Những chiêu trò kì lạ nhưng siêu hài mà trai Hàn sử dụng để tán gái

Được rồi, chúng ta hãy thành thật nhé. Có bao nhiêu cô gái trong số chúng ta từng mơ ước được bạch mã hoàng tử nào đấy bế bổng lên và luôn bảo vệ chúng ta giống như những kịch bản lãng mạn trong phim Hàn? Từ một cuộc gặp gỡ trai Hàn ngẫu nhiên nảy nở thành một chuyện tình lãng mạn, hoặc một hiệp sĩ trong bộ giáp sắt đến để giải cứu bạn … nghĩ đến thôi đã sung sướng cuộc đời rồi!

Xin lỗi vì đã đạp tan sự mơ mộng của bạn – nhưng những tình huống đó hầu như không xảy ra ngoài đời. Nếu nó xảy ra với bạn, tốt thôi. Bạn là một trong ít những người may mắn tìm thấy tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với phần còn lại của chúng tôi, thực tế KHÁ là khác biệt. Ngoài việc gặp gỡ các cô gái thông qua những buổi blind date ( buổi hẹn hò được sắp xếp với một người bạn chưa gặp bao giờ), các chàng trai Hàn Quốc không hề ngại ngùng và lãng mạn như những gì chúng ta thường thấy. Họ sẽ làm bạn ngạc nhiên với kho tàng vũ khí về kỹ thuật tán gái.

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về những cách sáng tạo và hài hước mà trai Hàn dùng để tán tỉnh con gái thời buổi hiện nay nhé!

Bắt chuyện ngay cả khi họ không biết ngôn ngữ của bạn

Image credit: Warawara Korea

Ok, đây là một trải nghiệm của cá nhân của tôi. Tôi và những người bạn đang ăn tại nhà hàng Wara Wara ở Sinchon. Chúng tôi đang vui vẻ uống soju dưa hấu và soju xoài (cực phẩm!), khi nhóm những chàng trai ngồi bên cạnh tiếp cận chúng tôi. Oh và tôi cần phải đề cập đến việc họ đã trả tiền, rời khỏi bàn của họ và quay lại sau 5 phút để bắt chuyện với chúng tôi.

Sau đó họ bắt đầu dùng cử chỉ tay và nói tiếng Hàn lẫn tiếng Anh. Chúng tôi đã mất khoảng 5 phút trao đổi bằng cử chỉ qua lại để hiểu họ muốn nói gì.

Đọc thêm: 10 Địa Điểm Thường Được Dùng Để Quay Phim Cổ Trang Hàn Quốc

Họ muốn chúng tôi xếp hạng họ theo ngoại hình.

Vì vậy, chúng tôi đã làm vậy chỉ để cho vui! Chúng tôi cảm thấy rất tiếc cho anh chàng mà chúng tôi xếp hạng cuối cùng… Các bạn của anh ấy đã cười đùa anh ấy và trêu anh ấy không ngừng nghỉ. Sau đó, họ cảm ơn chúng tôi và rời đi.

15 phút sau, chúng tôi kết thúc bữa ăn, thanh toán và xuống phố. Chúng tôi đi bộ dọc đường phố khoảng 5 phút để quay trở lại nhà khách. Đột nhiên, chả biết từ đâu, họ lại xuất hiện và hỏi chúng tôi có muốn đi chơi hoặc đi uống với họ không. Đúng vậy, các chàng trai Hàn Quốc rất hứng thú với những cô gái nói tiếng Anh và muốn tìm hiểu các nền văn hoá khác nhau. Đối với họ còn gì thú vị bằng việc học tiếng Anh bằng cách trò chuyện với cô gái mà họ muốn tán tỉnh! Một mũi tên trúng hai con chim!

Trao đổi ngôn ngữ?  Oh, ý bạn là ngôn ngữ cơ thể…

Anh ta: “You do Korean?” (Em, tiếng Hàn?)

Tôi: “Not very well.” (Không được tốt lắm.)

Anh ta: “I don’t English. You, me, language exchange.” (Anh, không tiếng Anh. Anh, em, trao đổi ngôn ngữ?)

Tôi: “Right…Language exchange…I don’t want to date anyone right now.” (Thế à, trao đổi ngôn ngữ…Tôi không muốn hẹn hò với ai ở thời điểm hiện tại.)

Anh ta: “No, no. No like, no love, just language exchange.” (Không, không. Không thích, không yêu đương, chỉ trao đổi ngôn ngữ thôi.)

Tôi: “I don’t speak Korean and you don’t speak English. How do you expect this to work?” (Tôi không nói tiếng Hàn, anh không nói tiếng Anh. Anh muốn trao đổi kiểu gì?)

Anh ta: “괜찮아.괜찮아. (It’s okay, it’s okay) Body language!” ( Không sao, không sao. Ngôn ngữ cơ thể!)

Đọc thêm: 23 Món Quà Cực Rẻ Và Dễ Thương Nhất Định Phải Mua Khi Du Lịch Hàn Quốc

Khoe khoang về ngôi trường, công việc hoặc chiếc xe hơi của anh ta

Về cơ bản có những từ khóa mà bạn phải ghi nhớ và sử dụng thường xuyên để ngay lập tức thu hút sự chú ý của một cô gái, đặc biệt là áp dụng cho các cô gái Hàn Quốc. Địa vị và lí lịch rất quan trọng trong xã hội Hàn Quốc. Vì vậy, chàng trai nào mà khoe khoang rằng họ đến từ ba trường đại học hàng đầu ở Seoul, được biết đến như là bộ ba SKY – Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Hàn Quốc và Đại học Yonsei, họ tự động thu hút những sự chú ý lớn hơn từ phái nữ! Nó cho thấy họ có quyết tâm, làm việc chăm chỉ và thông minh, đương nhiên rồi.

Việc trúng tuyển vào một trong ba trường đại học SKY ít hay nhiều xác định sự nghiệp và địa vị xã hội của bạn sau này! Đây là một tấm vé đến với các công việc mà ai cũng thèm muốn. Như là làm việc trong chính phủ, các ngân hàng lớn, hoặc tại một trong những tập đoàn hàng đầu (Chaebols). Nhiều luật sư, nhà chính trị, bác sĩ, nhà hoạch định chính sách, kỹ sư và giáo sư người Hàn Quốc đã tốt nghiệp từ ba trường đại học này.

KAIST cũng là một trường đại học ưu tú khác đang dần nổi lên vì những tiến bộ và những phát minh trong lĩnh vực công nghệ. Vì vậy, các cô gái, hãy nhớ rằng … Nếu bạn gặp một chàng trai đến từ một trong bốn trường đại học này, bạn may mắn lắm đấy! * nháy mắt *

Nơi làm việc

Ngoài ra, làm việc tại một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc là một dấu hiệu khác giúp nhận biết năng lực và sự giàu có của một anh chàng Hàn Quốc. Samsung, LG, và Hyundai là ba tập đoàn hàng đầu, tiếp theo là SK Group, GS Group, Lotte, và nhiều hơn nữa. Đúng vậy, tôi đã nghiên cứu sẵn cho bạn rồi vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là ghi nhớ lại những tên này thôi!

Hàng ngàn bài kiểm tra đầu và các cuộc phỏng vấn chuyên sâu được các tập đoàn này tổ chức hàng năm. Và hàng ngàn người ứng tuyển với hy vọng giành được một vị trí trong những công ty đa quốc gia nắm giữ độc quyền trong các ngành công nghiệp khác nhau này! KHÔNG HỀ DỄ DÀNG để được nhận. Vì vậy, bất kỳ anh chàng nào đề cập một cách tế nhị hoặc khoác lác về nơi làm việc của anh ta chắc chắn sẽ ghi được thêm một điểm ấn tượng với các cô gái. 

Đọc thêm: 3 lịch trình hoàn hảo cho chuyến đi 1 tuần ở Hàn Quốc
Image credit: The Odyssey online

Cuối cùng, đó là câu chuyện về chiếc xe hơi! Ý tôi là, có cô gái nào không muốn được đưa đón bằng một chiếc xe hơi đắt tiền với kiểu dáng đẹp vào những buổi hẹn hò chứ? Tôi nói có đúng không ?! Hầu như không có bất cứ cô gái nào có thể chống cự lại một chàng trai sở hữu một chiếc Lamborghini, Mercedes, hay Ferrari. Vì vậy, vâng, việc khoe khoang giúp các chàng trai Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với các cô gái!

Đề nghị được ngồi cùng bàn vào bữa ăn tối

Image credit: Giphy

Nó giống như một buổi blind date hoàn toàn bất ngờ! Điều này đã xảy ra với một người bạn của tôi trước đây. Điều gì sẽ xảy ra khi hai cô gái đi ra ngoài ăn một bữa ăn ngon và lại ngồi cạnh hai chàng trai ở nhà hàng? Hai chàng trai này đã yêu cầu kết bạn và được ngồi cùng bàn với họ. Tôi chỉ có thể nói rằng – đó là một chiến thuật khá mượt mà. Lịch sự, nhã nhặn, cho các cô gái thấy rằng họ thực sự muốn tìm hiểu họ nhưng vẫn thât đứng đắn … Đó là cách mà mọi chàng trai đều nên làm!

Đọc thêm: Một mình ở Hàn Quốc: 8 bí kíp cho bạn gái đi du lịch lần đầu tiên

Tóm lấy cổ bạn… hoặc tóm lấy điện thoại của bạn để nháy vào số họ 

Image credit: Koreaboo

Các hộp đêm ở Hàn Quốc nổi tiếng là những nơi để tìm bạn khác giới và trải nghiệm tình một đêm. Hầu hết các chàng trai Hàn Quốc sẽ giả vờ chạm nhẹ tay của họ qua một cô gái khác “một cách vô tình” hoặc di chuyển đến gần cô ấy hơn để nhảy cùng nhau.

Image credit: KBS

Đây là một trải nghiệm mà bạn tôi gặp phải khi đi bar. Có vẻ như, khi cô ấy và bạn đang nhảy múa vui vẻ, có một chàng trai Hàn Quốc đã để ý đến cô ấy và túm lấy cổ cô ấy để cố gắng đưa cô ấy ra khỏi quán bar. Cô ấy đã từ chối, vì vậy anh ta đã tiếp tục giữ lấy cổ cô ấy trong khi vẫn cố gắng nhảy. Cô ấy không phải là con hươu cao cổ! Ngoài ra, làm thế nào mà bạn có thể tiếp tục nhảy với ai đó khác đang nắm lấy cổ bạn hoặc trong khi bạn đang nắm lấy cổ của ai đó khác ?! Kỳ quặc hay kỳ quái? Các bạn nói thử xem?

Một điều khác thường xảy ra trong các hộp đêm là khi các chàng trai muốn biết số của bạn, họ chỉ cần chụp lấy điện thoại của bạn và nháy vào máy họ. Vâng, có thể họ đang cố gắng thể hiện hình tượng trai hư và cố gắng thu hút cô gái đối diện khi họ làm điều đó. Nhưng cuối cùng tất cả những gì họ muốn chỉ là để sau đó mồi chài cô gái trải qua tình một đêm với họ mà thôi.

Đọc thêm: 12 Địa Điểm Sống Ảo ở Hàn Quốc Siêu Đẹp

Cuối cùng… nếu anh ta đẹp trai,  thì thật ra anh ta chả cần làm cái quái gì cả.

Image credit: Giphy

Có cần tôi nói gì thêm không? Tôi chân thành tán thưởng vì sự sáng tạo của họ, và mong rằng họ có thể tìm thấy tình yêu đích thực một ngày nào đó!

* Lưu ý: Bài viết này chỉ có mục địch thư giãn nên đừng quá căng thẳng hoặc kích động.

ĐỌC THÊM: MỘT MÌNH Ở HÀN QUỐC: 8 BÍ KÍP CHO BẠN GÁI ĐI DU LỊCH LẦN ĐẦU TIÊN

Phuong Dang

Là một cô gái lớn lên tại Việt Nam, học tập tại Pháp nhưng Hà Phương luôn muốn đi tiếp ra bên ngoài thế giới để có thể thấy được những nền văn hóa, những câu chuyện mới lạ khác đặc biệt là văn hóa muôn màu của Châu Á. Hà Phương luôn tâm nghiệm rằng những điều làm bản thân thấy sợ hãi là những điều rất đáng thử và trải nghiệm.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago