Categories: Anh

Mua gì ở Anh? 10 món quà lưu niệm nhất định phải mua

Được mnh danh là “X s sương mù”, Anh là đt nước nhiu du khách mong mun được đt chân đến đ khám phá và tri nghim. Anh Quc hp dn khách du lch không ch bi nhng công trình kiến trúc đ s vi nhiu nét đc trưng văn hóa đc đáo; người dân thân thin, mến khách và thế gii m thc phong phú , đa dng; mà mnh đt này còn cun hút du khách vi nhiu món quà lưu nim ý nghĩa, khó quên! Nếu bn chưa biết nên mua gì cho chuyến đi ti Anh Quc ca mình, hãy tham kho 10 gi ý thú v trong bài viết sau đây!

1) Ko sô cô la

Ni tiếng trên toàn thế gii, ko sô cô la ca Anh là mt món quà hp dn không nên b qua. Nếu đã có dp ghé thăm đt nước này, bn đng nên b qua món quà tng ngt ngào vi v ngon khó cưỡng này. Vi s kết hp hoàn ho t nhng nguyên liu và thành phn tươi ngon, sô cô la ca Anh chc chn s khiến bn hài lòng.  Đc bit, sô cô la ti đây có rt nhiu hương v, vi đ ngt khác nhau, đáp ng nhu cu ca mi thc khách nhiu đ tui. Hãy thưởng thc ko sô cô la ca Anh đ tri nghim hương v khác bit, quyến rũ khó quên!

Nguồn ảnh: List Challenges

2) Trà

Bên cnh sô cô la, trà cũng là mt món quà được nhiu du khách tìm mua sau chuyến đi ti Anh Quc. Va thưởng thc sô cô la béo ngy, thơm ngt; va nhâm nhi tách trà nóng thì không còn gì tao nhã bng. Trà Anh cũng có nhiu loi hương v, được tinh chế t ngun nguyên liu thiên nhiên và b dưỡng. Đây là món quà tng đem đến cho người nhn nhng cm nhn mi l v mt thc ung vn đã khá ph biến và quen thuc!

Nguồn ảnh: Tripadvisor

3) Sa bt cho tr em

Nếu bn đang mun tìm mua mt món quà thiết thc, có giá tr s dng cho bn tr thì đng nên b qua sa bt. Vì được sn xut ti Anh, nên sa bt đáp ng được đy đ nhng yêu cu và tiêu chun nghiêm ngt ca Châu Âu. Không ch là thc ung giúp bé khe mnh vi hàm lượng dinh dưỡng cao, mà sa bt ca Anh còn có mùi v thơm ngon, d ung. Đây s là món quà ý nghĩa dành tng cho bé yêu ca bn.

Chơi gì ở Anh 10 trải nghiệm cực thú vị cho du khách

4) Đ c

Vi người ham mê đ c, hoc ch đơn gin là bn đang tìm mua mt món đ trang trí trong gia đình, hay bn mun mua quà tng cho người thân và bn bè sau chuyến đi ti Anh? Dù mc đích ca bn là gì, thì nhng món đ c d thương, xinh xn cũng là mt la chn tuyt vi. Anh Quc vn là x s ca quà tng và nhng món đ c đc đáo, t đ trang sc c đến nhng chế tác tinh xo. Ch cn dành thi gian, ghé thăm mt s ca hàng đ c trên ph, hay lang thang mt vài khu ch, bn có th tìm mua được món đ đc đáo, bt mt. 

5) Thú nhi bông

Mt trong nhng món quà lưu nim thú v khác mà bn có th mua v làm quà tng, đc bit phù hp cho tr em là thú nhi bông. Bn có th d dàng tìm mua thú nhi bông, như th, mèo, cáo, gu trúc,… Trong đó, món quà được nhiu du khách ưa chung nht là gu nhi bông Teddy (Teddy bear) ca Harrods. Chc hn người nhn cũng s yêu thích món quà d thương này!

Nguồn ảnh: London Teddy Bear

6) Móc chìa khóa, nam châm t lnh

Nhng món quà lưu nim nh như móc đeo chìa khóa hay nam châm t lnh là nhng gi ý thú v khác dành cho bn. Đc bit, nhng món quà này đu tượng trưng cho nhiu đa danh du lch ni tiếng Anh, hay nhng mô hình nh gii thiu đc trưng văn hóa ca vùng đt xinh đp này. Bn có th mua mô hình chiếc xe buýt 2 tng, hay Tháp đng h ca cung đin Westminster (Big Ben), hoc có th là nhng chú lính nhiu màu sc,… Chc chn, s có rt nhiu la chn dành cho bn, nhng món quà tng này đu được bày bán khu đ lưu nim ti nhiu đim tham quan du lch Anh.

7) Nước hoa

Trong danh sách nhng món quà lưu nim nht đnh phi mua Anh, s là thiếu sót ln nếu không nhc ti nước hoa. Nước hoa ca Anh được c ch em và cánh mày râu ưa chung, nh hương thơm d chu, và kh năng lưu hương trong thi gian dài. Đc bit, nước hoa ca Anh không có hi cho sc khe ca người s dng. Nếu bn mun tìm mua mt món quà cao cp, sang trng, thì đng nên b qua nước hoa. Trong s rt nhiu hãng nước hoa ni tiếng ca Anh Quc, Floris là thương hiu được du khách ưa chung nht.

Nguồn ảnh: Emily Scrivener

8) Thi trang

Nếu bn là mt tín đ mua sm thì không nên b qua nhng món đ thi trang trong chuyến hành trình ti Anh. Thế gii thi trang vô cùng phong phú ca Anh s đáp ng được nhu cu ca du khách, t thi trang thiết kế cao cp, ti thi trang bình dân, hp túi tin. Bn có th tìm mua qun áo, giày dép, túi xách,… đ b sung cho b sưu tp ca mình hoc có th mua làm quà tng. Nhng thương hiu thi trang ni tiếng ca x s sương mù bn có th tham kho là Burberry, Alexander McQueen, Stella McCartney, Margaret Howell,…

9) Đ trang sc

Mt món quà lưu nim khác bn có th cân nhc là đ trang sc. Đ trang sc Anh khá đa dng  và phong phú, vi nhiu la chn v cht liu, kiu dáng, tương ng vi nhiu mc giá khác nhau. Bn có th tìm mua nhng món đ trang sc cao cp trong nhiu trung tâm thương mi, siêu th ln, hay ca hàng trang sc.  Vi đc tính nh và nh gn, đ trang sc cũng là mt món quà được nhiu du khách mang v làm quà sau chuyến du lch Anh Quc.

10) Đ chơi tr em

Nếu bn vn băn khoăn, chưa biết nên mua gì làm quà cho bé yêu, hãy ghé thăm nhng ca hàng đ chơi tr em, và la chn mt món đ phù hp. Thế gii đ chơi đa dng s làm va lòng mi khách hàng nhí. Vi cht liu an toàn cho tr em, cùng nhiu la chn phong phú, và giá tr giáo dc cao, đ chơi ti Anh được nhiu du khách tin tưởng và la chn. 

Nguồn ảnh: Touch Wood Toy

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago