Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến thiên đường biển đảo Boracay của Philippines? Hãy tìm hiểu xem 10 việc bạn nên làm nhất khi đi du lịch Boracay là gì nhé!

Bài viết này được đóng góp bởi Camera and Cheese Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VUI CHƠI MỘT NGÀY Ở THIÊN ĐƯỜNG BORACAY

Tôi đã đi Boracay đến ba lần rồi mà vẫn chưa thấy chán. Boracay cho tôi cảm giác tự do. Ở đó bạn có thể là chính mình, chẳng ai quan tâm đến việc bạn trông như thế nào, có béo bụng hay rạn da không. Chỉ có một điều bạn nên biết trước: chi phí vui chơi ở Boracay KHÔNG RẺ CHÚT NÀO! Tuy nhiên, vẫn sẽ có những hoạt động vui chơi không đắt đỏ bạn có thể làm ở đó. Tôi sẽ đề cập đến vấn đề này sau nhé.Còn bây giờ, hãy xem top 10 việc du khách nên làm ở Boracay nào!

1. Đi bộ trên bãi cát trắng Boracay

Đây có lẽ là hoạt động rẻ nhất và dễ nhất bạn có thể làm ở Boracay. Bãi biển là của chung mà nên hãy tận dụng nhé! Bạn nên đi bộ dọc bờ biển vào ngày đầu tiên để tranh thủ xem xét và chọn lựa các quán ăn, nơi vui chơi hay mua sắm. Và nên đi chân đất nha!

2. Xem múa lửa Boracay 

Những nghệ sĩ múa lửa rất đắt sô ở Boracay. Nhà hàng nào ở đó cũng có ít nhất hai nghệ sĩ biểu diễn. Bạn có thể vừa ăn tối ở một nhà hàng bên bờ biển vừa thưởng thức, hoặc nếu bạn không muốn ngồi ăn cũng có thể ngồi gần đó để xem ké đấy!

3. Lặn biển với nón bảo hiểm

Tôi chưa từng thử lặn biển với bình dưỡng khí bao giờ vì chi phí rất cao. Tuy nhiên bạn có thể lặn biển với nón bảo hiểm cung cấp dưỡng khí ở Boracay chỉ với chi phí từ 250k đồng. Đừng mua vé lặn bán dạo trên bãi biển mà nên đến các quầy của các công ty có giấy phép kinh doanh loại hình dịch vụ này thường được dựng dọc bờ biển.

4. Ăn đến khi không ăn nổi nữa thì thôi!

 

 

Tiramisu at Lemoni Cafe

Đây là mục mà tôi thích nhất luôn! Ăn uống luôn là niềm đam mê bất tận của tôi. Dưới đây là ba lựa chọn ẩm thực hàng đầu của tôi khi đến Boracay.Chợ D’Talipapa. Có rất nhiều loại hải sản ở khu chợ này. Bạn có thể chọn hải sản tươi sống sau đó mang đến bất cứ nhà hàng nào quanh khu chợ để đầu bếp nấu. Bạn nên thử món tôm và sò điệp. Chúng tôi mang hải sản đến nấu ở nhà hàng Maya’s Kitchen. Ngon lắm ý! Chỉ nhớ lại thôi mà bụng tôi đã thấy đói rồi.

Nhà hàng Christina’s. Nếu bạn có tài chính khá, hãy thử ăn ở nhà hàng có khung cảnh tuyệt đẹp này nhé. Đồ ăn ở đây thì hơi đắt, nhưng chất lượng. Một phần ăn vừa phải, không bị quá nhiều hay quá ít.

Project Pie. Nếu bạn thích pizza tự chọn thì nhất định phải thử Project Pie. Có rất nhiều loại topping cho bạn lựa chọn, và muốn lấy bao nhiêu cũng được! Đồ uống ở đây uống hết lại được rót đầy lại đến 3 lần nữa!

Nên biết thêm: Nếu bạn ở khách sạn và thuê phòng có bếp, bạn có thể tự nấu ăn. Lần trước tôi đi cùng gia đình chúng tôi đã làm như thế đấy. Rẻ hơn nhiều so với mang ra nhà hàng nhờ nấu.Xem thêm: ĐƯA MẸ ĐI DU LỊCH BORACAY VÀO SINH NHẬT THỨ 63 & NHỮNG GÌ TÔI ĐÃ NHẬN RA

5. Khám phá D’Mall

Đi mua sắm thôi! Nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm, đồ bơi và quần áo hãy đến D’Mall nhé! Thật ra gọi là mall nhưng D’Mall không phải là một trung tâm mua sắm mà giống một khu chợ lớn thôi. Hàng hoá ở các quầy có chất lượng và giá cả tương đương nhau.

6. Nhảy cầu ở Boracay

Sống là không chờ đợi

Tôi đã có một trải nghiệm nhảy cầu cực kỳ tuyêt vời. Tôi chỉ dám chọn cây cầu dễ nhất vì sợ. Tuy nhiên tôi đã nhảy một vài lần cho đến khi đau hết hai tai mới thôi. Cảm giác tuyệt vời lắm và đây là một cách tốt để học cách vượt qua nỗi sợ hãi. Nhảy cầu hoàn toàn an toàn và có rất nhiều người cổ vũ bạn cho dù bạn không quen biết với họ.

7. Tắm biển và tắm nắng

Dĩ nhiên rồi, đã ra đến biển thì phải xuống tắm chứ! Bạn nên tắm biển lúc bình minh và trước khi hoàng hôn. Nắng lúc đó không quá gay gắt và cảnh biển cũng đẹp hơn. Đi bơi, tản bộ trên cát rồi đi ăn rồi lặp lại! Ôi, thế mới là cuộc sống chứ!

8. Đến thăm bãi biển Puka

Tôi phải nói sự thât là biển cát trắng ở Boracay không còn sạch như trước nữa, đã thế lại còn đông. Nếu bạn muốn tìm chỗ nào yên tĩnh và sạch sẽ hơn thì hãy đến bãi biển Puka. Cách đến bãi Puka tiện nhất là đi thuyền.

9. Nằm dài ngắm hoàng hôn buông xuống

Tin tôi đi, bạn sẽ yêu việc chẳng làm gì cả mà chỉ nằm trên bãi cát sau khi tắm táp thoả thích, nhâm nhi chút nước trái cây mát lạnh và ngắm hoàng hôn buông xuống. Bạn cũng có thể tập yoga trên bãi biển nếu bạn muốn. Hãy thả lỏng toàn thân và quên hết công việc hay những vấn đề cuộc sống đi!

10. Lái xe lên núi tới đài quan sát Boracay

Bạn hãy trải nghiệm tự lái một chiếc xe ATV lên núi tới đài quan sát để ngắm toàn cảnh Boracay nhé. Trên đường đi bạn cũng sẽ qua một công viên cũ kỹ – giờ đã trở thành Trick Art Museum (Bảo tàng nghệ thuật ảo giác).

Vậy đó, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ ở Boracay. Nếu bạn có câu hỏi gì, đừng ngại ngần hỏi tôi nhé!

Xem thêm: HÃY ĐẾN BORACAY NGAY KHI CÓ THỂ

=====

Read this article in English: Top 10 Things To Do in Boracay This Summer

Jennifer Nguyen

Jennifer Nguyen loves to explore new places but she’s very picky about where she heads to and wants her trips to be perfectly planned.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago