Dấu mốc mới: TripZilla đạt hơn triệu người theo dõi trên Facebook!

TripZilla là một hãng truyền thông trực tuyến về du lịch hàng đầu Đông Nam Á với hơn 25 triệu du khách hàng tháng. Đỗi ngũ chúng tôi vừa kỷ niệm một cột mốc mới sau khi TripZilla đạt hơn triệu người theo dõi trên Facebook vào Thứ Tư ngày 27 Tháng Mười Hai năm 2017.

(Cập nhật: 15 tháng 2 năm 2018) TripZilla hiện có > 1,2 triệu người theo dõi trên tổng 5 trang Facebook của hãng: TripZilla, TripZilla Singapore, TripZilla Indonesia, TripZilla Philippines, TripZilla MalaysiaTripZilla Vietnam(TripZilla)

Bên cạnh Facebook, TripZilla đã mở rộng phương tiện truyền thông của mình tới Instagram. Số lượng người theo dõi của chúng tôi đang ngày càng tăng trên tripzillamag và nhánh mới nhất của Indonesia, @tripzilla.id.

Trong một cuộc phỏng vấn với travHQ, Winnie Tan, Giám đốc điều hành của TripZilla đã chia sẻ về tầm nhìn chính của công ty : “Truyền cảm hứng cho những chuyến đi và biến chúng thành hiện thực”. Tầm nhìn này đã dẫn dắt tất cả đội ngũ xây dựng một cộng đồng du lịch trực tuyến và một công ty truyền thông về du lịch lớn nhất Đông Nam Á.

Tập trung vào khu vực Đông Nam Á, TripZilla bắt đầu như một cổng thông tin du lịch. Tại đây bạn có thể tìm thấy các gói du lịch hấp dẫn và các ưu đãi đặc biệt. Mục tiêu khách hàng mà công ty hướng tới là những du khách đang muốn đặt chỗ (phòng, vé vv.). Sau khi trở thành người dẫn đầu thị trường quảng cáo du lịch ở Singapore, TripZilla đã cho ra đời ấn phẩm hàng đầu của mình là TripZilla.com. TripZilla.com tập trung nhiều hơn vào mảng nội dung và những câu chuyện du lịch. Chúng tôi muốn mở rộng phạm vi tiếp cận những khách hàng đang trong giai đoạn tìm cảm hứng cho những chuyến đi.

Mở rộng hoạt động

Vào năm 2016, TripZilla tiếp tục mở rộng hoạt động của mình bằng cách thiết lập thêm các trang web dành riêng cho Indonesia, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Mục đích chính là địa phương hóa nội dung và giúp cộng đồng du lịch địa phương thực hiện các kế hoạch du lịch của mình dễ dàng hơn.

Để tổng kết lại, đội ngũ TripZilla muốn cảm ơn tất cả mọi người ở trong cộng đồng du lịch của TripZilla, những khách hàng của chúng tôi và các thương hiệu du lịch khác đã hợp tác với chúng tôi. Chính các bạn là những người cùng TripZilla tạo nên cột mốc quan trọng của ngày hôm nay.

TripZilla

Truyền cảm hứng cho những chuyến đi!

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago