Địa Điểm Du Lịch Phù Hợp Cho Cung Bạch Dương Năm 2019

Các bạn trẻ thường thích đi đâu thì đi đó để có những trải nghiệm thật thú vị. Tuy nhiên, nhiều người lại muốn cho cuộc vui được trọn vẹn nên thường dựa vào cung hoàng đạo để chọn nơi đến. Trong đó, địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương cũng được quan tâm rất nhiều. Với 12 cung hoàng đạo, Bạch dương là chòm sao nhiệt tình, tràn đầy sức sống,… nên chọn đến nơi để các bạn cung mệnh được vui vẻ, hào hứng nhất.

Cung Bạch Dương thích hợp khám phá những vùng đất nào?

Nếu trong nước thì Phú Quốc, Côn Đảo là địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương lý tưởng nhất. Vùng biển còn hoang sơ nên còn nhiều thứ mới mẻ đáp ứng được nhu cầu khám phá. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các vùng biển này thì cũng có thể chọn đến Nam Du, Bình Ba,… cũng mới phát triển gần đây nên rất thu hút.

Còn nếu bạn có kinh tế khá giả, công việc thoải mái thì nên nghĩ đến việc du ngoạn nước ngoài. Chẳng hạn, bạn du ngoạn đến Nhật Bản hay Hàn Quốc thì tha hồ chiêm ngưỡng thiên nhiên huyền diệu. Bên cạnh đó, kiến trúc và nền văn hóa cũng khiến du khách phải âm thầm ngưỡng mộ. Và dưới đây là một số nơi gợi ý đến Cung Bạch Dương.

Du ngoạn đến thiên đường hoang sơ Phú Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được gợi ý là địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương. Hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Kiên Giang rất nổi tiếng về du lịch. Tuy ở đây có nền du lịch phát triển nhưng vẫn mang một vẻ hoang sơ cần khám phá.

Đảo ngọc nổi tiếng như một thiên đường rực nắng, bãi cát trắng cùng sóng biển trong xanh. Những hàng dừa xanh mát dọc theo bờ tạo ra sức hút kỳ lạ du khách khi đến đây. Thiên nhiên hoang sơ, nước trong mát, vùng biển nắng chiếu thích hợp cho các bạn trẻ.

Không chỉ phù hợp với Cung Bạch Dương mà hòn đảo này còn thu hút được hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nhiều người đã đến đây nhiều lần vì không thoát khỏi sự mê mẩn hòn đảo thiên đường này. Bạn có thể đến đây để giải tỏa mệt mỏi, lấy tinh lại tinh thần,…

Phú Quốc mang nhiều vẻ đẹp hoang sơ cần khám phá 

Xem thêm: Bí-kíp đi từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc: Dễ Dàng và Tiết Kiệm

Không nuối tiếc khi du lịch Côn Đảo

Côn Đảo với vẻ đẹp hoang sơ nên được coi là địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương. Bạn trẻ cung mệnh này rất năng động nên nơi đây rất thích hợp để đánh thức giác quan, khám phá thiên nhiên. Bạn hãy tận dụng thời gian để tận hưởng hết mọi điều nơi đây.

Hệ sinh thái của Côn Đảo rất đặc sắc với những rạn san hô đủ màu sắc, hình dạng. Hơn thế, bạn còn có thể thử làm người cá trong truyền thuyết khi đến đây. Bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ du lịch bậc nhất tại Hòn Tre, Hòn Cau, Hòn Trứng,…

Lặn ngắm san hô tại Nam Du

Địa điểm du lịch cho cung Bạch Dương tiếp theo là quần đảo Nam Du. Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm san hô cứng mềm với đầy đủ màu sắc, hình dạng. Nếu đi theo Tour, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ các hướng dẫn viên du lịch.

Ngắm san hô bằng ống thở:

Quần đảo Nam Du nổi tiếng với những vùng san hô đẹp bậc nhất. Rạn san hô rải rác khắp nơi và bạn có thể ngắm nhìn bằng ống thở. Lúc đó, bạn sẽ thấy được sức sống ngập tràn khắp một vùng biển.

Tuy nhiên, bạn sẽ bị ngợp và hoang mang nếu không biết bơi. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc để có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của biển. Chuyến đi của bạn Cung Bạch Dương sẽ rất lý tưởng và hoàn hảo nếu chọn đến Nam Du.

Lặn ngắm san hô tại Nam Du 

Ngắm nhìn san hô đầy màu sắc bằng bình hơi:

Dịch vụ lặn ngắm san hô ở Nam Du cũng chưa được phát triển lắm. Tuy nhiên, nếu bạn nhờ sự trợ giúp của hướng dẫn viên thì cũng có thể lặn ngắm bằng bình hơi. Bằng cách này, dù bạn không biết bơi cũng có thể chiêm ngưỡng san hô màu sắc.

Chưa kể, bạn có thể ngắm nhìn những con cá bơi lội lặn ngụp trong rạn san hô. Nếu xuống độ sâu nhất định, bạn còn chiêm ngưỡng được toàn cảnh san hô màu sắc. Chuyến đi được toàn vẹn hơn khi được trải nghiệm tất cả điều thú vị của hòn đảo này.

Chiêm ngưỡng Hoa Anh Đào nở trắng tại Nhật Bản

Nhật Bản vốn nổi tiếng bởi trang phục truyền thống Kimono, võ sĩ Samurai, Hoa Anh Đào nở rộ vào mùa xuân,… Vì vậy, nơi đây cũng là địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương. Ngoài ra, ẩm thực của đất nước mặt trời mọc cũng rất nổi tiếng trên thế giới.

Đến Nhật Bản, bạn hãy ghé thăm những thành phố sầm uất và hiện đại như Tokyo, Yokohama,… vẫn mang một kiến trúc độc đáo đậm nét truyền thống. Còn nếu muốn du ngoạn, khám phá thì hãy đến núi Phú Sĩ hoặc tắm thư giãn tại suối nước nóng Noboribetsu. Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi với kỉ niệm đáng nhớ thật tuyệt vời!

Du lịch Nhật Bản: Review du lịch tự túc Nhật Bản 9 ngày mùa hoa anh đào

Tận hưởng chuyến đi tại xứ kim chi Hàn Quốc

Trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn đã rất say mê cảnh đẹp của xứ sở kim chi. Vậy nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương thì Hàn Quốc cũng rất đáng đến.

Khi được dịp du lịch đến đây, bạn hãy ghé thăm chợ Dong Dae Moon nhộn nhịp, cung điện Hoàng gia lộng lẫy,… Hoặc bạn hãy đến đảo ngọc Jeju ngọt ngào để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây. Xứ sở kim chi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm: 23 Món Quà Cực Rẻ Và Dễ Thương Nhất Định Phải Mua Khi Du Lịch Hàn Quốc

Đi thăm xứ sở chùa vàng Thái Lan

Vài năm trở lại đây, mọi người có xu hướng du lịch đến Thái Lan. Các ngôi chùa cẩn vàng ấn tượng, cung điện nguy nga, bãi biển sạch đẹp,… là địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương lý tưởng.

Hơn nữa, ẩm thực của đất nước cũng khá nổi tiếng nên rất xứng đáng để thưởng thức. Hương vị hơi cay nhưng nồng ấm, đậm đà luôn lấy lòng thực khách. Thậm chí, món lẩu thái cay nồng cũng khá nổi tiếng và được nhiều nước trên thế giới ưa thích.

Du khách đang có xu hướng đến Thái Lan

Qua một số thông tin về địa điểm du lịch cho Cung Bạch Dương, bạn đã chọn được nơi phù hợp để đến chưa? Dù là đi đâu nhưng bạn hãy đảm bảo mình có niềm vui trọn vẹn nhất. Mặc nhiên, những nơi này còn có nhiều nơi để bạn có thể khám phá hết mình. Hy vọng bài viết với vài thông tin cung cấp có ích với bạn!

Nhung Đinh

Một người luôn muốn được đi, được chụp ảnh và được viết.

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago