Categories: Phú Quốc

Chơi gì ở Phú Quốc – 5 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch phú quốc

Những bãi biển trắng tinh, làn nước trong vắt và những không gian thoải mái của Phú Quốc đã khiến nơi đây trở thành một vị trí trong trái tim của nhiều du khách, không những trong nước mà còn quốc tế. Bạn có thể dạo quanh biển cả ngày, trong khi về đêm thì thưởng thức hải sản tươi sống tận hưởng cuộc sống mờ ảo về đêm. Nếu lần đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc thì bạn có thể tham khảo bài viết sau. Cùng tìm hiểu 6 hoạt động khong thể bỏ lỡ khi du lịch hòn đảo ngọc này nhé!

BÃI SAO

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển hoàn hảo, với một dải cát trắng, làn nước xanh ngọc, hai bên là dàn cọ ngả nghiêng cùng một không gian rừng rậm phía sau, loáng thoáng một vài quán bar để thưởng thức một hai ly cocktail hoặc nhìn chằm chằm ra tại đại dương thì Bãi Sao là câu trả lời dành cho bạn. Nằm cách Dương Đông chỉ 25 km, Bãi Sao mang trong mình một lối sống nhiệt đới đầy thoải mái với bãi biển trong lành yên tĩnh, thiên nhiên hoang sơ, phong phú, mọi thứ đều tiện nghi và cũng dễ dàng đến quần đảo An Thới. Đây là một nơi lý tưởng cho một chuyến đi trong ngày hoặc ở lại lâu hơn.  

Bãi Sao là “tấm bưu thiếp” hoàn hảo của Phú Quốc mà hầu hết du khách đang tìm kiếm. Bạn có thể dành toàn bộ kỳ nghỉ của mình trên đảo Phú Quốc ở đây trên Bãi Sao và chắc chắn kỳ nghỉ của bạn sẽ không bao giờ lãng phí.

Nguồn: Dan Searle

CHỢ ĐÊM

Chợ đêm Phú Quốc ở Dương Đông là khu chợ ngoài trời, nơi khách du lịch có thể mua quà lưu niệm, ngọc trai Phú Quốc, ăn hải sản BBQ tươi, cũng như nếm thử nhiều món ăn đường phố kiểu Việt Nam. Khi mặt trời đã lặn, chợ đêm Phú Quốc trở nên sống động hơn. Một trong những điều cần làm nhất khi đi nghỉ mát ở Phú Quốc là ghé thăm chợ đêm Phú Quốc ít nhất một lần. Khu chợ này là một điểm đến dành cho khách du lịch của thành phố – một trong nhiều điểm được tìm thấy ở huyện Phú Quốc. Đây là một nơi rất phổ biến để dạo bộ vào ban đêm và là một nơi cực kỳ sôi động. Hầu hết mọi người đến đây để nếm thử hải sản trên đảo, chụp ảnh những sinh vật kỳ lạ đang được trưng bày trong bể cá khổng lồ, mua quà lưu niệm giá rẻ hoặc chỉ đơn giản là đắm mình trong bầu không khí. Với tất cả mọi thứ từ hải sản đến ngọc trai, chợ đêm Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn một không gian mua sắm tuyệt vời và là một không gian để cả gia đình ghé thăm ít nhất một lần khi nghỉ mát trên đảo.

Nguồn: Chris Slupski

ĐẢO HÒN XƯỞNG 

Nếu đã đến Phú Quốc thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ một trong những hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp – Đảo Hòn Xưởng (hay có tên gọi khác là hòn An Tây), là nơi bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng san hô tại một hang động lớn giữa không gian biển mênh mông, xanh ngắt. Không ngoa khi so sánh Hòn Xưởng – Phú Quốc như Madilves Việt Nam vậy. Hòn Xưởng là một bức tranh thiên nhiên nhiệt đới đầy sống động nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên hoang sơ. Nếu bạn đang ở Phú Quốc thì hãy thử một lần trải nghiệm tại thiên đường nhiệt đới đầy thú vị này nhé!

Nguồn: Darren Nunis

Xem thêm: Lịch trình du lịch Phú Quốc

VINPEARL PHÚ QUỐC

Đi du lịch ngoài việc tham quan cảnh đẹp thì cũng phải có giải trí. Nếu bạn nghĩ Phú Quốc chỉ là một hòn đảo tách biệt nhàm chán không như thành thị thì bạn đã nghĩ sai rồi đấy. Bạn hoàn toàn có thể vừa nghỉ dưỡng trên đảo vừa tham gia nhiều hoạt động giải trí mới lạ. Và Vinpeal Phú Quốc là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Là một sự kết hợp giữa resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng đến những hoạt động vui chơi giải trí cảm giác mạnh, khám phá vườn quốc gia động vật quý hiếm. Đặc biệt khác là một loạt các nhà hàng dễ thương phục vụ các món ăn đặc sản được thực hiện bởi các đầu bếp tài năng. Và nếu bạn là một người cuồng mua sắm, thì một loạt các cửa hàng trang sức, sản phẩm thời trang, trang phục truyền thống tại đây đang chờ bạn khám phá. Tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi nằm trên bãi biển và ngắm hoàng hôn buông xuống trên Bãi Đại. 

Nguồn: Nguyễn Hòa

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và sự yên tĩnh thì nhất định bạn phải ghé Suối Tranh khi đến Phú Quốc. Bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hùng vĩ và sẽ cảm thấy tâm hồn thoải mái, thư thái hơn với những khoảnh khắc tại đây. Không những chiêm ngưỡng cảnh đẹp, tại Suối Tranh bạn có thể đắm mình trong làn nước mát rượi, hay tổ chức cắm trại, dã ngoại đầy thú vị ở đây. Suối Tranh chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong những ngày nắng nóng.

 

Nguồn: Phạm Văn Khá

Nếu chưa bao giờ đặt chân đến Phú Quốc, hẳn bạn sẽ nghĩ đây là vùng đảo hoang sơ và nhàm chán, chẳng có gì thú vị, hay ho. Nhưng sau khi đọc bài viết này, chắc chắn bạn sẽ suy nghĩ lại vì Phú Quốc đẹp và tuyệt vời vô cùng qua 5 địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Hãy xem “hòn đảo ngọc” này là phần thưởng cho những chuỗi ngày làm việc tất bật, mệt nhọc nhé. Chúc chuyến đi Phú Quốc của bạn đầy mới mẻ và ý nghĩa!

Hiep Tran

Hiep Tran is a travel lover, a photography amateur, and a day dreamer.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago