Categories: Philippines

5 lịch trình hoàn hảo cho 7 ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Philippines

Với hơn 7000 hòn đảo xinh đẹp theo đúng nghĩa nằm cạnh nhau trên mặt biển rộng lớn, cả quần đảo Philippines là một cảnh quan đẹp tuyệt vời khi nhìn từ bất cứ cảng biển nào hay nhìn từ trên cao xuống.

 Đất nước này là một kho báu lý thú chứa đầy những nền văn minh rực rỡ, những thành phố sôi động, những đỉnh núi hùng vĩ để chúng ta chinh phục, những nơi sâu thẳm nhất để chúng ta khám phá. Vậy, bạn nên bắt đầu từ đâu và lên kế hoạch như thế nào với kỳ nghỉ nhiệt đới của mình đây?

Đọc thêm: 10 Hòn Đảo Cực Đẹp Tại Philippines Mê Hoặc Mọi Du Khách

Seven Commandos Beach, El Nido, Palawan | Image credit: Cris Tagupa

 Nếu bạn bị mắc kẹt với câu hỏi hóc búa này, đừng tìm kiếm xa xôi nữa. Từ hơn 7000 hòn đảo, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 5 lịch trình hoàn hảo tới 5 điểm đến đẹp như mơ cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn ở Philippines.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ này với một hãng hàng không giá rẻ mà bạn tin tưởng. Cebu Pacific cung cấp chính xác những gì bạn cần và họ còn có các chuyến bay giữa các đảo nữa. Với Cebu Pacific, bạn cũng có thể bay thẳng từ các cảng hàng không quốc tế như Băng Cốc (Thái Lan), Bắc Kinh/Thượng Hải/Quảng Châu/Hạ Môn (Trung Quốc), Brunei, Dubai, Hồng Kong, Incheon (Hàn Quốc), Jakarta/Bali (Indonesia), Melbourne/Sydney (Úc), Fukuoka/Osaka/Nagoya/Narita (Nhật Bản), Xiêm Diệp (Campuchia), Singapore, Taipei (Đài Loan), và còn nhiều nhiều nơi khác nữa!

ĐẶT VÉ ĐẾN PHILIPPINES NGAY

 

1. Lịch trình tại Cebu

Sumilon Island, Cebu | Image credit: Psalm Ramos

Ở Cebu, du khách được tận hưởng những điều đẹp đẽ nhất của hai thế giới riêng biệt. Một bên là sự nhộn nhịp của trung tâm thành phố nơi có thể sánh ngang với thủ đô hiện đại của Philippines, Manila. Một bên chỉ cách Cebu vài giờ chạy xe là vô số dãy núi và bãi biển kéo dài vô tận mê hoặc bất kỳ ai yêu thiên nhiên.

Mẹo nhỏ cho chuyến bay thú vị:

Bọn mình đã đặt chuyến bay của Cebu Pacific trong suốt chuyến đi gần đây tới Cebu và chúng mình đã không thất vọng. Kể cả khi đặt vé, chúng mình vẫn cảm thấy sự tiện lợi được ưu tiên hàng đầu. Cebu Pacific có một ứng dụng điện thoại cho phép chúng mình làm mọi thứ – từ việc đặt vé tới việc thanh toán trực tuyến và làm thủ tục check-in – tất cả chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất.

Chỉ với một lần đăng nhập, ứng dụng điện thoại CEB cho chúng mình sử dụng tất cả các tiện ích bổ sung một cách dễ dàng. Kể với các bạn một câu chuyện có thật: Chúng mình chỉ check-in lên máy bay có 2 giây! Thêm nữa là chúng mình chẳng cần xếp hàng dài ở sân bay nữa. Sau khi đã check-in bằng điện thoại xong, chỉ cần tiếp tục check-in hành lý và trình ra một chiếc ảnh chụp rõ màn hình thẻ lên máy bay đi cùng với mã quét QR. Tất cả đã hoàn thành thủ tục lên máy bay của bạn. À tất nhiên là đừng quên số chứng minh thư của bạn nhé.

Ngày 1-3: Đảo Bantayan

Từ sân bay quốc tế Mactan, đi thẳng tới phía bắc để ngắm nhìn bí mật được giữ kín nhất của Cebu. Điều gì đang chờ đợi bạn ở đảo Bantayan? Đó là biển Azure với những bãi cát trắng mịn tưởng như trải dài tới vô tận vô cùng thích hợp cho những cú nhảy ngoạn mục.

Ngày 4-5: Trung tâm thương mại Cebu

Đã đến lúc chúng mình quay lại thành phố và đi bộ dọc những con phố cao tầng của trung tâm thương mại Cebu. Có rất nhiều kiến trúc là di sản mà bạn có thể thấy ở đây, như là Casa Gorordo, Nhà Dòng Tên, Cây thánh giá Magellan và pháo đài San Pedro – Pháo đài lâu đời nhất và nhỏ nhất ở đất nước này. Ở các khu vực lạnh hơn, đông đúc hơn của thành phố, bạn có thể ghé thăm đền Quán Thánh, trại hoa Sirao, và đền Leah. Thành phố Cebu cũng là nơi thờ kính chúa Kito khi Ngài còn trẻ và bạn có thể thấy Ngài tại Nhà thờ Minore del Santo Niño de Cebu.

Mẹo khi đi du lịch: Để thoải mái và tiện lợi nhất, hãy đặt phòng ở Khách sạn One Central, một nơi yên tĩnh sang trọng mới nhất ở trung tâm thương mại Cebu. Nơi đây chỉ cách vài phút đi từ các điểm du lịch chính và có sẵn mọi thứ bạn cần để nghỉ ngơi.

Ngày 6-7: Đảo Sumilon

Hãy dành hai ngày cuối ở Cebu để đi xuống phía Nam đảo Sumilon, nơi bạn có thể đằm mình trong làn nước xanh vắt và cây cối xanh tươi. Một chuyến đi trong ngày để bạn có thể ngắm nhìn những khoảng đất rộng lớn của Bluewater Sumilon và lặn bằng ống thở chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rặng san hô nơi đây. Nếu ngân sách và thời gian của bạn dư dả, hãy nghỉ lại đây một đêm để dưỡng sức cho ngày tiếp theo tràn đầy sức sống!

Bắt đầu chuyến đi “trốn” sôi động tới Cebu!

2. Lịch Trình ở Manila

The City of Manila set against the famous Manila Bay sunset

Chào mừng bạn đến Manila, thủ đô – trung tâm nhộn nhịp nhất của Philippines. Thành phố này không bao giờ ngủ và luôn tấp nập với những tòa nhà cao tầng và các khu phố kinh doanh. Tuy nhiên Manila vẫn có những mặt tối thể hiện tàn dư quá khứ của thành phố này.

Mẹo nhỏ cho chuyến bay thú vị: Philippines được biết đến với những món ăn tự chế biến. Vậy tại sao bạn không thử thưởng thức các món ăn Philippines ngay cả trước khi bạn đến Manila? Với các bữa ăn trên chuyến bay của CEB, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản được chuẩn bị kỹ lưỡng và công nhận bởi Hala, vì vậy mọi người đều có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng ngay trên chuyến bay!

Tất cả các món ăn được phục vụ bởi Cebu Pacific luôn được sử dụng cùng với các vật dụng làm từ các vật liệu tái chế được vì vậy bạn vừa có thể tận hưởng đồ ăn của bạn vừa có thể giúp chúng tôi giảm thiểu rác thải. Đừng ngần ngại hỏi tiếp viên hàng không những khuyến nghị khác nhé. Biết đâu bạn có thể muốn dùng một chút bánh nướng hay một ly cooktail ngay trên chuyến bay? Quán café vui vẻ của Cebu Pacific luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Ngày 1: Bảo tàng và Vịnh Manila

Mặc dù có nhiều bảo tàng ở các tỉnh khác nhưng tất cả các bảo tàng Quốc Gia chính đều ở Manila. Tò mò nơi thú vị nhất? Ghé thăm những hội trường được trang trí rực rỡ sẽ không làm bạn mất gì vì vé vào cửa miễn phí. Sau khi tới chiêm ngưỡng những bảo tàng này, nhớ ngắm hoàng hôn Vịnh Manila nổi tiểng tại Baywalk dọc theo Đại lộ Roxas nhé.

Ngày 2: Intramuros và Poblacion

Người ta thường nói Intramuros là “thành phố được bao quanh bởi các bức tường”, nó được xây dựng bởi những người Tây Ban Nha ngay khi họ tới đây và đặt tên là Las Islas Filipinas. Nhưng không nhiều người biết rằng, bên cạnh việc nơi đây nổi tiếng là thiên đường của những nghệ sĩ có gu cực chất và những quán bar, pub hay ho thì Poblacion thực chất là nơi định cư đầu tiên của người Makati trong thời gian người Tây Ban Nha chiếm đóng.

Intramuros có những pháo đài và kiến trúc cổ tồn tại hàng thế kỷ – những tàn tích được bảo tồn gìn giữ cẩn thận của Manila. Bạn có thể ghé thăm những tòa nhà cổ này vào sáng sớm và tới các cửa hàng độc đáo ở Fort Santiago và gần Casa Manila để mua quà lưu niệm.

Công ty Manila Collectible

Gợi ý hàng đầu của chúng mình là công ty Manila Collectible, ở đây bạn có thể mua các loại đồ thêu dệt, và phụ kiện của chính những người bản địa. Đừng quên thưởng thức đồ uống trong nhà máy chưng cất lâu đời nhất ở Philippines, Distileria Limtuaco nhé, ở đây cũng có một viện bảo tàng đó. Sau đó, bạn đi phà tới Poblacion ở Makati dọc dòng sông lịch sử Pasig. Ở đó bạn có thể tiệc tùng suốt đêm và tự thưởng cho mình món ăn và cà phê thật ngon.

Mẹo nhỏ cho chuyến đi: Hãy đi tour có người hướng dẫn của Intramuros nếu bạn không muốn tự đi tham quan. “Manila Archeotrail” của Hiệp hội Tuklas Pilipinas sẽ đưa bạn từ Fort Santiago và Casa Manila đến Bảo tàng Nhân chủng học Quốc gia, và họ sẽ bóc tách từng lớp từng lớp thành phố này cho bạn thấy dưới con mắt của nhà khảo cổ học. Và tất nhiên là bạn sẽ được dẫn đường bởi những nhà khảo cổ học đích thực nhé!

Ngày 3: Nghĩa trang người Trung Quốc tại Manila và Escolta

Trạm R. Papa LRT 1 là cửa ngõ dẫn bạn đến hai điểm tham quan thú vị nhất của Manila. Điểm dừng chân đầu tiên nhất định phải là Nghĩa trang người Trung tại Manila, nơi có nhiều lăng mộ tuyệt đẹp được chạm khắc tinh xảo; nơi mà người ta chỉ có thể tưởng tượng lại những hình ảnh mà họ đã lưu lại trong trí nhớ! Hãy đi thẳng đến con đường lịch sử Escolta sau đó thưởng thức một chút đồ uống và các món nhậu ngon ở đây. Bạn cũng có thể ghi thêm vào sổ tay trải nghiệm một số thứ hay ho, kỳ kỳ và cổ điển tại First United Building.

Mẹo nhỏ cho chuyến đi: Hãy đi bộ tham quan “Old Manila Walks”. Họ có một tour trải nghiệm đồ ăn quanh phố người Hoa, Binondo và một vòng đi bộ thăm thú rất hay ho trong Nghĩa trang người Trung.

Ngày 4: Binodo

Khu phố người Hoa rất nổi tiếng với hai “đặc sản”: đồ ăn và mua sắm cực rẻ! Cách tốt nhất để thăm thú nơi đây là làm một chuyến đi bộ khám phá đồ ăn. Để được mua với giá cực hời, rẻ tới mức rung cả mình thì hãy tới trung tâm mua sắm 168 và 999 và vận dụng tất cả quyền năng mặc cả của bạn!

Mẹo nhỏ cho chuyến đi: Bạn chỉ cần mặc đồ nhẹ nhàng và thoải mái ở những chỗ như thế này thôi. Rất có thể bạn sẽ phải chịu cái nóng (hoặc mưa) và những những đám đông chật chội đó.

Ngày 5-6: Các chuyến đi trong ngày từ Manila

Đã đến lúc nghỉ ngơi một lát ở thành phố này và thám hiểm bên ngoài Manila. Chính xác là, chỗ này nằm ngoài khu đô thị Manila nhưng đây là cách mà người Manila thoát khỏi thành phố này dù chỉ là một chút.

Khi leo núi lửa và nghỉ qua đêm ở một thị trấn cổ, hãy tới Taal ở Corregidor. Với Masungi Georeserve ở Baras bạn sẽ được những cảnh đẹp đến mức nghẹt thở và những con đường mòn mà đấng tạo hóa sáng tạo chào đón, Một núi lửa khác mà bạn có thể khám phá là Mt. Pinatubo. Waterbabies, hãy ghé thăm Anilao hay Laiya ở Batangas nếu muốn ngắm biển và lặn nhé.

Mẹo nhỏ cho chuyến bay thú vị: Với hành lý trả trước của CEB, du khách có những khoản tiền thông minh có thể chi trả cho những gì họ cần. Hãy tùy chỉnh trải nghiệm cho chuyến bay của bạn và chọn phụ cấp hành lý là một trong những tiện ích bổ sung trong chuyến bay. Trong trường hợp này, hãy đảm bảo trợ cấp hành lý an toàn cho bất kỳ thiết bị leo núi nào bạn có thể mang đi cho chuyến tham quan nhanh ở các đỉnh núi gần Manila.

Ngày 7: Khu trung tâm thương mại Makati và thành phố Bonifacio Global

Hãy quay lại thành phố khi đã thoải mái và sẵn sàng để tiếp tục khám phá thêm hai trung tâm thương mại và giải trí nữa ở khu đô thị Manila! Có một quận là trung tâm kinh tế kinh doanh ở Makati và thành phố Bonifacio Global ở Taguig. Cả hai khu vực này đều cho phép bạn đi thẳng từ khu mua sắm này tới khu mua sắm khác vì thế bạn có thể dành vài phút cuối ở đây để mua sắm thỏa thích.

3. Lịch trình ở Palawan

Small Lagoon, El Nido, Palawan | Image credit: Fabio Achilli

Ahhh, thiên đường nhiệt đới là đây Palawan. Nơi đây được biết đến với những cảnh đẹp tới ngột thở từ những đỉnh núi cao chót vót tới những vùng biển rộng lớn. Nhưng không có nhiều người biết rằng thành phố này cũng có rất nhiều điều hay ho để khám phá. Và sau đây mình xin giới thiệu với bạn cách hay nhất để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của Palawan.

Mẹo nhỏ cho chuyến bay thú vị: Bọn mình đã sử dụng công cụ chọn chỗ ngồi của Cebu Pacific cho chuyến bay cuối của chúng mình, và nó cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể muốn chọn chỗ của mình trước để chắc chắn mình ngồi cạnh cửa sổ. Với cách này, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nổi tiếng toàn thế giới của Palawan từ trên không! Địa hình của Philippines là một trong những đặc điểm thú vị nhất mà bạn có thể chiêm ngưỡng từ cửa sổ trên máy bay. Đây là một trong những cách tận dụng chuyến bay của bạn, ngắm cảnh ngay từ khi bạn còn chưa đặt chân tới mặt đất!

Ngày 1-4: Coron hoặc El Nido

Có hai thiên đường ở Palawan đẹp đến nổi bạn phải há hốc mồm trước vẻ đẹp của nó, và bạn có thể chọn một trong hai nơi trong suốt 4 ngày đầu ở tỉnh này. Hãy chơi quên mình ở vùng biển đẹp như chốn thần tiên ở Coron và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt diệu ở El Nido.

Mẹo nhỏ cho chuyến bay thú vị: Đường đi tới El Nido chưa bao giờ dễ dàng tới vậy – nếu như bạn bay cùng Cebu Pacific. Khi bạn sử dụng hết các dịch vụ của CEB họ sẽ chăm sóc cho cả chặng đường của bạn từ Puerto Princesa. Bạn chỉ cần đặt vé máy bay còn cả thế giới để Cebu Pacific lo.

Ngày 5-7: Puerto Princesa

Chúng mình biết rằng chúng mình đã nói có rất nhiều thứ hay ho để trải nghiệm ở thành phố này nhưng tin chúng mình đi, ba ngày ở đây là bạn đã có đủ thời gian để thử hết tất cả mọi thứ. Dưới đây là hướng dẫn trải nghiệm 3 ngày ở Puerto Princesa giúp bạn lập kế hoạch thêm dễ dàng.

Nhanh tay đặt vé giá rẻ tới Palawan tại đây!

4. Lịch trình ở Siargao

Surfing in Siargao | Image credit: HopeHill

Trong số những thiên đường lướt sóng ở Philippines, Siargao có lẽ là điểm nóng nhất của mùa hè này. Bạn sẽ thấy gì trong hành trình tới Surigao del Norte? Biển, tất nhiên – và rất nhiều biển!

Mẹo nhỏ cho chuyến bay thú vị: Bạn đã biết thực ra Cebu Pacific có thể chăm sóc giùm bạn các vật dụng bạn mang theo như dụng cụ thể thao hay ván lướt sóng chưa? Tiếc là chúng mình chỉ nhận ra điều đó trong chặng bay cuối cùng! Chỉ đơn giản là kiểm tra CEB Surfboard để biết làm thế nào bạn có thể mang ván của bạn tới Siargao với giá hợp lý nhất có thể nhé!

Ngày 1: Bãi biển

Chẳng có bãi biển cụ thể nào cả…chúng chỉ ở khắp mọi nơi bạn tới. Nếu bạn mang ván lướt sóng đi cùng, ngày đầu tiên sẽ dành cho việc ổn định chỗ ở nhưng nhớ ở gần các bãi biển nhé. Và phần hay nhất của Siargao là nơi này bị bao quanh hoàn toàn bởi màu xanh nước biển và màu xanh lá canh mê hoặc.

Ngày 2-6: Các điểm lướt sóng nổi tiếng của Siargao.

Sự thật là Siargao là một nơi nghỉ dưỡng “không thể quên được” với những người lướt sóng nhưng không có nghĩa là bạn chẳng được trải nghiệm cái gì khác trừ lướt sóng trên đảo này. Thực tế, ở đây có nhiều hang động, hồ đá và các hòn đảo lân cận luôn mở cửa chào đón khách tham quan quanh năm. Đây là cách giúp bạn chiêm ngưỡng thỏa thích thiên đường này trong 5 ngày ở đây.

Ngày 7: Cloud 9

Cloud 9 là địa điểm lướt sóng nổi tiếng nơi có những con sóng hung tợn và chắc chắn sẽ chiều lòng những người yêu thích bộ môn này. Một ngày có lẽ là đủ với những người mới bắt đầu tìm cách làm chủ những chuyển động cơ bản. Nhưng với những người điêu luyện luôn muốn đón đầu hết đợt sóng này tới đợt sóng khác chắc hẳn họ sẽ khao khát trở lại nơi đây thêm nhiều lần nữa.

Mẹo nhỏ cho chuyến đi: Nếu bạn mang dư tiền và thời gian dư dả, chúng mình cực kỳ mong bạn sẽ suy nghĩ tới việc thực hiện một chuyến đi Surigao del Sur. Click vào đây để biết vì sao bạn nên nắm lấy cơ hội này khi bạn đang ở ngay gần đây nhé!

5. Lịch trình ở Boracay

White Beach, Boracay | Image credit: Rabby Calicdan

Boracay có lẽ là điểm du lịch gây tranh cãi nhất năm 2018 ở Philippines vì ​​nó đã bị đóng cửa trong sáu tháng để nhường chỗ cho việc phục hồi, dọn dẹp nơi này. Hy vọng rằng, du khách sẽ chú ý hơn về những việc họ làm trên đảo, nơi được biết đến với những bãi biển cát trắng vô tận.

Mẹo nhỏ cho chuyến đi thú vị: Cebu Pacific nhận ra rằng du khách có thể mất phí tại các điểm đến, đặc biệt là khi việc này không được kiểm soát. Để chống lại hành vi du lịch không trong sạch và giảm thiểu những thiệt hại về môi trường, Cebu Pacific mời các du khách từ khắp nơi trên thế giới tham gia phong trào ủng hộ môi trường của họ mang tên The Juan Effect. Mọi người chỉ cần thực hiện một cam kết trước khi bay đó mang theo chai nước và túi sinh hoạt của riêng bạn, hoặc hứa sẽ vứt rác vào thùng rác được quy định. Hãy đóng góp cho một sự thay đổi lớn ngay từ hôm nay, và nhớ ý thức bảo vệ môi trường nhiều hơn khi bạn đi du lịch!

Ngày 1-4: Các trạm Một, Hai và Ba

Bạn có bảy ngày ở Boracay, vậy tại sao không thử ở tất cả mọi nơi, đi từ trạm này qua trạm khác? Bằng cách này, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các trạm và quyết định cái nào bạn thích nhất. Thêm vào đó, bạn sẽ biết lần sau bạn sẽ ở đâu.

Ngày 5: Ariel Point

Một chuyến đi trong ngày đến Ariel’s Point cũng rất đáng giá nếu bạn chỉ muốn nghỉ ngơi nhẹ nhàng, đi lòng vòng một chút và vùi những ngón chân của mình trong bãi trắng của Boracay. Tại đây, bạn có thể tham gia vào tất cả các hoạt động giải trí cực kỳ hay ho, thót tim như nhảy từ vách núi xuống biển, chèo thuyền kayak và chèo thuyền bằng mái chèo!

Ngày 6: Bãi biển Puka, Hòn đảo Kỳ diệu và Vịnh Crystal

Hầu hết mọi người chỉ trải nghiệm một bãi biển khi họ ghé thăm Boracay bởi vì nó đẹp đến nỗi mà du khách tận hưởng không hết vẻ đẹp của nó! Nhưng bạn cũng nên biết rằng bạn cũng có thể đi từ đảo này sang đảo khác để trải nghiệm các địa điểm lân cận khác như Bãi biển Puka, Đảo Magic và Crystal Cove.

Ngày 7: Chợ và khu mua sắm

Từ đảo ngắm cảnh đến đảo mua sắm thật nhanh chóng! Chúng mình chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy cảnh mua sắm của Boracay ngay bây giờ. Sau khi tất cả, bạn đã có sáu ngày để lướt qua nó một lượt Nhưng hãy dành ngày hôm nay để thực sự đi tới tất cả các quầy hàng và chợ để có những món hời tốt nhất. Bây giờ là lúc để mua sắm những món quà lưu niệm bạn sẽ mang về nhà tặng bạn bè và những người thân yêu. Có ai đăng ký phụ cấp hành lý bổ sung không?

Mẹo cho chuyến du lịch: Bạn muốn ở lại lâu hơn? Hãy tưởng tượng vô số cuộc phiêu lưu bạn sẽ thám hiểm nếu bạn có thể kéo dài nhiều hành trình từ danh sách này. Hãy đặt phòng ở các thành phố với Cebu Pacific và nhân đôi (thậm chí là nhân ba) niềm vui này!

Người dân Philippines 

Cuối cùng, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình ở Philippines! Nhưng trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng cho hành trình của mình, chúng mình sẽ tiết lộ cho một bí mật nho nhỏ: Sau tất cả điều tuyệt vời nhất ở nơi đây là những người dân. Người Philippines sẽ chào đón bạn đến từng tỉnh và thành phố của họ với sự ấm áp và hiếu khách không thể nào đo đếm được. Chúng mình hứa với bạn đây là một cuộc phiêu lưu thú vị, nhưng bạn cũng sẽ cảm thẩy thoải mái như đang ở nhà.

Bạn còn chờ đợi điều gì nữa? Đặt vé máy bay và thêm tất cả những tiện ích tiện lợi vào app, và #FlyToMoreFun ở Philippines nào!

Tìm vé máy bay giá rẻ tới Philippines ở đây! 

Bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa, mời bạn ghé thăm website, Facebook, Instagram, TwitterYoutube chính thức của Cebu Pacific.


Bài viết được tài trợ bởi Cebu Pacific Air.

Bản tiếng Anh: 5 Perfect One-Week Itineraries for Your Ultimate Vacation in the Philippines

Thong Nguyen

Là một người hướng nội và ít nói, sau những lần "buộc" phải di chuyển vì nhu cầu học tập, Thông đã bị nghiện những câu chuyện và những trải nghiệm tại những địa điểm, những quốc gia và con người trên từng bước đường. Thông luôn quan niệm rằng sống là không chờ đợi, không vội vàng hấp tấp nhưng phải luôn luôn đấu tranh cho những gì mình yêu thích.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago