăm LEGOLAND? Ở lại chỉ một ngày có lẽ sẽ không đủ, vì nơi đây quá nhiều thứ để khám phá, cả công viên giải trí và công viên nước. Khách sạn Legoland với các phòng trang trí theo chủ đề là lựa chọn hoàn hảo để kéo dài niềm vui bất tận suốt đêm dài!

Địa chỉ: 7, Jalan Legoland, Medini, 79250 Nusajaya, Johor, Malaysia

7.   Sanrio Hello Kitty Town & Thomas Town

Nguồn ảnh: Sanrio Hello Kitty Town Official Facebook Page

Chỉ cách có vài bước chân từ LEGOLAND là Sanrio Hello Kitty TownThomas Town, cực thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Cả hai điểm tham quan này đều có khu vui chơi trong nhà ấn tượng và con bạn cũng sẽ có cơ hội được xem rất nhiều buổi biểu diễn trực tiếp.

Image credit: Thomas Town – Puteri Harbour Official Facebook Page

Ngoài Thomas, bạn cũng sẽ được gặp những nhân vật quen thuộc khác ở Thomas Town, như Barney, Pingu và Bob The Builder.

Địa chỉ: Persiaran Puteri Selatan, Puteri Harbour, 79000 Nusajaya, Johor, Malaysia

Lần tới khi bạn lên kế hoạch đi chơi cuối tuần với gia đình, hãy nhớ đến những khuôn mặt rạng rỡ của người thân khi cả nhà ghé thăm các điểm tham quan đầy thú vị này nhé!

Xem thêm: 12 địa điểm du lịch ở Malaysia cho kì nghỉ cuối tuần

Bài gốc tiếng Anh: Top Fun Family Attractions in Singapore and JB

Lan Nguyen

Là một con người giản dị, thích ngao du đây đó cho thõa cái chí tự do tự tại, Lan thường tìm cơ hội để khám phá những vùng đất mới và lưu lại trải nghiệm đáng nhớ của mình vào cuốn sổ tay “thần thánh”. Với quan niệm sống thành thật rồi sẽ được đón nhận một cách chân thành, Lan tin rằng cuộc sống vốn đã muôn màu, mình không cần “vẽ” thêm, chỉ việc tận hưởng nó một cách tự nhiên.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago