Những MV khiến bạn muốn xách balo lên và đi du lịch Việt Nam luôn và ngay!

Đôi khi, những MVs ca nhạc cũng mang đến nguồn cảm hứng bất tận về du lịch và khám phá. Hãy cũng điểm qua 1 số MVs đẹp long lanh được quay tại chính Việt Nam- khiến người xem chỉ muốn xách balo lên và đi du lịch Việt Nam luôn và ngay nhé!

Việt Nam Những Chuyến Đi- Vicky Nhung

“Giờ đây tôi cất hết bao nỗi buồn, xách balo lên và đi, không nghĩ suy lo âu về ngày mai.” Cứ thế, Vicky Nhung xách balo lên và đi trải nghiệm nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Còn bạn thì sao?

 

MV được quay dọc Việt Nam trong gần một tháng và theo một phong cach hoàn toàn khác so với chuẩn MV thông thường. Cùng theo chân Vicky Nhung thưởng thức những cảnh đẹp của Việt Nam nhé!

 

Mơ- Vũ Cát Tường

Bối cảnh MV là Đà Lạt mộng mơ đẹp đậm chất thơ. Cả 3 nhân vật chính không ngại những cảnh quay khó khăn như nhảy thác, trèo đèo lội suối để truyền cảm hứng về âm nhạc cũng như về những chuyến đi khám phá bao mảnh đất tuyệt đẹp của Việt Nam.

 

 

Những chuyến đi dài- Bức Tường

“Vì đời là những chuyến đi dài, những giấc mơ dài, để được sống với đam mê dẫu có dại khờ. Luyện ý chí vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách trên những chặng đường. “

  

Cùng theo chân Trần Lập và những người bạn đi phượt trên cung đường ở các tỉnh miền núi phía Bắc và chinh phục những chuyến đi dài trong MV đã ghi lại dấu ấn rong ruổi của thủ lĩnh nhạc rock Việt- “Những Chuyến Đi Dài”.

 

Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau- Bích Phương

Trả lời cho câu hỏi “Bao giờ lấy chồng”, Bích Phương đã ngược xuôi đi tìm tình yêu đích thực và cô gái miền xuôi ấy đã có được chuyện tình yêu lãng mạn với anh chàng người dân tộc Dao. Những nét văn hoá đặc trưng của người Dao cũng được khắc hoạ một cách tự nhiên, nhẹ nhàng và thú vị trong câu chuyện.

 

Khung cảnh thiên nhiên, hùng vĩ ở thác Bản Giốc, Cao Bằng chắc chắn mang đến cho người xem góc nhìn mới về văn hóa của vùng núi Đông Bắc, cũng như truyền cảm hứng khám phá nhiều vùng đất khác trên khắp tổ quốc.

 

Đi Để Trở Về- Soobin Hoàng Sơn

Và cuối cùng, dù có yêu du lịch yêu khám phá, yêu đi lang thang rong ruổi, “mơ” về “việt nam những chuyến đi dài” đến mấy, chúng ta vẫn “đi thật xa để trở về” . Tại sao? Bời vì “từng chặng đường dài mà ta qua để lại kỉ niệm quý giá, để lại 1 điều rằng càng đi xa ta càng thêm nhớ nhà.” Hãy đi càng nhiều, để càng trân trọng những giá trị thân thuộc quanh mình!

 

 

Đọc thêm: Điểm đến dành cho những ai ưa du lịch mạo hiểm ở Việt Nam

 

Thao Trang

Vì đời là những chuyến đi dài, những giấc mơ dài

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago