Categories: Cẩm nang du lịch

Cách đặt vé máy bay trên Skyscanner

Hãy tiếp tục khám phá ngay cách đặt vé máy bay trên Skyscanner hôm nay để đặt vé máy bay giá rẻ bạn nhé! Đây là bài viết cuối cùng trong loạt bài hướng dẫn đặt phòng, đặt vé máy bay giá rẻ online của Tripzilla rồi, hãy để mình đồng hành cùng bạn và sẵn sàng du lịch đó đây thôi nào!

Đăng ký thành viên trên Skyscanner

Đăng nhập trang web và tiến hành đăng ký thành viên

Giống như việc mình đã hướng dẫn cách đặt vé máy bay trên Traveloka, ở trang Skyscanner, bạn cũng cần tạo tài khoản trước khi đặt vé. Ngay sau khi vô trang web, bạn chú ý góc phải trên cùng màn hình có ô chữ “Đăng nhập”, bạn nhấn vào đó để tiếp tục nhé.

Chọn hình thức đăng nhập

Bước tiếp theo để có tên thành viên, bạn cần chọn hình thức đăng nhập. Bạn có thể chọn hình thức sử dụng email hoặc Facebook. Trong bài viết cách đặt vé máy bay trên Skyscanner mình hướng dẫn hôm nay, mình sẽ lựa chọn hình thức đăng nhập bằng Facebook nhé.

Xác nhận tên Facebook

Skyscanner sẽ tiếp tục yêu cầu bạn xác nhận thông tin trên Facebook để có thể đăng ký thành viên. Bạn chỉ cần nhấn vào ô chữ màu xanh hiện giữa màn hình “ Tiếp tục dưới tên …” là được nhé.

Trang chủ sau khi đăng nhập ở Skyscanner

Ngay sau khi bạn đã đăng ký thành viên thành công, màn hình trang web sẽ hiện ra giao diện đầy đủ như ở hình trên. Bạn có thể thấy giao diện của Skyscanner khá đơn giản, thân thiện và cực dễ sử dụng.

Cách đặt vé máy bay trên Skyscanner

Điền thông tin chuyến bay

Ở bước này, bạn sẽ tiến hành đặt vé máy bay trên Skyscanner. Bạn có thể lưu ý rõ hình ảnh mình chụp ở bên trên. Mình đã khoanh màu xanh các ô thông tin về chuyến bay, ngày xuất phát, số người,…để bạn theo dõi cho tiện nhé. Bạn có thể thay đổi địa điểm du lịch từ Thái Lan sang Singapore, Nhật Bản hay các quốc gia khác nhé. Ngay sau khi điền đủ thông tin rồi, bạn bấm tiếp vào ô chữ màu xanh có dấu mũi tên màu cam “Tìm chuyến bay” nhé.

Cách đặt vé máy bay trên Skyscanner

Ở đây, bạn có thể trông thấy vô số các chuyến bay được mặc định từ giá thấp nhất đến giá cao nhất. Điểm cộng của Skyscanner là bạn biết được mức giá thấp nhất và mức giá cho chuyến bay nhanh nhất, thực sự rất thuận tiện và hữu ích đúng không? Với thông tin này, cách đặt vé máy bay trên Skyscanner sẽ đơn giản hơn và thiết thực hơn cho người dùng luôn chủ động.

Đặt vé và thanh toán tiền vé

Bấm ô chữ “Chọn” để tiếp tục đặt vé.

Sau khi cân nhắc giá vé rồi, bạn bấm “Chọn” để tiếp tục các bước chọn chuyến bay và đặt vé nhé. Lưu ý các thông tin mà máy tính cung cấp để tránh việc chọn sai chuyến bay bạn nhé.

Cách đặt vé máy bay trên Skyscanner

Như bạn thấy, sau khi bấm chọn chuyến bay, màn hình sẽ loading và chuyển hướng bạn đến trang có chuyến bay đó. Như ở bước này mình chọn chuyến bay ở Triping.com để có mức giá rẻ hơn.

Soát lại thông tin trước khi đặt vé

Bạn lưu ý sau khi màn hình tải xong, máy cần đọc thật kỹ thông tin về giờ bay, địa điểm chuyến bay cũng như giá vé và thời gian kết thúc chuyến bay nhé. Nếu đã thấy thông tin đúng rồi, bạn kéo chuột xuống phía dưới và điền vào bảng như hình bên dưới nhé!

Điền thông tin và thanh toán vé máy bay online

Bước này, thông tin bạn cần điền là điền tên, họ, quốc tịch, giới tính, ngày sinh, hộ chiếu…theo yêu cầu mà trang web cung cấp. Bạn điền chính xác mỗi thông tin để đảm bảo chuyến bay được trơn tru nhé. Bước tiếp theo là bấm vào dòng chữ màu cam nổi bật “ Pay Now” để thanh toán tiền phòng nhé. 

Ngoài cách đặt vé máy bay trên Skyscanner mà mình vừa chia sẻ trên đây, bạn cũng có thể xem lại các bài viết của mình về cách đặt vé/đặt phòng trên Traveloka, Agoda, Airbnb hay Booking để có thêm sự đa dạng trong lựa chọn nhé.

Vậy là bài hướng dẫn cách đặt vé máy bay trên Skyscanner tới đây là kết thúc rồi. Chỉ mất vài phút theo dõi là bạn đã có thể tiết kiệm kha khá thời gian cho việc đặt vé máy bay rồi đó. Hãy tận dụng công nghệ số để săn vé máy bay giá rẻ và vi vu khắp nơi thôi!

Lệ Nguyễn

Mình vẫn thường tự hỏi bản thân tại sao lại đi du lịch nhiều thế? Nhưng cuối cùng mình thay đổi câu hỏi thành tại sao lại không nên đi du lịch? Và giờ bạn thấy đó, mình ít khi ở yên một chỗ được lắm ^^

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago