10 câu trả lời hay nhất khi được hỏi vì sao bạn đi nhiều thế

Nếu bạn có một đôi chân muốn đi khắp nơi và một trái tim yêu du lịch, chắc chắn bạn đã từng được hỏi không ít lần vì sao bạn đi nhiều thế. Việc bạn luôn cần phải lên đường và khám phá là một thứ đầy khó hiểu với những người khác. Chắc hẳn là bạn cũng có lý do của riêng mình rồi, nhưng nếu bạn đang bí không biết trả lời thế nào cho rõ ràng, thì đây là 10 câu trả lời hay nhất để bạn tham khảo!

1. Tôi đang sống vội

Câu trả lời này chắc sẽ khiến không ít người thấy khó hiểu. Đừng lo, bạn có thể khiến họ yên tâm rằng bạn không phải là tội phạm bị truy nã. Chính xác là bạn chạy vội để trải nghiệm những điều thú vị nhất của cuộc sống, và tận dụng mọi giây phút quý giá để sống một cuộc đời có ý nghĩa với bạn nhất.

2. Tôi thích phiêu lưu

Ồ phiêu lưu thám hiểm thì ai mà chả thích, nếu không thì những cuốn sách nói về đảo giấu vàng, lạc trên đảo hoang, thám hiểm sao Hỏa, v.v. đã chẳng bán chạy như thế! Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm máu dồn lên não, tim đập thình thịch, đầu óc tăng hết công suất khi dấn thân vào những trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới và có thể mạo hiểm nữa. Cho dù sau đó có không viết sách thì bạn cũng sẽ có những câu chuyện rất tuyệt vời để kể cho bạn bè và con cháu đấy.

3. Tôi đã được thấy những thứ tuyệt vời, và vẫn đang tìm kiếm điều tuyệt vời hơn nữa

Càng đi nhiều bạn càng được nhìn thấy nhiều hơn những điều tuyệt vời trên thế giới. Một khi bạn đã được nhìn thấy những thứ tuyệt vời, thật khó để bạn chỉ dừng lại ở đó. Dĩ nhiên rồi, bạn phải đi tiếp để được nhìn thấy nhiều thứ hay hơn, đẹp hơn.

4. Tôi đi bởi vì tôi có thể

Thực sự lý do có thể chỉ đơn giản như thế. Nếu bạn sống ở một đất nước giàu có hoặc không nghèo, nhiều khả năng là bạn sẽ có đủ tiền đi du lịch. Bạn sẽ cảm thấy rất may mắn khi so sánh mình với những người cả đời không có khả năng đi ra khỏi ngôi làng của họ. Tại sao không đi, không đi có phải là phí phạm không?

5. Tôi thích gặp những người lạ tốt bụng

Cảm giác của bạn khi gặp một người lạ nhưng lại tốt bụng, hào phóng giúp đỡ bạn như thế nào? Quá xúc động quá hào phóng đúng không? Thế còn gặp một người kiên cường vượt lên số phận và thành công rồi giúp đỡ người khác? Ngưỡng mộ đúng không? Một phần lớn niềm vui của những chuyến đi là bạn được gặp rất nhiều kiểu người đa dạng.

6. Những con đường luôn vẫy gọi

Trái Đất của chúng ta vô cùng rộng lớn. Chắc chắn sẽ luôn có những nơi tuyệt vời chúng ta chưa khám phá. Làm thế nào mà cưỡng lại tiếng gọi của những nơi ấy đây?

7. Tôi khao khát tri thức mới

Không có gì có thể dạy bạn những bài học về cuộc sống như những chuyến đi. Trên đường đi, bạn sẽ liên tục được học hỏi những điều mới về thế giới xung quanh, về con người ở những vùng đất mới, và khám phá ngẫm nghĩ về bản thân.

8. Một cái tôi tốt hơn đang ở phía trước

Những chuyến đi sẽ khiến tôi trở thành một con người tốt đẹp hơn. Và cuộc sống của tôi chỉ có ý nghĩa khi tôi liên tục cải thiện, trau dồi bản thân.

9. Tôi muốn được nhìn thế giới này trước khi quá muộn

Hành tinh của chúng là một nơi tuyệt vời, có thể nói là nhất trong hệ mặt trời. Tuy nhiên, bạn cũng biết là con người đang hủy hoại môi Trái Đất như thế nào rồi đấy. Và cả lòng nhân đạo, những giá trị tốt đẹp của con người cũng đang bị đe dọa. Những chuyến đi sẽ cho phép bạn được chứng kiến những điều tốt nhất cũng như xấu xa nhất của con người và khiến bạn quyết tâm làm điều gì đó để khiến thế giới này trở nên tốt đpẹ hơn.

10.  Không nơi nào có thể sánh với nhà mình

Nhưng nhà mình không phải chỉ là một mảnh đất nhỏ. Nhà mình chính là Trái Đất này. Hãy khám phá ngôi nhà tuyệt đẹp của mình và tận hưởng những thứ tốt đẹp nhất khi bạn còn được “ở nhà” nhé! 😛

====

Đọc thêm: 15 dấu hiệu đã đến lúc bạn cần xách balo lên và đi rồi

Read this article in English: 10 Brilliant Responses When People Ask Why You Travel So Much

Jennifer Nguyen

Jennifer Nguyen loves to explore new places but she’s very picky about where she heads to and wants her trips to be perfectly planned.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago