Phuket được biết đến là một trong những nơi có giá khách sạn đắt nhất ở Thái Lan. Tuy nhiên, lưu trú tại Phuket có thể có giá cả phải chăng hơn bạn nghĩ khi bạn chọn những khách sạn giá rẻ ở Phuket nếu bạn ở tại một trong những nơi ở bình dân nhưng vẫn tuyệt vời mà TripZilla giới thiệu. Hãy cùng TripZilla điểm qua top 7 khách sạn rẻ ở Phuket nhé!

Phuket là một tỉnh phía nam Thái Lan, bao gồm hòn đảo lớn nhất Thái Lan và một phần của đất liền nối với nhau bằng một cây cầu. Bạn có thể dễ dàng đến Phuket bằng đường bộ hoặc đường không vì nơi này chính là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của xứ sở chùa Vàng này. Phuket có nhiều những bãi biển trải dài với vẻ đẹp độc đáo, nơi nhộn nhịp với các môn thể thao dưới nước và nơi thì thanh bình và yên tĩnh.

Ngoài ra, nơi này cũng rất phổ biến với các hoạt động ngoài trời thú vị. Vì vậy, Phuket chính là một địa điểm thích hợp cho mục đích đa dạng của mọi du khách từ nghỉ dưỡng đến phiêu lưu khám phá.

Hãy để TripZilla giúp bạn tiết kiệm chi phí lưu trú để có thể làm nhiều hơn những điều bạn yêu thích khi ở tại tại một trong top 7 khách sạn giá rẻ ở Phuket nhé.

Xem thêm: Chơi gì ở Phuket? Điểm qua 10 trải nghiệm thú vị, miễn phí tại Phuket

1. Summer Hotel Phuket – khách sạn giá rẻ ở Phuket

Nằm cách trung tâm của Phố cổ Phuket một quãng ngắn đi bộ, Summer Hotel Phuket nằm ở một vị trí tuyệt vời cho bất cứ ai tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình gần thị trấn truyền thống của hòn đảo. Đây chính là một khách sạn giả rẻ ở Phuket mà bạn chắc chắn nên cân nhắc.

Ngôi đền Trung Hoa Jui Tui cách khách sạn chỉ 400 mét và các điểm tham quan khác cũng rất gần đó bao gồm Bảo tàng Thai Hua, Nhà Chinpracha và Đồi Rang. Khách sạn có nhiều loại phòng đa dạng từ phòng đơn đến phòng đôi với quạt hoặc máy lạnh.

Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng và ban công cùng với không gian rộng rãi và TV. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí và tủ khóa giúp bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, khách sạn còn có bãi đậu xe miễn phí trên đường phố bên ngoài và cung cấp dịch vụ bán vé tham quan. Khu vực lễ tân luôn có nhân viên phục vụ 24 giờ.

2. Phu Yhork Dao & The Adventure Cowboy – khách sạn giá rẻ ở Phuket

Những du khách yêu thích mạo hiểm và không gian ngoài trời chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh đẹp và thoải mái tại Phu Yhork Dao & The Adventure Cowboy. Đây là một điểm ngắm cảnh tuyệt vời ở Phuket. Nơi này có những chiếc lều có thể ngủ từ hai hoặc bốn người có trang bị nệm trải và màn chống muỗi mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mà vẫn có thể hoà mình vào thiên nhiên.

Bạn còn có thể tự mình nấu những món ăn với các dụng cụ BBQ có sẵn. Bữa sáng được bao gồm trong giá phòng. Các phòng tắm chung luôn được giữ sạch sẽ và gọn gàng và các tiện nghi cơ bản như giấy vệ sinh luôn có sẵn.  Không có internet mang lại cho bạn lý do hoàn hảo để thoát khỏi thế giới ảo và cai nghiện internet, tạo nên  một sự phá cách nhẹ nhàng và hoà mình vào môi trường tự nhiên. Khung cảnh núi non và đại dương hùng vĩ một cách đáng kinh ngạc tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời. Nơi này có bãi đậu xe miễn phí tại chỗ. Phu Yhork Dao & The Adventure Cowbo toạ lạc tại Kathu.

3. Karon Seaside

Karon Seaside gần một loạt các quán bar, nhà hàng và cửa hàng nổi tiếng. Bãi biển Karon tuyệt đẹp cũng chỉ cách đó một quãng ngắn đi bộ. Ở đây sẽ rất tiện cho bạn ghé thăm đền Karon vào ban ngày và dành một buổi tối tại chợ đêm Karon.

Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng và hầu hết đều có ban công. Tiện nghi trong phòng bao gồm tủ lạnh, TV và Wi-Fi miễn phí. Karon Seaside cũng có nhiều loại phòng đa dạng để bạn lựa chọn. Khách sạn có một nhà hàng tại chỗ phục vụ các món ăn Thái Lan được yêu thích và hải sản tươi sống ngon miệng. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ giặt là thuận tiện, các phương tiện kinh doanh cơ bản và dịch vụ lưu trữ hành lý.

4. Pek House – khách sạn giá rẻ ở Phuket

Pek House nằm ở rìa của phố cổ Phuket và bến tàu Rassada. Nó có vị trí lý tưởng cho những du khách muốn bắt một chuyến phà trở đi đến các đảo gần đó. Khách sạn này có loại phòng quạt hoặc máy lạnh. Tất cả các phòng đều có Wifi miễn phí. Phòng có máy lạnh có trang bị tủ lạnh. Nhân viên thân thiện của khách sạn có thể hỗ trợ bạn đặt tour và mua vé du lịch kèm các dịch vụ ký gửi hành lý. Pek House cũng có dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thuê xe ô tô từ khách sạn và bãi đậu xe miễn phí có sẵn.

5. The Atlas Patong

The Atlas Patong chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích phong cảnh và hoạt động bãi biển. Khách sạn nằm cách bãi biển Patong chỉ hai phút đi bộ và 15 phút đi bộ đến đường Bangla nổi tiếng. Các phòng được trang bị các nội thất cơ bản và khá thoải mái. Một số phòng dùng phòng tắm chung, số còn lại có phòng tắm riêng. Mỗi phòng đều được trang bị tủ lạnh, TV và wifi miễn phí. Khách sạn có nhiều loại phòng từ đôi đến ba. Lễ tân luôn sẵn sàng phục vụ cả ngày lẫn đêm và có thể hỗ trợ bạn đặt nhưng tour tham quan và trải nghiệm ở đây.

6. Khách sạn Rome Place

Khách sạn Rome Place toạ lạc ở trung tâm của thị trấn Phuket. Rome Place khá lớn và có các nhiều phòng từ phòng đơn và đôi từ hạng tiêu chuẩn đến cao cấp và sang trọng. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy lạnh, TV, Wi-Fi miễn phí và tủ lạnh. 

Các phòng được trang bị đơn giản và trang trí với những nội thất mang nét truyền thống nhỏ nhắn để tăng phần gần gũi. Khách sạn có khu vực cung cấp thiết bị làm việc và lễ tân 24 giờ. Rome Place còn có các dịch vụ tiện lợi khác bao gồm giữ hành lý, cho thuê xe đạp và hỗ trợ đặt tour. Đặc biệt, du khách còn được dùng bữa sáng với một khoản phụ phí.

7. Sleep at Phuket – khách sạn giá rẻ ở Phuket

Sleep at Phuket là một khách sạn ấm cúng, hiện đại và sạch sẽ ở Thị trấn Phuket. Khách lưu trú có thể lựa chọn giữa phòng có quạt để tiết kiệm ngân sách hoặc phòng máy lạnh. Tất cả các phòng đều có tủ lạnh, TV và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn có một phòng khách chung, nơi bạn có thể thư giãn và hòa nhập với những du khách khác và sử dụng Wi-Fi miễn phí. Sleep at Phuket có phục vụ bữa sáng với một khoản thụ phí. Ngoài ra, khách sạn còn có máy bán hàng tự động, thiết bị giặt ủi, thang máy và lưu trữ hành lý thêm tiện lợi. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ ở Phuket tốt nhất bạn có thể kiếm được.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Hanh Nguyen

Bởi chúng ta chỉ có thể sống một lần duy nhất, nên hãy sống hết mình và trân trọng từng khoảnh khắc. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, hãy đi du lịch nhiều nơi, gặp nhiều người. Đừng theo trào lưu mà hãy đi để học, để trải nghiệm và để trưởng thành.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago