Bibury – Ngôi làng đẹp nhất nước Anh

Theo nghệ sĩ – nghệ nhân người Anh William Morris, Bibury chính là ngôi làng đẹp nhất nước Anh. Hãy tận mắt chiêm ngưỡng ngôi làng này để kiểm chứng sự mỹ miều của ngôi làng Bibury nhé!

Ngôi làng cổ kinh đẹp nhất Anh Quốc

Nếu nước Ý có Alberobello thì Vương quốc Anh có phiên bản làng cổ tích Hobbit của riêng mình là Bibury. Ngôi làng đẹp như tranh vẽ này toạ lạc Gloucestershire, Anh Quốc. Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ ngay đến làng hobbit với thảm cỏ xanh tươi, môi trường yên bình và những ngôi nhà bằng đá vôi từ thế kỷ 17. Không có gì lạ khi William Morris (1834-1896), một nghệ sĩ và thợ thủ công nổi tiếng người Anh, đã gọi nó là ngôi làng đẹp nhất ở Anh.

Ngôi làng cổ Bibury được biết với nhiều biệt danh, một trong số đó là “viên ngọc của vùng Cotswold”. Các ngôi nhà tại đây được xây bằng đá sa thạch đậm nét kiến trúc của vùng Cotswold và tồn tại hàng trăm năm. Vẻ cổ kính của Bibury tạo nên không khí thanh bình và êm đềm cho du khách một quãng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Image credits: Anguskirk

Ngôi làng đẹp nhất nước Anh

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên và ý nghĩa lịch sử của nó, Bibury nổi tiếng là một trong những ngôi làng được minh họa nhiều nhất trên thế giới. Bức ảnh của nó có thể được nhìn thấy trên bìa trong tất cả các hộ chiếu của Vương quốc Anh. Những bức ảnh này dù có trông tuyệt đẹp nhưng cũng không thể nào lột tả hết được vẻ đẹp thơ mộng của ngôi làng cổ tích Bibury này.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn đến Anh Quốc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi làng bích hoạ Bibury đẹp nhất nước Anh này nhé.

Xem thêm: Kinh Nghiệm du lịch Anh

Hanh Nguyen

Bởi chúng ta chỉ có thể sống một lần duy nhất, nên hãy sống hết mình và trân trọng từng khoảnh khắc. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, hãy đi du lịch nhiều nơi, gặp nhiều người. Đừng theo trào lưu mà hãy đi để học, để trải nghiệm và để trưởng thành.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago