Thỏa sức khám phá Seoul với thẻ “Discover Seoul Pass”

Với một văn hóa và lịch sử thú vị, những món ăn cay nồng hấp dẫn, những con đường hiện đại xinh đẹp và những quán cà phê cực chất, Hàn Quốc đang dần trở thành điểm đến số một luôn khiến đông đảo du khách Việt Nam phát cuồng. Bạn đang ấp ủ dự định đi du lịch Seoul – Hàn Quốc tự túc và không biết làm thế nào để tận dụng tối đa những tiện ích và quyền lợi của bạn trong thời gian khám phá đất nước này? Bạn không phải lo lắng đâu, du lịch tự túc khám phá Seoul chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chỉ với một chiếc thẻ “Discover Seoul Pass”.

Thẻ Discover Seoul Pass ra mắt lần đầu vào năm 2016. Thẻ mang lại cho du khách nhiều tiện ích và ưu đãi khi ghé thăm Seoul bao gồm miễn phí vé vào cửa tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, tiện ích sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, giảm giá khi mua sắm và thậm chí là trải nghiệm làn sóng Hàn Quốc Hallyu một cách vô cùng thuận tiện và hiệu quả.

Điều tuyệt vời nhất? Sau khi mua thẻ, du khách có thể kiểm tra danh sách các điểm đến và thời gian mở cửa, địa chỉ và thông tin từng điểm trên ứng dụng của Discover Seoul Pass. Ứng dụng được xây dựng trên 5 thứ tiếng, tiếng Hàn, tiếng Trung (phồn thể và giản thể), tiếng Nhật và tiếng Anh. Ứng dụng còn tự động đề xuất các điểm tham quan gần vị trí của người sử dụng thẻ để du khách có được sự lựa chọn thuận tiện nhất. Vô cùng tiện lợi phải không nào? 

Để thực sự thấy rõ những ưu đãi mà chiếc thẻ “thần thánh” này mang lại, hãy cùng điểm qua top 5 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Seoul mà bạn có thể tham quan miễn phí với một chiếc thẻ “Discover Seoul Pass” dưới đây. 

SMTOWN@coexartium

 SM TOWN@coexartium là một khu tổ hợp văn của SM Entertainment. Nơi đây bao gồm quán cà phê, shop bán đồ K-pop, studio và event theatre phục vụ fan hâm mộ, một địa danh mà chắc chắn fan Kpop nào cũng phải ghé thăm nếu đi du lịch Hàn Quốc.

Gyeongbokgung Palace

Được xây dựng vào năm 1395, Cung điện Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất và đẹp nhất trong số tất cả năm cung điện hoàng gia cổ của Hàn Quốc. Chắc chắn sẽ là một địa điểm yêu thích và cần phải check-in của những du khách đam mê khám phá văn hóa và lịch sử Hàn Quốc.

Changdeokgung Palace

Changdeokgung cũng là một trong năm cung điện hoàng gia nổi tiếng của Hàn Quốc được xây dựng bởi các vị vua của triều đại Joseon. Cung điện này được bảo tồn tốt nhất trong năm cung điện hoàng gia còn lại của triều đại Joseon.

63 Builidng 

Toà nhà 63 (63 Building) là một tòa nhà chọc trời trên đảo Yeouido, nhìn ra sông Hán và toàn cảnh thành phố Seoul. Cao 249m (817 ft) với 60 tầng và 3 tầng hầm, 63 Square là một trong những tòa nhà cao nhất và nổi bật nhất tại Hàn Quốc. Nơi đây được coi là một trong những điểm đến yêu thích của du khách khi đến Hàn Quốc vì nó bao gồm tổ hợp văn hóa giải trí bao gồm thủy cung, bảo tàng nghệ thuật, rạp chiếu phim IMAX, sân khấu và bảo tàng sáp. 

N Seoul Tower 

N Seoul Tower còn được biết đến với tên Namsan Tower hoặc Seoul Tower, là tháp truyền thông và quan sát nằm ở núi Namsan trung tâm Seoul Hàn Quốc. Nó được đánh dấu là điểm cao nhất Seoul. Hãy ghé thăm tháp Namsan vào buổi đêm vì từ trên tháp, bạn có thể bao quát khung cảnh tráng lệ và lấp láng của Seoul.

Còn rất nhiều điểm đến mà bạn có thể tham quan hoàn toàn miễn phí với Discover Seoul Pass. Đọc đến đây bạn đã bị thuyết phục bởi sự tiện lợi và tiết kiệm khi sở hữu chiếc thẻ “thần thánh” này chưa?

Phiên bản 2018

Thêm một tin tốt cho những ai sắp du lịch Hàn Quốc đây! Để tăng tính tiện lợi cho du khách tự do tham quan thành phố Seoul, Chính quyền thành phố Seoul (SMG) và Cục xúc tiến du lịch Seoul (STO) đã cho ra mắt phiên bản thẻ Discover Seoul Pass 2018 với nhiều cải tiến vào ngày mùng 9 tháng 5 vừa qua:

  • Ra mắt thẻ Mobile Pass – trong thời đại điện thoại thông minh (smart phone) ngày càng phổ biến du khách có thể sử dụng thẻ ngay khi vừa mua xong.
  • Ra mắt thẻ 72-giờ (thẻ 3-ngày) song song với hai loại thẻ đã có từ trước là thẻ 24-giờ (thẻ 1-ngày) và thẻ 48-giờ (thẻ 2-ngày). Với thẻ 72-giờ, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các địa điểm du lịch đa dạng và quan trọng của Seoul.
  • Tăng gần gấp đôi số lượng các địa điểm du lịch và cơ sở du lịch mà khách có thể sử dụng thẻ từ 34 lên 66 điểm.
  • Thêm tiện ích cho du khách khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở Hàn Quốc

Chi phí

Giá của thẻ thay đổi tùy thuộc vào thời gian thẻ được sử dụng (24 giờ: 39,900 won, 48 giờ: 55,000 won, 72 giờ: 70,000 won). Du khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về các đại lý bán thẻ online và offline, các địa điểm lấy thẻ cứng và những thông tin khác ở trang web chính thức của Discover Seoul Pass.

Để biết thêm thông tin du khách có thể tham khảo tại website Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tại Việt Nam.


Thông tin được trích từ thông cáo báo chí cung cấp bởi Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc Tại Việt Nam.

ĐỌC THÊM: Một mình ở Seoul: Lịch trình cho 2 ngày

TripZilla

Truyền cảm hứng cho những chuyến đi!

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago