9 Địa điểm chụp hình ở Châu Âu cho bạn những bức ảnh triệu like

Những địa điểm chụp hình ở châu Âu đẹp nhất được giới thiệu dưới đây sẽ giúp những tín đồ sống ảo có được bộ ảnh “chanh sả” đáng giá triệu like trên mạng xã hội, đảm bảo bức ảnh nào cũng khiến người xem phải ganh tị mà đến châu Âu ngay và luôn.

1. London, Anh: Bốt điện thoại nhìn ra xa là tháp đồng hồ Big Bang hoặc London Eye

Trong những ngày mưa bay hay tuyết rơi lất phất, cô gái nhỏ đứng trong bốt điện thoại chờ một chàng trai, nhìn xa xa bên ngoài là tháp đồng hồ Big Bang, biểu tượng của Anh Quốc phồn thịnh. Khung cảnh lãng mạn biết nhường nào!

Các bốt điện thoại màu đỏ thẫm dường như đã trở thành một trong những nét đặc trưng khiến người ta nhớ ngay đến London, một địa điểm chụp hình ở châu Âu cực độc đáo.

Credit: fridacabreraa

2.  Pisa, Ý: Tháp nghiêng Pisa Ý

Đây là địa điểm chụp hình cực cool ngầu với concept phô diễn sức mạnh, nâng đỡ tháp nghiêng. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc hết sức kì lạ của châu Âu đã trở thành kì quan thế giới và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa.

Hầu như ai đến với kinh đô thời trang Ý cũng đều phải có một bức ảnh check in cùng tháp nghiêng Pisa mới thỏa lòng.

Credit: instagood

3. Địa điểm chụp hình ở Châu Âu: Paris, Pháp: Tháp Eiffel

Địa điểm chụp hình ở châu Âu này là một biểu tượng nổi tiếng nhất của kinh đô ánh sáng. Công trình kiến trúc bằng thép này nằm trong khuôn viên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine lãng mạn bậc nhất. Nơi đây cho ra đời không biết bao nhiêu tấm ảnh đẹp hút hồn đúng điệu trời Tây.

Hình cưới, kỷ niệm của các cặp tình nhân, gia đình hạnh phúc, đẳng cấp thời trang hay tình bạn vĩnh cửu chụp bên dưới tháp Eiffel đều đẹp một cách xuất sắc.

Credit: all.about.naz

Đọc thêm: Chơi gì ở châu Âu? 26 trải nghiệm bạn nên có trong đời

4. Địa điểm chụp hình ở Châu Âu: Đảo Santorini, Hi Lạp

Hòn đảo thiên thần vang danh tại Hi Lạp là một trong những địa điểm chụp hình ở châu Âu đúng chất Địa Trung Hải nóng bỏng, phóng khoáng và quyến rũ trên nền biển trời xanh trắng hòa hợp. Nổi tiếng với những thước cảnh một bên là biển rộng xanh mát, một bên là những ngôi nhà trắng xinh đẹp bên sườn đồi với mái vòm màu xanh dương đặc trưng.

Trong ánh nắng rực rỡ, những bức ảnh được chụp từ Santorini chắc chắn tỏa sáng chiếm mọi spotlight.

Credit: milanm.djokich

5. Những con kênh tại thành phố Amsterdam, Hà Lan

Thủ đô Amsterdam của Hà Lan được ví như thành phố Venice phương Bắc nằm dọc theo những con kênh, luôn mang cho mình nét đẹp lãng mạn, đầy thi vị cả ngày lẫn đêm. Ngoài được biết đến là một địa điểm chụp hình ở châu Âu đẹp nhất, Amsterdam còn là một trung tâm văn hóa, du lịch nhộn nhịp nhất nhì châu lục, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Mỗi mùa trong năm, mỗi buổi trong ngày, Amsterdam đều có nét đẹp riêng nhưng điểm chung là đều cho ra đời những bức ảnh đẹp mê hoặc dân sống ảo.

Credit: crisfeelix

6. Rome, Italia: Đấu trường cổ Colosseum

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp hình ở châu Âu vừa đẹp, vừa nổi tiếng lại mang

đậm dấu ấn thời gian thì đấu trường cổ Colosseum là hợp lý.

Bức ảnh sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều nếu bạn chọn được thời điểm bắt đầu hoàng hôn, ánh nắng có phần gắt chiếu xuyên qua những ô cửa vòm đặc trưng trong kiến trúc châu Âu, không cần filter mà ảnh vẫn cực nghệ thuật.

Credit: davidsbeenhere

7. Granada, Andalusia, Tây Ban Nha: Cung điện Alhambra

Cung điện là công trình kiến trúc và là một địa điểm chụp hình ở châu Âu mang đậm nét đặc trưng của Hồi giáo. Với nhiều hình vẽ, tượng và tranh trừu tượng độc đáo kèm theo những câu chuyện lịch sử có pha chút thần thoại, cung điện Alhambra là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà ai đến Tây Ban Nha cũng muốn ghé thăm.

Khuôn viên của cung điện này có rất nhiều góc đẹp cổ kính để bạn sống ảo cực chất.

Credit: rafiloralara

Đọc thêm: Top 5 thành phố nhất định phải đi khi du lịch Châu Âu

8. Địa điểm chụp hình ở Châu Âu: Berlin, Đức: Nhà thờ lớn

Hầu như các công trình kiến trúc nhà thờ đều là những thánh địa tôn giáo linh thiêng và là những địa điểm chụp hình ở châu Âu đẹp lộng lẫy, cầu kì từ trong ra ngoài. Nhà thờ lớn ở Berlin tọa lạc ở trung tâm thành phố, xung quanh là rất nhiều bảo tàng lớn. Bốn mặt của nhà thờ đều có góc nhìn rất đẹp và hoàn hảo mang màu sắc cổ kính.

Với những công trình kiến trúc màu xám tro, phủ lớp rêu phong của thời gian đều làm cho bức ảnh của bạn mang màu sắc châu Âu sang trọng, kì vĩ.

Credit: scy_somchaeri

9. Địa điểm chụp hình ở Châu Âu: Prague, Cộng hòa Séc: Cầu Charles

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 14 là biểu tượng của thành phố Prague, cầu Charles là địa điểm chụp hình ở châu Âu rất nổi tiếng, đặc biệt đẹp hơn, diễm lệ hơn khi thành phố lên đèn. Đây cũng là nơi mà người dân địa phương luôn chọn làm địa điểm chụp hình cưới với vẻ đẹp lãng mạn và cổ kính của châu Âu.

Cầu Charles nối hai bờ sông Vltava giữa thủ đô Praha của cộng hòa Séc được xem là cây cầu đá cổ nhất ở châu Âu. Ngày nay, dân du lịch còn gọi cây cầu bằng một cái tên mới lãng mạn là “cầu tình”, lên hình đẹp tình rất tình.

Credit: liberato_47

Phuong Linh

Trước kia, đối với Phương Linh du lịch đơn thuần là để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng càng đi nhiều, Phương Linh càng đam mê khám phá những điều mới lạ, thú vị. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới và một góc nhìn mới. Vậy nên, điều quan trọng đối với Phương Linh không phải là đã đi được những đâu, mà là đã cảm nhận được gì khi đến đó.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago