Xe trượt Sentosa Skyline Luge dành cho tất cả mọi người – từ trẻ em cho tới cả người lớn!

Chắc hẳn các bạn cũng biết, Sentosa là một hòn đảo nổi tiếng với nhiều khu vui chơi. Đây là một điểm đến cực thu hút khách địa phương ghé thăm thường xuyên. Một địa điểm đặc biệt hấp dẫn cho các bạn ưa mạo hiểm đó là xe trượt Sentosa Skyline Luge.

Skyline Luge là một đường đua xe đặc biệt với kiểu xe và đường đua thiết kế rất khác lạ. Xe của bạn sẽ dùng động cơ “trọng lực”, nghĩa là bạn sẽ thả dốc từ đỉnh đồi xuống dưới. Bạn có thể điều khiển hướng chạy, tốc độ trên đường đua. Kiểu đường đua này bắt nguồn từ New Zealand, và đã trở nên phổ biến toàn thế giới.

Nếu bạn đã xem tập 236 của show “ sự trở về của siêu nhân”, một show truyền hình Hàn Quốc, thì hẳn bạn đã thấy chú bé William Hammington hò hét một cách thích thú trên đường trượt cùng với bố cậu ấy, Sam. Bạn có thể xem qua video này tại Đây! Nếu bạn chưa từng thử thì sau đây là 6 lí do bạn nên một lần tham gia đường đua này.

           1. Niềm vui cho cả nhà

Lái xe trượt sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho cả gia đình – già lẫn trẻ – khi cùng tham gia trượt đua. Mặc dù có hạn chế về tuổi và chiều cao để lái xe, trẻ em vẫn có thể đi cùng với một người lớn. Cho dù bạn lái với tốc độ cao hay chạy chậm rãi, bạn sẽ vẫn cảm nhận được niềm vui nó mang lại. Vì không cần động cơ nên vị trí ngồi của bạn sẽ sát với mặt đất, giúp bạn có một trải nghiệm cực mới. Bạn có thể kiểm tra trình độ lái xe của mình khi vào các khúc cua gấp trên đường đua. Trải nghiệm thực tế sẽ khác với khi bạn xem video hay chơi game cùng thể loại nhiều nhé.

           2. Các gia đình sẽ được nhận nhiều khuyến mãi

Khách hàng chính của xe trượt Sentosa Skyline Luge là các gia đình, vì thế các gói cho gia đình nhận được nhiều khuyến mãi nhất. Các gói này bao gồm cáp treo lên đỉnh và xe trượt xuống dưới.

Combo cáp treo và xe trượt:

  Cho gia đình 3 người Gia đình 4 người Gia đình 5 người Tiết kiệm
2 lượt mỗi người $51 $68 $85 $4 mỗi chuyến
3 lượt mỗi người $68 $90 $113 $5 mỗi chuyến
4 lượt mỗi người $78 $104 $130 $6 mỗi chuyến
Thêm trẻ em** $3 mỗi chuyến      

Mẹo: nếu bạn còn đang phân vân, hãy chọn gói thật nhiều chuyến, vì thế nào con bạn cũng sẽ đòi đi thêm nữa.

           3. Có 4 đường đua khác nhau để chọn lựa

Năm nay, Sentosa Skyline Luge nhân đôi sự phấn khích khi thêm vào các đường đua mới. Hai đường đua ban đầu là Đường Rồng Dragon Trail và Đường Rừng Jungle Trail; Đường Rồng dài hơn với nhiều cảnh đẹp hơn dành cho người bắt đầu, Đường Rừng ngắn hơn và nhanh hơn. Cả hai đều có chung điểm kết thúc.

Hai đường đua mới – Đường Thám Hiểm Expedition Trail và Đường Bướm Kupu Kupu. Hai đường đua này dành cho các tay đua thích cảm giác mạnh với các khúc cua “gắt” hơn. Bạn có thể gặp khúc cua chữ U, chạy qua đường hầm, và dốc đứng hơn. Mỗi đường đua có độ dài khoảng 650m, tổng lại là hơn 2.6km đường đua. Có thể con bạn sẽ muốn thử từng đường đua một để chọn ra cái nào chúng thích nhất đấy.

Sau chuyến đầu tiên, bạn có thể chọn xếp hàng ưu tiên để đi các chuyến sau nhanh hơn đấy.

           4. Tuyệt đối an toàn

Có thể bạn đang lo lắng về vấn đề an toàn trên “ đường đua”? Đừng lo! Những chiếc xe này được thiết kế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Trước cuộc đua, người hướng dẫn sẽ chỉ cho bạn cách tăng tốc, điều khiển, và thắng xe. Người đua sẽ đội mũ bảo hiểm và chỉ cần làm một động tác đơn giản, đó là nhả hoặc bóp phanh. Tất cả thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng làm quen và điều khiển xe dễ dàng. Cáp treo thì sẽ di chuyển một cách chậm rãi và nhẹ nhàng, giúp bạn tránh phải việc leo ngược lên đồi để trượt xuống. Tuy nhiên nếu bạn sợ độ cao thì vẫn có thể tự đi bộ về điểm xuất phát nhé.

           5. Bạn có thể trải nghiệm xe trượt Sentosa Skyline Luge bất kì lúc nào.

Ở Sentosa Skyline Luge, cuộc vui không dừng lại khi mặt trời lặn! Vào buổi tối, hệ thống ánh sáng đặc biệt sẽ thắp sáng đường đua với đủ loại màu sắc. Các tay đua sẽ trải nghiệm một đường đua cực mới mà chỉ có ở xe trượt Sentosa Skyline Luge. Một bầu không khí buổi tối mát mẻ, không gian thanh bình, đôi khi được tô điểm bởi pháo hoa. Rất đáng để dành một buổi tối trên đường đua thú vị này!

           6. Mỗi chuyến đi bắt đầu với một chuyến cáp treo

Để đến điểm đầu đường đua, bạn có thể lên bằng cáp treo dạng mở. Hơn nữa, trên đường đi, bạn sẽ có được tầm nhìn ra đảo Sentosa và đường chân trời Singapore. Đường đua chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, và cáp treo là mảnh ghép giúp nó còn tuyệt vời hơn nữa.

Bạn đã sẵn sàng đến Sentosa chưa? Cùng gia đình đến thử xe trượt Sentosa Skyline Luge và có những trận cười sảng khoái cho một tuần vui vẻ nhé. Và hãy nhớ tiết kiệm với Combo xe trượt và cáp treo dành cho gia đình!

Được tài trợ bởi Sentosa Skyline Luge

Đọc thêm: Triển lãm động vật hoang dã Singapore

Bạn có thể đọc bản tiếng anh tại đây: https://www.tripzilla.com/skyline-luge-sentosa-thrilling-time/85482

Thong Nguyen

Là một người hướng nội và ít nói, sau những lần "buộc" phải di chuyển vì nhu cầu học tập, Thông đã bị nghiện những câu chuyện và những trải nghiệm tại những địa điểm, những quốc gia và con người trên từng bước đường. Thông luôn quan niệm rằng sống là không chờ đợi, không vội vàng hấp tấp nhưng phải luôn luôn đấu tranh cho những gì mình yêu thích.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago