10 căn hộ Airbnb ở Tokyo với giá cực ổn cho chuyến đi Nhật tiết kiệm

Lên kế hoạch cho một chuyến đi tiết kiệm đến Tokyo không phải là một việc dễ dàng. Xét cho cùng, Tokyo là một trong những thành phố đắt đỏ nhất ở châu Á. Giá thực phẩm, phương tiện di chuyển và chỗ ở sẽ nhanh chóng đốt cháy ví của khách du lịch. Trong khi bạn có thể giải quyết vấn đề chỗ ngủ tại các nhà khách, khách sạn con nhộng hoặc thậm chí các quán cà phê internet thay vì đặt một phòng khách sạn đắt tiền, một lựa chọn khác mà bạn nên xem xét là các căn hộ Airbnb.

Thông thường, những căn hộ này được trang bị thêm một phòng bếp để bạn có thể nấu các bữa ăn của riêng bạn và tiết kiệm một vài đồng. Một số căn hộ cũng không tính thêm phí cho khách bổ sung, làm cho việc đi theo nhóm đông cực lời. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở hoàn hảo tại Tokyo, đừng tìm đâu xa xôi. Đây là danh sách các căn hộ Airbnb ở Tokyo được chúng tôi chọn lọc và dành riêng cho những khách du lịch với ngân sách hạn hẹp.

1. Căn hộ tràn ngập ánh nắng ở khu Ebisu  nổi tiếng

Tên căn hộ: discount only for FEB&MAR! close to Shibuya!
Số lượng khách tối đa: 2
Link Airbnb: http://bit.ly/2Gqpd0K

Căn hộ nằm ở ngay trung tâm này chỉ cách vài phút đi bộ đến ga Ebisu, nơi có tuyến tàu nối trực tiếp đến nhiều khu vực như Shibuya, Harajuku và Shinjuku. Ebisu, bản thân nó cũng là một trung tâm văn hóa thời thường với những quán bar, quán cà phê và nhà hàng ngon miệng. Ippudo Ramen cũng ở ngay góc phố nên bất cứ khi nào bạn cảm thấy thèm mì thì hãy ghé qua ăn nhé! Khu bếp khá là giản dị, đi kèm với lò nướng, lò vi sóng và các dụng cụ khác để phục vụ nhu cầu nấu ăn của bạn. Các tiện nghi như dầu gội đầu, bàn chải đánh răng, khăn tắm và máy sấy tóc cũng được cung cấp.

2. Căn hộ giá rẻ cho gia đìnhh hoặc nhóm bạn

Tên căn hộ: Brand New! 4min Station*3 min to Ikebukuro(池袋)#4
Số lượng khách tối đa: 5
Link Airbnb: http://bit.ly/2J9IBk8

Một căn hộ Airbnb giá rẻ lại có sức chứa nhiều người quá là khó tìm. Vì vậy căn hộ này thực sự được coi là của hiếm. Căn hộ sáng sủa này nằm giữa Ikebukuro và Shinjuku và nó có thể chứa đến năm khách mà không phải trả thêm phí – thật đáng đồng tiền bát gạo cho một nhóm khách du lịch! Căn hộ có 2 giường đôi và 1 giường sofa trong phòng khách, một khu bếp với đầy đủ chức năng và một phòng tắm có bồn. Hơn nữa, Family Mart chỉ cách căn hộ vài bước chân nơi có bán một số đồ uống và đồ ăn nhẹ. Nhược điểm duy nhất là căn hộ cách khá xa bến tàu và bạn sẽ phải đi bộ một chút (khoảng 20 phút) từ ga tàu.

3. Căn hộ ấm cúng với WiFi bỏ túi miễn phí  

Tên căn hộ: Brand New! 5min Sta.Close to Shinjuku,Ikebukuro#15
Số lượng khách tối đa: 3
Link Airbnb: http://bit.ly/2E8Y6Fw 

Một viên ngọc ẩn! Căn hộ này nép mình trong khu dân cư yên tĩnh cách ga Waseda 5 phút đi bộ. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác như là một người bản địa đích thực. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đi du lịch cùng lúc vì hầu hết các điểm tham quan chính của Tokyo cách đó không quá 30 phút. Căn hộ gần với các nhà hàng và các cửa hàng tiện lợi như Family Mart, Lawson và 7-Eleven. Ngoài ra, chủ nhà sẽ cung cấp miễn phí WiFi bỏ túi trong suốt thời gian thuê giúp bạn kết nối dễ dàng bất cứ lúc nào.

4. Căn hộ khép kín mới tinh

Tên căn hộ: 3min to Ikebukuro!! Compact Studio★NEW OPENING★
Số lượng khách tối đa: 2
Link Airbnb: http://bit.ly/2uAW8ya

Căn hộ khép kín này có thể hơi nhỏ nhưng nó có mọi thứ mà bạn cần cho một kỳ nghỉ ngắn ngày – đó là khăn tắm, dầu gội, xà phòng và dụng cụ nấu ăn. Cách trạm Shiinamachi một quãng đi bộ ngắn, nơi chỉ cách trạm Ikebukuro Station một bến tàu. Vì vậy, bạn có thể đi đến các khu vực khác của Tokyo một cách thuận tiện. Khách có thể tự check-in nhanh chóng khi cần thiết.

5. Căn phòng  ngập tràn ánh nắng ở phía nam Shibuya

Tên căn hộ: Shibuya South JP Modern Room ♬
Số lượng khách tối đa: 2
Link Airbnb: http://bit.ly/2uAWGEe

Được bao quanh bởi hai cửa sổ lớn đón ánh sáng mặt trời, căn hộ tại khu vực Sangenjaya này là một nơi giản dị và siêu thuận tiện để khám phá Tokyo. Phòng sạch sẽ và ấm cúng, được trang bị khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, đồ dùng nhà bếp, lò vi sóng và tủ lạnh. Căn hộ cách ga Sangenjaya 10 phút đi bộ và chỉ mất 5 phút tàu chạy để đi đến khu Shibuya nhộn nhịp. Khu vực lân cận Sangenjaya có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán rượu và không gian xanh. Cũng là một khu vực vui nhộn để khám phá.

6. Căn hộ với view toàn cảnh ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp

Tên căn hộ: Pocket wifi★silent & good location★Cherry Blossoms
Số lượng khách tối đa: 3
Link Airbnb: http://bit.ly/2GncwDS

Bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một ngày rong ruổi khắp các khu đô thị nhộn nhịp? Nằm giữa hai ga tàu (trạm Nakano-Sakaue và trạm Nishi Shinjuku Gochome) trong một khu phố yên tĩnh, chính là căn hộ kỳ lạ này. Đi đến Shinjuku chỉ mất 25 phút đi bộ hoặc nhanh hơn nếu đi bằng tàu. Trong khi căn hộ chỉ có một giường đơn, chủ nhà cũng cung cấp thêm hai tấm nệm để chứa thêm khách. Điều hay nhất là bạn có thể ngắm hoa anh đào từ trong phòng nếu bạn đến từ cuối tháng ba đến đầu tháng tư. Lưu ý rằng nơi này thích hợp cho lưu trú dài hạn hơn vì phí dọn dẹp cho một lần khá là cao.

7.  Căn hộ khép tính được đánh giá 5 sao

Tên căn hộ: 8th floor Cozy studio room ☆metro station 1 min☆彡
Số lượng khách tối đa: 3
Link Airbnb: http://bit.ly/2GZDt1v

Lý tưởng cho một cặp vợ chồng và một trẻ nhỏ, căn hộ khép kín này rất nổi tiếng vì nó được xếp hạng 5 sao và được đánh giá cao bởi nhiều du khách. Nó nằm trên tầng thứ tám của tòa nhà ngay đối diện trạm tàu điện Nishi Shinjuku Gochome. Trong căn hộ, có hẳn một dãy những món quà miễn phí độc đáo như sôcôla, súp, hộp nước trái cây và thậm chí dây buộc tóc. Ngoài ra, các hướng dẫn sử dụng các thiết bị gia dụng như máy sưởi và máy giặt đã được dịch sẵn sang tiếng Anh để thuận tiện hơn cho bạn. Trên hết, chủ nhà còn cung cấp bản đồ, tờ rơi và tất cả thông tin bạn cần để bạn không gặp khó khăn khi tham quan Tokyo. PS. Chiếc giường siêu thoải mái luôn!

8. Căn hộ với gu thẩm mỹ độc đáo – thoải mái như ở nhà

Tên căn hộ: Value! 3 min Station:Near Shibuya,Shinagawa#1
Số lượng khách tối đa: 4
Link Airbnb: http://bit.ly/2J5EXrA

Một căn hộ được thiết kế cực đẹp chỉ cách 5 phút từ ga Gotanda, nơi này hoàn hảo cho các cặp đôi nhưng cũng có thể phù hợp với nhóm bốn người mà không mất thêm phí. Phòng đi kèm nhiều tiện ích ví dụ như WiFi bỏ túi miễn phí và tờ rơi với các thông tin du lịch hữu ích. Trong khi khu bếp là khá cơ bản, có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê xung quanh khu vực để cho khách ăn tối.

9. Căn hộ của một chủ nhà chuyên nghiệp

Tên căn hộ: Tokyo Shinjuku Okubo station 新宿 大久保
Số lượng khách tối đa: 3
Liên kết Airbnb: http://bit.ly/2E8SWJC

Bạn sẽ không bị làm phiền bởi những sai sót không đáng có khi thuê một căn hộ từ một chủ nhà chuyên nghiệp (Superhost). Họ luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách của họ. Đúng như kỳ vọng, Miki, chủ nhà của căn hộ này, thường được khen là rất hữu ích và chu đáo. Khoảng cách từ căn hộ của cô đến ga Okubo khá là gần, nơi cách Shinjuku một trạm tàu. Trà, cà phê và mì ăn liền được cung cấp sẵn, và có cả một siêu thị tên Olympic gần đó. Hơn hết, căn hộ có một view tuyệt đẹp nhìn từ ban công, đặc biệt là vào ban đêm!

10. Căn phòng xanh navy với đầy đủ tiện nghi

Tên căn hộ: Navy Room in Tokyo – Simple with All Essentials
 Số lượng khách tối đa: 3
Link Airbnb : http://bit.ly/2GnPKvn

Căn hộ ấm cúng này nằm gần ga Yoyogi và cách các trung tâm nhộn nhịp của Shinjuku, Shibuya và Harajuku chỉ một đoạn đi bộ. Chủ nhà cung cấp dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc, sữa tắm và kem đánh răng. Trên hết, có cả máy giặt nếu bạn cần giặt quần áo. Có một siêu thị 24 giờ cách đó vài phút đi bộ – một điểm cộng lớn cho những ai muốn mua một chút thực phẩm hoặc đồ dùng cá nhân với giá rẻ. Lưu ý nhỏ: căn hộ khá là bé thậm chí khi chỉ ở có 2 người thôi.

Với danh sách trên, bạn đã đỡ thêm việc khi lên kế hoạch cho chuyến đi Tokyo siêu tiết kiệm! Tiếp theo, bạn có thể nghía qua một số lời khuyên tốt nhất để ăn ngon và tiết kiểm ở Nhật Bản!

Phuong Dang

Là một cô gái lớn lên tại Việt Nam, học tập tại Pháp nhưng Hà Phương luôn muốn đi tiếp ra bên ngoài thế giới để có thể thấy được những nền văn hóa, những câu chuyện mới lạ khác đặc biệt là văn hóa muôn màu của Châu Á. Hà Phương luôn tâm nghiệm rằng những điều làm bản thân thấy sợ hãi là những điều rất đáng thử và trải nghiệm.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago