Lời nguyền chia tay khi du lịch Đà Lạt đã trở thành từ khóa khá “hot” cho những cặp đôi. Xứ sở mộng mơ sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng này liệu có phải vậy? Nhiều người đã khẳng định chắc nịch là điều này có thật 99%. Vậy để các cặp đôi đang yêu nhau yên tâm hơn khi đến Đà Lạt, các thông tin dưới bài viết sẽ rất hữu ích.

Những trường hợp chia tay thật sau chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt

Không phải tự dưng mới có lời nguyền chia tay khi du lịch Đà Lạt, thực tế có nhiều trường hợp người thật việc thật rõ ràng. Nếu bạn muốn kiểm chứng thì có thể truy cập vào các diễn đàn uy tín để xem. Một bạn chơi Facebook đã chia sẻ đã chia tay bạn trai sau chuyến đi Đà Lạt. Không chỉ có bạn ấy mà năm bạn nữ cùng đi chung nhóm cũng vậy. Và ngay lập tức bài viết đã được share với tốc độ chóng mặt.

Chia tay sau chuyến đi Đà Lạt của một bạn nữ share trên Facebook – Nguồn: Hồng Nhi

Trường hợp bạn nữ thứ hai chia tay bạn trai sau chuyến đi chơi càng bi đát hơn. Hai bạn đã trải qua gần ba năm yêu nhau. Thời gian đủ để cả hai hiểu và tiến tới chuyện xa hơn. Vậy mà khi cả hai quyết định lên Đà Lạt kỷ niệm 1200 ngày yêu nhau, khi về lại đường ai nấy đi. Phải chăng lời nguyền chia tay là có thật? Như vậy thật đáng tiếc, thời gian yêu nhau mà không đến thăm Đà Lạt được cũng là một điều thiếu sót vô cùng.

Một đoạn nói chuyện chia tay của bạn nữ sau chuyến đi Đà Lạt – Nguồn: Thanh Hằng

Một vài trường hợp chia tay tưởng chừng hy hữu nhưng có thật sau chuyến đi Đà Lạt

Lời nguyền chia tay khi du lịch Đà Lạt rất linh ứng với nhiều cặp đôi. Có đôi đã gần cưới rồi mà sau chuyến đi đó lại chia tay. Những trường hợp dở khóc dở cười này được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn. Bạn chắc chắn sẽ hoảng hốt sau khi đọc thông tin thấy quá nhiều người thật, việc thật. Chính vì vậy, các cặp đôi muốn vun vén tình cảm bằng chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt thì cần phải tìm hiểu kỹ. Cặp nào mà muốn chia tay đâu nhỉ?

Trường hợp khác phải đường ai nấy đi sau chuyến du ngoạn Đà Lạt – Nguồn: Ngọc Anh

Khi yêu nhau đi Đà Lạt thật sự có phải chia tay nhau không?

Những bằng chứng chia tay sau khi đi du lịch Đà Lạt về ở trên chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có thể, bạn trai biết mình không phù hợp với người yêu nên đã lợi dụng lời đồn thổi này để chia tay. Thật sự, lời nguyền chia tay khi du lịch Đà Lạt là không có thật và đó chỉ là sự trùng hợp. Hãy nhìn nhận sự việc bằng dẫn chứng tích cực hơn, có nhiều cặp đã cùng nhau khám phá Đà Lạt và thông hiểu nhau hơn.

Những cặp đó sau chuyến đi càng tiến hành nhanh việc kết hôn và sinh con. Thậm chí có những người trung niên, lúc xưa còn chụp hình cưới trên Đà Lạt mà mấy chục năm trời vẫn mặn nồng với nhau. Đà Lạt với nhiều địa điểm, danh lam thắng cảnh mộng mơ. Do đó, cặp đôi khi cùng nhau đến đây thì thật lý tưởng. Họ sẽ cùng nhau cảm nhận, tham quan và có không gian yên tĩnh để yêu thương, quan tâm nhau nhiều hơn.

Và một điều quan trọng nữa, nhiều cặp đôi gần kết hôn đã chọn Đà Lạt là nơi chụp ảnh cưới. Họ thấy rằng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí dễ chịu sẽ chấp cánh cho tình yêu ngày càng bền vững. Vì vậy, bạn đừng bao giờ tin tưởng những lời đồn thổi. Hai bạn yêu thương nhau thật sự thì không một ai, việc gì có thể ngăn cách nổi. Hãy đi cùng nhau, nghỉ ngơi và thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Tin liên quan: 7 Địa Điểm Tham Quan Du Lịch Đà Lạt Bạn Nên Thử

Duyên nợ không ai nói trước được nên đừng quy tội Đà Lạt

Tuy nói như vậy nhưng vẫn có nhiều người ngoan cố lời nguyền chia tay khi du lịch Đà Lạt là có thật. Họ nói rằng địa điểm tham quan nào thì không biết nhưng đến Thung lũng tình yêu, Đồi thông hai mộ là chắc chắn không duy trì được quan hệ. Nhưng xin nhắc lại rằng, khi mỗi cặp đôi đã hết duyên và chia tay là chuyện bình thường. Chỉ hơi tiếc là chuyện chia tay lại trùng hợp sau chuyến đi Đà Lạt.

Nếu bạn vẫn còn sợ thì hãy tìm hiểu ở khía cạnh tốt đẹp hơn. Bạn có thể lên  các diễn đàn hay Showroom cưới. Ở những nơi đó, những bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi không thiếu. Chưa kể, họ còn sớm về chung một nhà và có những đứa con xinh xắn. Tại sao trước một chuyện hệ trọng của đời người, họ chọn Đà Lạt để có ảnh cưới? Vì họ không tin lời nguyền là có thật, họ chỉ quan tâm mình có những pô ảnh thật lung linh.

Bức ảnh cưới lung linh chụp ở Đà Lạt – Nguồn: Mykatstudio

Qua thông tin được cung cấp trong bài viết về lời nguyền chia tay khi du lịch Đà Lạt, bạn có sợ không? Chắc chắn là không rồi vì đây chỉ là lời đồn thổi. Chuyến đi của hai bạn sẽ rất thú vị nếu có lịch trình cụ thể. Chúc mọi người có một kỳ nghỉ dưỡng thật thú vị và mãi mãi hạnh phúc bên nhau!

Có thể bạn quan tâm: Đà Lạt và Sapa: Đi đâu hay hơn?

Thắm Nguyễn

"Tham quan, du lịch là hoạt động giúp ta trải nghiệm cuộc sống & học hỏi được nhiều điều hơn. Sau mỗi chuyến đi, chúng ta sẽ cân đối lại cuộc sống và tự do về tâm lý. Vì vậy, mình luôn tâm niệm hãy tận hưởng niềm vui du lịch khi còn sức khỏe, tuổi trẻ và sự năng động."

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago