Lịch trình du lịch Boracay 3 ngày cho chuyến đi sắp tới cùng cạ cứng

Không gì tuyệt vời bằng việc đắm mình dưới biển với hội bạn gái cạ cứng của bạn tại bãi biển đẹp và tuyệt nhất ở Philippines. Nhưng còn gì để tận hưởng ở Boracay ngoài biển nước màu ngọc lam, bãi biển cát trắng mịn màng và cảnh chiều tà tuyệt đẹp? Vâng, bọn mình đã đưa ra một lịch trình du lịch Boracay 3 ngày hoàn hảo cho bạn và cạ cứng của bạn!

Bạn đã sẵn sàng để check tất cả list mục tiêu cùng bạn thân?

Xem thêm: Những câu giao tiếp Philippines phổ biến mà mọi du khách nên biết

Ngày thứ nhất

Đặt chân đến Kalibo, thẳng tiến Caticlan

Có 2 cách để đi đến Boracay: qua Kalibo hoặc sân bay Caticlan.

Sân bay Kalibo xa hơn và bạn sẽ mất thêm 2 tiếng để di chuyển, nhưng lại thường có giá vé rẻ. Trong khi đó, sân bay Caticlan chỉ cách có 15 phút đi nhưng thuận tiện cũng đồng nghĩa với việc giá vé máy bay sẽ cao hơn.

Dù bạn quyết định đáp xuống ở sân bay nào, hành trình tiếp theo bạn sẽ phải đến phà Caticlan (đi bằng ô tô hoặc xe buýt từ Kalibo; xe lam hoặc đi bộ từ Caticlan), và di chuyển bằng phà đến đảo Boracay. Trạm dừng sẽ ở Cagban hoặc Tambisaan sau đó bạn sẽ đi bằng xe lam về khách sạn.

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Hãy chắc chắn là bạn đã mang theo — hay nên kiểm tra lại 1 lần nữa — bộ đồ bơi yêu thích của mình và thêm 1 vài đầm maxi hoặc khăn dài để nhìn “cool” nhất có thể. Đem theo đồ nhẹ và thoải mái để bạn thực sự có thể tận hưởng một chuyến đi dạo nhàn nhã bên bãi biển với bạn bè. Đừng quên chụp ảnh “sống ảo” 1 tý trên Instagram nhé!

Bím tóc và xăm hình Henna 

Bạn biết điều gì khác sẽ hoàn thiện vẻ ngoài của bạn lúc này không? Tóc thắt bím và một hình xăm henna! Đây chắc chắn không phải là lúc để trở thành một người dự tiệc đơn thuần, vì vậy hãy chắc chắn rằng tâm trạng của bạn được đặt đúng và nói CÓ với mọi thứ mà hội bạn của bạn muốn thử! Bạn sẽ kết thúc với một hình xăm henna mờ dần khi bạn về nhà – nó và làn da  rám nắng của bạn sẽ là món quà lưu niệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất của bạn!

Tìm ánh hoàng hôn cùng thuyền paraw

Nguồn ảnh: Mark Lehmkuhler

Nếu bạn muốn trải nghiệm hoàng hôn Boracay theo cách độc đáo, hãy thêm thuyền buồm vào danh sách của mình. Không cần đặt trước vì White Beach được đặt thông qua các công ty du lịch và người lái thuyền luôn sẵn sàng để đón chào bạn.

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Điều khác biệt giữa thuyền buồm paraw và thuyền bình thường đó là nó có thân tàu rất hẹp và thường chỉ có thể ngồi 1 người trên đó, người đó thường là người lái thuyền. Tuy nhiên, một số người đã cải tiến thêm mảnh lưới mà hành khách có thể ngồi xuống và ngắm cảnh. Paraw có thể chứa từ 4 đến 6 người một cách thoải mái nên dư sức đủ chỗ cho bạn và bạn bè. Thời điểm tốt nhất để khởi hành là khoảng 5:30 chiều khi mặt trời sắp đứng bóng.

Tiệc tùng khi đêm xuống

Nguồn ảnh: Jacq Monteverde

Đi biển chơi với hội bạn mà không có rượu và tiệc tùng thì hơi thiếu phải không, vậy nên sau khi ăn tối thì đi tour “Pub crawl” thôi!

Tour Boracay “Pub crawl”, diễn ra từ thứ 4 đến thứ 2, là 1 bar tour vòng quanh bãi biển Boracay sẽ khiến hội bạn hào hứng tham gia, hòa nhập và kết thêm bạn mới. Trong suốt chương trình, hội của bạn có thể gặp gỡ đến 50 (hoặc 150 người) từ khắp nơi trên thế giới cùng chia sẻ niềm vui, những câu chuyện và bia! Với việc giảm giá cho quán bar và vào club miễn phí, hoạt động này chắc chắn sẽ đem lại kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và bạn bè!

Đừng quên selfie tại những lâu dài cát dọc bờ biển nhé!

Nguồn ảnh: japkimtraveldiaries

Ngày thứ 2

Các hoạt động dưới nước: Tham quan đảo, đứng lên chèo, lặn với ống thở, lặn mũ bảo hộ, chèo thuyền đáy kính

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Dù có vui vẻ với tour “Pub crawl” đến đâu, thì hãy đừng quá say nhé. Nếu không thì bạn sẽ choáng váng cho đến hết ngày hôm sau đấy — nên nhớ là, hành trình này có rất nhiều hoạt động nên bạn nên để dành năng lượng cho các ngày tiếp theo nhé!

Buổi sáng sớm thì nên làm gì ở bãi biển nổi tiếng nhất Philippines nhỉ? Đương nhiên là tham gia các trò chơi dưới nước rồi! Các tour tham quan đảo bắt đầu từ 9h sáng và đã bao gồm bữa ăn trưa hải sản và đồ nướng. Từ đây bạn sẽ đi tham quan các đảo khác như đảo Phép thuật, đảo Cá sấu và đảo Puka.

Nguồn ảnh: japkimtraveldiaries

Bạn có thể tham gia lặn với ống thở hoặc lặn với mũ bảo hộ. Nếu bạn không thích bơi thì có thể tham gia khám phá bằng tàu đáy kính, khi đó bạn vẫn có thể nhìn thấy những rặng san hô tuyệt đẹp và đàn cá bơi lội. Và một lần nữa, bạn có thể giết thời gian buổi sáng bằng việc chèo thuyền đứng.

Xem thêm: 10 Hòn Đảo Cực Đẹp Tại Philippines Mê Hoặc Mọi Du Khách

Bơi với trang phục nàng tiên cá

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Tại hòn đảo đẹp nhất thế giới (được bình chọn  giải thưởng Conde Nast Traveler’s Readers vào năm 2016), bạn có thể trở thành nàng tiên cá. Đeo đuôi cá cầu vồng vào người, sải dài thân mình dưới làn nước – đây chính là giấc mơ của mọi cô gái!

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Chụp hình chất chơi

Boracay là một nơi đẹp như vậy, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn chụp rất nhiều ảnh. Hãy nói nhóm của bạn tạo dáng như những nàng tiên cá, tạo trái tim bằng bàn tay và bắt chước tư thế của thần tượng Insta của bạn. Rũ bỏ mọi giới hạn! Chụp sáng tạo hết sức có thể và cho cả thế giới thấy bạn đang có khoảng thời gian tuyệt vời như thế nào với những người bạn thân!

Thư giãn chút nào

Chắc hẳn là việc bơi và chụp ảnh quá nhiều sẽ khiến bạn mệt mỏi. Boracay có cả khu mát xa và spa để bạn thư giãn cơ thể. Đó là cách hoàn hảo để gắn kết với bạn bè! Đừng ngủ thiếp đi (mặc dù vừa ăn xong mà ngủ thì tuyệt đến chừng nào) bởi vì bạn vẫn sẽ phải đi mua hải sản ngay sau đây.

Đi đến D’ Talipapa và mua hải sản

Nguồn ảnh: Shubert Ciencia

Tất nhiên là bạn không thể đến đảo mà không thử đi mua hải sản được. Nơi tuyệt nhất ở Boracay để mua là D’Talipapa. Đó là chợ hải sản tươi sống, nơi mà bạn có thể tận tay mua những món hải sản ưa thích và nhờ những nhà hàng gần đó chế biến.

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Ở đây hội bạn có chỗ để thử trả giá. Đừng mua tại nơi đầu tiên, mà hãy đi dạo quanh và tìm ra nơi có giá tốt nhất. Tốt nhất bạn không nên đi vào buổi tối vì sẽ rất đông. Bất kể là gì thì bạn vẫn sẽ được đảm bảo với bữa ăn hải sản tươi ngon và tuyệt nhất vào cuối ngày hôm nay.

Ngày thứ 3

Yoga vào lúc bình minh

Ahh.. ngày cuối tại Boracay rồi. Khá là tiếc nuối nơi đây đúng không nào. Thư giãn đầu óc, cơ thể và tâm hồn bằng vài tư thế yoga trước ánh bình minh nhé. Đừng quên rủ hội bạn thân cùng tham gia, vì đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho nhóm đấy!

Mua sắm tại D’Mall + uống thử sinh tố tại quán Jonah’s 

Nguồn ảnh: Wei Ti Chiang

Ghi chú quan trọng: Đừng hi vọng Boracay có những khu thương mại xa hoa hoành tráng nhé, nơi đây chỉ là 1 hòn đảo thôi mà!

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

D’Mall là khu trung tâm thương mại và mua sắm của Boracay và  thực sự chỉ là một dãy với một số cửa hàng và quầy hàng. Tại đây, bạn có thể mua sắm không chỉ cho nhu cầu hàng ngày mà còn quà lưu niệm và đồ trang sức khác để mang về nhà. Bạn cũng có thể mua những món đồ nhỏ để tặng cho những người bạn thân của mình, như một lời nhắc về thời gian tuyệt vời bạn đã có trên đảo.

Nguồn ảnh: Aubrey Dy Lee

Khi bạn đã xong việc mua sắm, hãy thử ghé quán sinh tố và snack Jonah’s, nơi có món sinh tố nổi tiếng nhất nơi đây. Đừng ngạc nhiên khi thấy nơi đây đầy dân du lịch — món sinh tố xay của họ thực sự rất rất ngon đấy!

Sẵn sàng về nhà sau Lịch trình du lịch Boracay 3 ngày!

Nguồn ảnh: Philippine Department of Tourism

Dù bạn có muốn ở lại Boracay đến mức nào, đến lúc phải về rồi. Trở về khách sạn sắp xếp đồ đạc và cùng hội bạn tạm biệt hòn đảo yêu thích của cả nhóm. Có lẽ nơi đây sẽ chào đón bạn trong chuyến du lịch tiếp theo nữa không chừng?

Về Kalibo và bay đến Manila

Về bằng cách bạn đến đây (xe lam rồi phà rồi xe lam hoặc buýt) để đến sân bay. Lại chào tạm biệt Boracay 1 lần nữa! Hẹn gặp lại nhé!

Xem thêm: 9 đặc sản nên mua khi du lịch Manila

Bài gốc tiếng Anh: A 3-Day Boracay Itinerary for Your Next Girlie Vacation

Lan Nguyen

Là một con người giản dị, thích ngao du đây đó cho thõa cái chí tự do tự tại, Lan thường tìm cơ hội để khám phá những vùng đất mới và lưu lại trải nghiệm đáng nhớ của mình vào cuốn sổ tay “thần thánh”. Với quan niệm sống thành thật rồi sẽ được đón nhận một cách chân thành, Lan tin rằng cuộc sống vốn đã muôn màu, mình không cần “vẽ” thêm, chỉ việc tận hưởng nó một cách tự nhiên.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago