Categories: Đan Mạch

Chơi gì ở Đan Mạch- Khám phá 8 địa điểm tại Đan Mạch thu hút khách du lịch

Đan Mch luôn góp mt trong top nhng “đt nước xanh” và có ch s hnh phúc cao nht thế gii theo Liên Hip Quc. S là điu bình thường khi bn thy người dân nơi đây ch yếu dùng xe đp đ đi làm, choáng ngp bi 1 khung cnh toàn là cây xanh, hay nhng c ch âu yếm, ngt ngào gia các cp v chng đi đường. Chc chn mt điu là bn có th hoàn toàn yên tâm khi được du lch trên mnh đt xinh đp này vi thiên nhiên và lòng hiếu khách ca người dân nơi đây. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiu 8 đa đim ti Đan Mch thu hút khách du lch nhé!

CHƠI GÌ ĐAN MCH –  TH ĐÔ COPENHAGEN

Công viên, vườn hoa, cây ci, bu không khí trong lành góp phn giúp Copenhagen tr thành mt trong nhng thành ph xanh nht thế gii. đây bn s thy người dân thường s dng xe đp, xe đin hay tn dng nguyên liu tái chế thân thin môi trường. Đây cũng là nơi bn có th ghé thăm Tivoli – 1 trong nhng công viên gii trí lâu đi nht thế gii nm ngay trung tâm Copenhagen vi nhiu trò chơi thú v, hp dn dành cho tr em và c người ln.  Cũng không th không thưởng thc m thc đường ph ti đây, tuy đơn gin nhưng tinh tế và ngon khó cưỡng như Bánh sandwich Smørrebrød, Bánh flodeboller….

Ngun: Maksym Potapenko

CHƠI GÌ ĐAN MCH – OLD TOWN AARHUS

Old Town là mt bo tàng th trn ngoài tri hp dn nm trong Vườn Bách tho Aarhus, trung tâm Aarhus, Đan Mch. Bước vào bo tàng, bn s bt gp nhiu người ăn mc làm vic dân dã như thi kỳ cui thế k 19. Hãy dng li đ trò chuyn vi h và có l h s nh bn đi ly nước t giếng hoc vt rác.Bn cũng có th chiêm ngưỡng mt th trn Đan Mch t nhng năm 1970 vi đường ph, nhà ca, xưởng tim y ht trong quá kh. Hãy th đi b qua nhng con đường và ngõ hp đ chiêm ngưỡng kiến ​​trúc hp dn nơi đây. Ghé thăm nhng th may chăm ch, dng chân ti bo tàng đ chơi và xem tr em chơi đùa vi hoc ghé thăm ca hàng tp hóa duyên dáng Rahbek’s Minimarket. 

Ngun: Kristian Egelund

CHƠI GÌ ĐAN MCH – TH TRN BORNHOLM

 Nếu mun vi vu trên bin đo, tn hưởng tiếng sóng v rì rào thì Bornholm là la chn s mt cho bn!

Tt c th trn và làng chài ca Bornholm đu đp! Điu đó nói lên tt c v cm giác thoi mái hòn đo đy nng ca Đan Mch này mang li cho khách du lch. Đến vùng đo này bn s có cơ hi chiêm ngưỡng nhng tàn tích ca Hammershus – lâu đài trên đnh núi gn 1000 năm tui, nơi bn có th ngm nhìn toàn cnh xinh đp ca đo Bornholm và bin Baltic. Bn cũng có th tri nghim ngh làng chài thú v ti Svaneke, xung quanh chi chít ngôi nhà c na g và con đường un lượn kéo dài xung bến cng. Lâu lâu li nghe tiếng sóng v – âm thanh t nhiên bình d l thường!

Ngun: Mikkel Jönck Schmidt

CHƠI GÌ ĐAN MCH – FAROE ISLANDS

Hãy đt chân đến đây ngay nếu bn là người yêu mến nhng chú cu lông mượt đáng yêu!

Trên thc tế, ti vùng đo Faroe, t l cu vượt tri c người lên đến 2:1.Ngoài cu, bn s khám phá thêm v đp t nhiên vô song ca Faroe vi các đo núi la, nhng ngn núi lng gió cnh b bin lm chm. Nếu tìm kiếm t khóa Faroe trên Pinterest, bn s d dàng thy nhiu hình nh v Thác nước Mulafossur, vi khung cnh như lc vào cun tiu thuyết gi tưởng nào đó. Bn s phi trm tr khi được chiêm ngưỡng kit tác thiên nhiên này.

Ngun: Karsten Koehn

CHƠI GÌ ĐAN MCH – JUTLAND 

Đây là nơi bn có th tìm thy H phách – loi nha cây hóa thch màu vàng hoc nâu đ, đôi khi cha nhng mnh dương x hoc côn trùng b dính vào t c ngàn năm trước. Đây được xem là đc sn ca Jutland và tr thành món quà lưu nim ni tiếng ti Đan Mch vi các sn phm hoa tai, dây chuyn, nhn được làm t H Phách long lanh, nhn bóng.. Ngoài ra bn cũng có th tn hưởng cnh quan giáng l vi bãi bin cát trng vi vách đá, cây lá kim lâu năm đây, chuyến đi s khiến bn như b mê hoc vào nhng vòng đá tròn bí n.

Ngun:Jeremy Ricketts

CHƠI GÌ ĐAN MCH – LÂU ĐÀI EGESKOV

Egeskov là mt lâu đài c tích t thế k 16, được bao bc bi mương sâu và khu vườn được ct ta cn thn. Và đó mi ch là mt phn, bi đa đim này cũng bao gm hàng lot các bo tàng đáng tri nghim, mt lot các hot đng vui chơi và s kin theo mùa bao gm l hi nhc rock, ch Giáng sinh hay các l k nim đêm hè. Đc bit khi vào trong lâu đài, bn không được phép chp nh và nếu có mang theo ba lô, bn phi đeo nó phía trước.  Tt hơn hết là ch nên mang theo túi nh đng đ cn thiết thôi nhé.

Ngun: Genek´s cards

CHƠI GÌ ĐAN MCH –Cu ORESUND

Cu Oresund là la chn hoàn ho cho khách du lch mun di chuyn nhanh gia Thy Đin và Đan Mch mà không cn đi máy bay. Cu Øresund ch được hơn 60.000 khách du lch hàng ngày, c người đa phương và khách du lch. Hòn đo nhân to Peberholm, được xây dng như mt liên kết gia cu Oresund và đường hm, đã tr thành môi trường sng quan trng cho các loài có nguy cơ tuyt chng như mòng bin đu đen, đã tr thành đa phn ca vài trăm cp giao phi. T năm 2004, loài cóc xanh quý hiếm cũng đã được phát hin trên đo, hin là mt trong nhng qun th đng vt ln nht Đan Mch.

Ngun: GarSham

CHƠI GÌ ĐAN MCH – CÔNG VIÊN NHIT ĐI RANDERS REGNSKOV

Bước vào Randers Rainforest ging như bước vào mt thế gii khác. Không khí m áp và m ướt, tràn ngp âm thanh ca thác nước và đng vt hoang dã đa dng, phong phú xung quanh bn. Môi trường xanh tươi là nơi sinh sng ca mi th, t nhng con kiến ​​ct lá nh, cn cù cho đến loài báo đm hùng vĩ, trong chp mt đưa bn đi t nhit đ mát m ca Bc Âu vào mt x s thn tiên nhit đi.

Ngun: Waldemar Brandt

Tht m lòng khi biết vn còn mt quc gia mà đó thut ng ‘câu chuyn c tích’ không còn là xa vi đi vi khách du lch và dân đa phương – t di sn văn hc lâu dài nht đến các lâu đài chúng ta đc trong sách giáo khoa. Nếu bn đang băn khoăn đi du lch đt nước nào thì nh rng Đan Mch là la chn đúng đn cho mùa hè tri nghim này nhé!

9 Địa điểm chụp hình ở Châu Âu cho bạn những bức ảnh triệu like 

Dina

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago