Bạn sẽ làm gì nếu chỉ Du lịch Indonesia trong 2 ngày? Những trải nghiệm dưới đây sẽ đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo. Từ thưởng thức hải sản đến tham quan bảo tàng, bạn chắc chắn sẽ tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình. Bài viết này sẽ là gợi ý để bạn có thể trải nghiệm nhanh chóng và trọn vẹn đất nước Indonesia đa dạng và phong phú.

1. Du lịch Indonesia trong 2 ngày: Ghé thăm Monas

Nếu bạn hỏi người dân địa phương nơi nào nên đến tham quan trong lần đầu đến Indonesia, câu trả lời chắc chắn là Đài tưởng niệm Quốc giá hoặc Monas. Nơi đây là một trong những tòa nhà cao nhất ở Jakarta. Tại tầng hầm, bạn còn có thể thấy nhiều màn hình chiếu về lịch sử và văn hóa của Indonesia. Còn khi lên trên, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh thủ đô tuyệt đẹp!

Đọc thêm: 18 lý do bạn nên đi du lịch Indonesia

2. Du lịch Indonesia trong 2 ngày: Thưởng thức Martabak

Bạn chưa đến Indonesia nếu chưa thưởng thức Martabak. Hãy bỏ qua chế độ ăn kiêng và lờ đi cách họ làm món ăn này đi. Bạn có thể chọn từ rất nhiều hương vị, từ những món mặn cho đến các loại tráng miệng. Nếu thích đồ ngọt, bạn nhất định phải thử combo Nutella và Toblerone.

3. Du lịch Indonesia trong 2 ngày: Ăn bằng tay không

Không phải ngày nào bạn cũng bị bẩn tay vì thức ăn đúng không nào? Bạn hãy đến nhà hàng Nasi Padang để tự mình trải nghiệm điều này. Bạn có thể chọn cơm cùng nhiều món khác nhau. Nhà hàng chỉ tính phí đối với những món mà bạn đã chạm vào.

4. Du lịch Indonesia trong 2 ngày: Thưởng thức hải sản

Indonesia là quốc gia rất nổi tiếng về hải sản. Thẳng tiến đến Ancol Dreamland. Đây là một công viên lớn. Bạn có thể khám phá thủy cung nhưng điều quan trọng là cần phải đến khu vực ăn uống rất lớn bên bờ biển. Bạn có thể chọn rất nhiều loại hải sản và chế biến chúng theo cách bạn muốn.

5. Du lịch Indonesia trong 2 ngày: Thăm Nhà thờ Hồi giáo

Indonesia là một đất nước Hồi giáo. Mặc dù bạn sẽ thấy nhiều tôn giáo khác nhau nữa, nhưng hãy ghé thăm một nhà thờ Hồi giáo. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nếu may mắn đến đây vào sự kiện hoặc dịp đặc biệt nào đó.

Đọc thêm: 10 điểm đến lãng mạn nhất Đông Nam Á cho mùa lễ tình nhân

6. Du lịch Indonesia trong 2 ngày: Tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng Quốc gia

Hình ảnh: Gunkarta

Không có chuyến du lịch đến một đất nước khác nào hoàn hảo nếu không ghé thăm một bảo tàng. Nếu thích tìm hiểu về lịch sử, bạn đừng quên ghé thăm Bảo tàng Quốc gia thậm chí cả khu vực xung quanh đó nữa. Khu vực này có thể hơi nhiều du khách nhưng bạn chắc chắn có thể tận hưởng những hoạt động khác ở đó.

7. Khám phá Taman Mini Indonesia Indah (Công viên thu nhỏ)

Để điều tuyệt nhất đến cuối cùng, Công viên thu nhỏ có lẽ là nơi tốt nhất để ghé thăm nếu bạn có thời gian rất hạn hẹp ở Indonesia. Công viên này thu nhỏ hình ảnh của 34 tỉnh thành của quốc gia này. Mỗi tỉnh là một khu vực riêng với những ngôi nhà có cấu trúc truyền thống. Thậm chí còn có cả bảo tàng mini bên trong. Vào dịp cuối tuần, những ngôi nhà truyền thống là nơi để tổ chức sự kiện hoặc tiệc cưới.

Vì vậy, hãy đi thôi! Bạn sẽ cần phải hối tiếc vì không thể trải nghiệm hết Indonesia do có quá ít thời gian đâu.

Bài đọc tiếng Anh: If You Only Have Two Days in Indonesia

 

Phuong Linh

Trước kia, đối với Phương Linh du lịch đơn thuần là để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng càng đi nhiều, Phương Linh càng đam mê khám phá những điều mới lạ, thú vị. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới và một góc nhìn mới. Vậy nên, điều quan trọng đối với Phương Linh không phải là đã đi được những đâu, mà là đã cảm nhận được gì khi đến đó.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago