Đôi trẻ yêu nhau thì thường đi chơi, du lịch cùng nhau,… để hiểu về nhau nhiều hơn. Khi thấy không thể sống thiếu nhau, một Ending đẹp là lễ cưới sẽ được tiến hành. Và trong dịp này, ai ai trong cuộc cũng muốn có những tấm ảnh cưới đẹp để đời. Ngoại cảnh trong nước quá quen thuộc nên bạn không thích. Vì vậy, đôi bạn quyết định chụp hình cưới ở nước ngoài để có một cái gì đó gọi là mới mẻ.

Chụp hình cưới ở Hàn Quốc

Những chiếc lá mùa thu rơi trên đường, những bông tuyết lất phất rơi,… khiến bạn bị hút hồn khi xem những bộ phim Hàn Quốc. Và khi có ý định chụp hình cưới ở nước ngoài thì Hàn Quốc là nơi đầu tiên bạn nghĩ đến. Các cặp đôi đến đây với mong ước lưu lại khoảnh khắc đẹp của mình thì thật lý tưởng.

Cũng đúng vì Hàn Quốc có vô vàn cảnh đẹp, tinh thần mến khách, những món ăn ngon,… Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành trào lưu du lịch của thế giới. Qua đó, chúng ta cũng có thể mượn những khung hình đẹp từ hàng cây thẳng xanh, bức tường trang trí hoa mỹ , con đường lá rơi,… để có những pô ảnh cưới đẹp.

Xem thêm: Lý Do Các Cặp Đôi Nên Đi Du Lịch Trước Khi Cưới

Hàn Quốc có nhiều khung cảnh đẹp để chụp ảnh cưới – Nguồn: Emhappy

Chụp hình cưới ở Nhật Bản

Bạn muốn chụp hình cưới ở nước ngoài thì xứ sở Hoa Anh Đào cũng rất lý tưởng để đến. Nói về ngoại cảnh thì Nhật Bản cũng có những khung cảnh đẹp, lãng mạn không thua kém Hàn Quốc. Kiến trúc ở đây trông vừa có vẻ cổ điển, vừa hiện đại nên rất thu hút người nhìn. Ở Nhật Bản lại đặc trưng bởi Hoa Anh Đào càng làm say lòng người.

Khi Xuân đến, những con đường ngập tràn màu trắng ngát hương của Hoa Anh Đào. Và thời điểm đó, các cặp đôi thường đến để chụp ảnh cưới. Trang phục Kimono của Nhật Bản khá nổi tiếng, đôi bạn có thể chụp với trang phục này để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ. Ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bộ ảnh đặc sắc hơn.

Chụp ảnh cưới ở Trung Quốc, Đài Loan

Hàn Quốc, Nhật Bản nổi tiếng với những khung cảnh vừa cổ vừa hiện đại thu hút mọi người. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại muốn chọn Trung Quốc là địa điểm chụp hình cưới ở nước ngoài vì cũng rất lý tưởng. Đất nước oai hùng một thời này sở hữu kiến trúc cổ kính lẫn thiên nhiên hùng vĩ sẽ cho đôi bạn những hình ảnh cưới thật tuyệt vời.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn đến Trung Quốc chụp hình cưới vì nhiều lý do khác. Chẳng hạn, đất nước rộng lớn sở hữu nhiều cảnh đẹp mang tính chất hiện đại. Đến đây, bạn có thể chọn Phượng Hoàng cổ trấn để có một bộ ảnh phong cách cổ điển Trung Quốc. Phong cách thập niên 80 sẽ làm cho bộ ảnh của bạn thật sự cuốn hút người xem.

Chụp hình cưới ở Thái Lan

Thời gian gần đây, Thái Lan nổi lên như một thiên đường du lịch châu Á. Xứ sở chùa vàng cũng là nơi để các đôi chọn khi muốn chụp hình cưới nước ngoài. Khi chọn đến đây, cô dâu chú rể ngoài mục đích chụp ảnh còn tham quan các địa điểm, danh lam nổi tiếng. Nơi nổi tiếng và đáng để chọn đến như Bangkok, Chiang Mai, Pattaya.

Ngoài ra, Thái Lan còn có những đảo và bờ biển cát trắng, nước trong xanh,… làm mê mẩn lòng người. Khi có những pô ảnh cưới, bạn sẽ thấy cả một bầu trời nghệ thuật. Bạn sẽ rất tự hào về ảnh cưới của mình và khi nhìn lại sẽ nhớ những kỷ niệm đẹp trước khi về chung một nhà. Xứ sở linh thiêng này còn mang lại sự may mắn, yên bình cho đôi bạn.

Thái Lan cũng rất lý tưởng để chụp ảnh cưới – Nguồn: Viet

Chụp hình cưới ở Singapore

Singapore được mệnh danh là “Đảo quốc sư tử” và là địa điểm chụp hình cưới ở nước ngoài được bạn trẻ ưa thích. Đất nước có những địa điểm sang trọng, đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa cổ truyền và hiện đại. Vì vậy, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới đẹp để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời.

Singapore là đất nước nhỏ nhất thế giới nhưng về cảnh quan, vệ sinh nơi đây rất tốt. Chính vì vậy, đất nước này là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi hạnh phúc. Ngoài ra, Singapore là nơi tập trung nhiều nền văn hóa nên kiến trúc nơi đây cũng khá độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy hứng thú và hào hứng khi đến đây.

Singapore có nhiều nền văn hóa cũng rất phù hợp chụp ảnh cưới – Nguồn: Băng Châu

Chụp ảnh cưới ở Vila Nova de Gaia, Bồ Đào Nha

Loay hoay các nước châu Á rồi và bạn muốn chọn châu Âu là nơi chụp hình cưới ở nước ngoài. Và bạn không tưởng tượng được nơi nào lãng mạn, tuyệt vời hơn Vila Nova de Gaia, Bồ Đào Nha. Nơi đây có thiên nhiên thật tươi đẹp và bình yên được xây dựng từ những năm 1686. Bạn sẽ có những hình ảnh để đời thật huyền diệu và đẹp mắt.

Chụp hình cưới ở Bánh xe Ferris khổng lồ của Vienna, Áo

Một địa điểm chụp hình cưới ở nước ngoài lý tưởng nữa đó là Bánh xe Ferris khổng lồ của Vienna, Áo. Không chỉ sở hữu được ngoại cảnh đẹp mà còn là nơi tổ chức cưới lý tưởng. Kiến trúc của các sảnh cưới được thiết kế theo phong cách đặc biệt thu hút du khách. Bạn sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời mình.

Chụp hình cưới tại Plaza de Espana – Sevilla, Tây Ban Nha

Khi nói đến nơi có phong cảnh hữu tình, lãng mạn nhất châu Âu thì không thể bỏ qua Sevilla. Và tất nhiên, địa điểm chụp hình cưới ở nước ngoài không đâu lý tưởng bằng nơi đây. Mặc khác, “Plaza de Espana” cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức đám cưới. Quả là một nơi tiện ích, một công đôi việc đúng không?

Bạn có thể có những pô ảnh cưới trên một chiếc thuyền nhỏ dọc theo quảng trường hoặc một chiếc xe ngựa kéo. Bạn vừa có trải nghiệm tuyệt vời mà lại có được những bộ ảnh đặc sắc nhất. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn nơi đây để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời của đời mình. Đôi bạn sẽ có được những kỷ niệm thật đẹp khi chụp ảnh cưới tại đây.

Sevilla lý tưởng để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời – Nguồn: Wikipida

Chụp hình cưới ở Palacio de Cristal – Công viên Retiro, Madrid

Palacio de Cristal – công viên đẹp nhất châu Âu và là nơi chụp hình cưới ở nước ngoài hoàn hảo. Bạn sẽ có bộ ảnh cưới theo phong cách hiện đại trong cung điện vô cùng đẹp, tráng lệ. Đôi bạn còn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ và nhẹ nhàng lướt bên bờ của Cung điện Cristal để chụp ảnh.

Chụp hình cưới ở London Eye, Vương Quốc Anh

Thành phố London với những góc đẹp có một vòng quay khổng lồ. Góc nhìn đẹp này sẽ là nơi chụp hình cưới ở nước ngoài lý tưởng cho đôi bạn. Một bộ ảnh cưới ở thành phố sương mù London chắc chắn sẽ làm mọi người trầm trồ về vẻ đẹp của nó. Bộ ảnh cưới có thể là kỷ niệm để bạn nhìn lại thời thanh xuân tươi đẹp của mình.

London Eye giúp bạn có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp – Nguồn: Visaonline

Chụp hình cưới ở đảo Galesnjak, Croatia

Sau khi trở thành Á quân World Cup 2018 thì Croatia đã trở được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Trong đó, đảo Galesnjak của Croatia – hòn đảo đẹp nhất là nơi chụp hình cưới ở nước ngoài lý tưởng. Đôi bạn có thể nhảy dù để chụp ảnh, tuy hơi mạo hiểm nhưng sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, nếu bạn yếu tim thì không nên thử nhé!

Ngoài ra có nhiều địa điểm chụp hình cưới khác như ở Nusan, Seoul, Tokyo ….

Châu Á và châu Âu đều có những địa điểm đẹp thích hợp chụp hình cưới ở nước ngoài. Nếu muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, bạn nên chọn nước ngoài để kết hợp chụp và du lịch. Thời thanh xuân của đời người thì khoảnh khắc này đáng để nhớ nhất.

Thắm Nguyễn

"Tham quan, du lịch là hoạt động giúp ta trải nghiệm cuộc sống & học hỏi được nhiều điều hơn. Sau mỗi chuyến đi, chúng ta sẽ cân đối lại cuộc sống và tự do về tâm lý. Vì vậy, mình luôn tâm niệm hãy tận hưởng niềm vui du lịch khi còn sức khỏe, tuổi trẻ và sự năng động."

Recent Posts

9 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN PHẢI TỚI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG HOA NỞ Ở TỈNH GANGWON

Hãy để những bông hoa xinh đẹp của mùa xuân ở Gangwon đánh cắp trái…

3 years ago

Cẩm nang du lịch tối ưu cho một kỳ nghỉ ngắn ngày sau Covid-19 tại Việt Nam!

Đại dịch coronavirus đã đưa ngành du lịch rơi vào tình trạng bế tắc. Với…

4 years ago

Cẩm nang du lịch Okinawa – thiên đường bí ẩn của Nhật Bản

Khi nghĩ đến Nhật Bản, tôi nhớ ngay đến cảnh đô thị náo nhiệt -…

4 years ago

15 món quà lưu niệm Okinawa thú vị mà bạn nhất định phải săn về nhà

Khi ngồi xuống viết danh sách những món quà lưu niệm Okinawa, trong đầu tôi…

4 years ago

18 Chợ Đường Phố Hong Kong Nhất Định Phải Đến

Hong Kong là thành phố nổi tiếng bởi vẻ hiện đại nhưng đồng thời gắn…

4 years ago

FlixBus: Đánh giá những điểm tốt và hạn chế

Nếu bạn chuẩn bị đến châu Âu, tôi chắc rằng đa số bạn bè của…

4 years ago